Thứ Hai, 15 tháng 3, 2021

Những mẫu bàn phím cơ dưới 1 triệu không nên bỏ qua

Bạn có đồng ý với tôi rằng, làm việc và chơi game trên bàn phím cơ thật sự rất thoải mái?
Với những gợi ý về các mẫu bàn phím cơ dưới 1 triệu dưới đây, tôi chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những dòng bàn phím đến từ các hãng lớn như Logitech, Fuhlen, DareU,...Nếu bạn đang có ý định mua bàn phím máy tính mới tuyệt đối đừng bỏ qua một số gợi ý dưới đây.

Những mẫu bàn phím cơ dưới 1 triệu chất lượng nhất hiện nay

Để giúp bạn có những trải nghiệm với các tựa game yêu thích và phổ biến như CS:GO, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG,...Đồng thời nâng cao hiệu quả trong công việc và học tập thì những mẫu bàn phím máy tính dưới đây bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Bàn phím cơ Gaming DAREU EK87 - 499.000 VNĐ

Điều ấn tượng đầu tiên đến từ DareU EK87 bên cạnh mức giá vô cùng hợp lý thì đây là dòng sản phẩm người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc và thiết kế. Cùng với đó, sở hữu thích thước vô cùng nhỏ gọn với thiết kế TKL (87 phím). Đặc biệt, đây là một trong những dòng bàn phím thích hợp cho việc mang theo mình đi thi đấu hoặc chơi cùng bạn bè ở các cyber game.

DareU EK87 bàn phím TKL phù hợp với nữ game thủ giá rẻ

Cùng với việc sửu dụng switch "D" độc quyền từ DareU, loại switch này cho chất lượng phím bấm cực tốt, độ mượt mà rất ấn tượng về độ bền và ổn định. Cùng với phần, Keycap sử dụng cho DareU EK87 Pink White là ABS DoubleShot siêu bền.
Để biết thêm về hiệu năng cùng như những đánh giá khác về bàn phím DareU EK87 bạn có thể tham khảo tại: https://gearvn.com/products/ban-phim-co-gaming-dareu-ek87-black-multi-led

Bàn phím cơ văn phòng dưới 1 triệu Rapoo V500L Rainbow

Nếu Dareu EK87 là chiếc bàn phím sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Thì Rapoo V500L Rainbow là một trong những dòng bàn phím cơ giá rẻ với thiết kế Fullsize, trang bị hệ thống led riêng biệt giữa các phím. Đây được xem là một trong những dòng bàn phím sở hữu tuổi thọ khá ấn tượng khi lên đến 60 triệu lần ấn. 

Top 1 bàn phím cơ văn phòng chất lượng giá thành rẻ

Một trong những ứng cử viên không thể bỏ qua trong phân khúc bàn phím cơ dưới 1 triệu dành cho dân văn phòng hiện nay. Với các nút media được sử dụng một cách thuận tiện bằng thao tác " Kết hợp phím Fn cùng với các phím chức năng để tùy chỉnh âm lượng, màn hình. Từ đó, các thao tác sẽ trở nên nhanh chóng và chính xác hơn khi chơi game đến cả làm việc.
Hiện sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi chỉ với 540.000 VNĐ tại các Showroom của GEARVN, tham khảo đánh giá chi tiết tại: https://gearvn.com/products/ban-phim-rapoo-v500l-rainbow

Fuhlen M87S - Bàn phím cơ dưới 1 triệu phù hợp học sinh - sinh viên

Fuhlen – Một trong những hãng sản xuất gaming gear giá rẻ uy tín như các dòng sản phẩm chuột fuhlen, tai nghe gaming, pad chuột,...Trong đó, M87S là một trong những bàn phím được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Ở phiên bản M87S, người dùng sẽ cảm nhận được rõ ràng những nâng cấp về chất lượng và cả hiệu năng.
Fuhlen hãng sản xuất gaming giá rẻ hàng đầu hiện nay

Vẫn giữ nguyên thiết kế nhỏ gọn nhưng ở phiên bản M87S người dùng có thể cảm nhận chính xác đây là một trong những bàn phím Fuhlen mang đến thiết kế dày dặn, cứng cáp đặc biệt hơn hết sẽ không bám vân tay khi sử dụng.
Fuhlen M87S RGB là một trong những dòng bàn phím cơ sử dụng switch LongHua với độ bền trên 50 triệu lần bấm, có kết cấu tương tự với các dòng switch được trang bị trên những dòng bàn phím cơ cao cấp.
Để trải nghiệm các điểm cải tiếng nổi bật để có những trải nghiệm chân thật nhất, các bạn sinh viên - học sinh có thể đến ngay tại GEARVN. 

Bàn phím cơ Bluetooth dưới 1 triệu Ajazz K870T RGB 

Nếu với tính chất công việc thường xuyên di chuyển hơn hết bạn cần một góc máy gọn gàng thì những chiếc bàn phím bluetooth luôn được xem là những sự lựa chọn hàng đầu. Ứng cử viên khó bỏ qua nhất chính là Ajazz K870T với hai phối màu trắng và đen cùng với những keycap đủ sắc màu đi kèm sẽ mang đến một trong những bàn phím cơ không dây chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay.
Bàn phím cơ dưới 1 triệu không dây ấn tượng bắt mắt

Sử dụng switch HUANO với độ bền trên 50 triệu lần bấm. Keycap cũng là một trong những điểm cộng cho AJAZZ K870T keycap được làm bằng nhựa ABS với công nghệ Double Shot (2 lớp) cho độ bền vượt trội. Nếu bạn lo lắng về vấn đề pin trong suốt quá trình sử dụng, thì Ajazz K870T RGB là một trong những lời giải tốt nhất. Khi thời gian sử dụng đến 100 giờ liên tục (Không led) chỉ với 4 giờ sạc.
Để tham khảo sản phẩm cùng những thông số kỹ thuật, bạn hãy xem tại: https://gearvn.com/products/ban-phim-ajazz-k870t-rgb-bluetooth-black

Tổng kết

Trên đây chỉ là một số những mẫu bàn phím cơ dưới 1 triệu mà mình đã từng sử dụng, được đánh giá dựa trên hiệu năng, thiết kế và đặc biệt là độ bền theo thời gian. Nếu bạn biết thêm những mẫu bàn phím nào chất lượng hơn hãy chia sẻ để anh em mình có thêm nhiều lựa chọn nhé !

Nội dung có cùng chủ đề:
Razer Huntsman V2 Analog - Linh hoạt hơn với kết nối kiểu mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét