Thứ Ba, 5 tháng 1, 2021

Những mẫu ghế gaming có giá dưới 1 triệu

Ghế gaming, thiết bị không thể thiếu của game thủ với sở thích hard core, giúp họ có thể sẽ có cảm giác thoải mái nhất khi phải ngồi trong thời gian dài. Hôm nay mình sẽ giới thiệu những mẫu ghế gaming dưới 1 triệu phù hợp với túi tiền vẫn đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.


Ghế gaming dưới 1 triệu
Những lý do nên mua ghế gaming 

Sức khỏe cho người dùng khi ngồi ghế gaming


Việc ngồi làm việc, chơi game hàng giờ liền sẽ không bao giờ là tốt. Theo thống kê, những người mắc bệnh về cột sống, lưng, hông, tay,... ngày càng tăng và phần lớn thuộc về nhân viên văn phòng, game thủ hiện nay số lượng game thủ bị mắc các bệnh ấy ngày càng tăng bởi cả 2 đều có điểm chung, ngồi hàng giờ trước các bộ PC gaming đầu tư cả hàng chục triệu đồng.

Ngồi hàng giờ ở một tư thế suốt nhiều giờ sẽ khiến cột sống, lưng và hông của game thủ. Ngoài ra, nếu tay và bàn có chiều cao không tương đồng với nhau thì bệnh về khớp tay cũng sẽ ập tới.


Ngồi ghế gaming đúng cách

Vì vậy, hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân bằng cách đầu tư một chiếc như ghế gaming dxracer. Ghế sẽ giúp bạn tránh khỏi các nguy cơ tiềm tàn về xương khớp hay cột sống với thiết kế chuyên dụng giúp bạn có thể thoải mái với việc phải ngồi làm việc, chơi game trong thời gian dài.

Trải nghiệm khi ngồi ghế gaming

Đây có lẽ là đặc điểm thu hút người dùng đến với ghế gaming. Những chiếc ghế sẽ được gia công thiết kế hoàn toàn khác so với những chiếc thông thường. Với những phụ kiện như thanh đỡ tay, gối kê cổ, tấm đỡ lưng,... đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Ngoài ra ghế gaming còn có thể thay đổi lưng ghế, thay đổi độ cao của thanh đỡ tay, xoay ghế một cách dễ dàng. Một số chiếc ghế chơi game hiện nay còn có chế độ massage.






Ghế gaming giá rẻ

Cách chọn ghế gaming

  • Kích thước
Đây là điều tối quan trọng khi chọn ghế chơi game. Hãy đến tận nơi và trải nghiệm để có biết mình thích hợp với kích thước ghế nào nhé. Nếu chiếc ghế quá lớn với bạn cũng không phải là vấn đề lớn nhưng sẽ đem lại trải nghiệm không thoải mái cho bạn. 
  • Chất liệu
Ông cha ta đã dạy “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Một chiếc ghế tốt, bền, đẹp và thoải mái sẽ được làm từ những chất liệu tốt nhất. Khung ghế sẽ được làm từ kim loại cứng cáp, bền bỉ như sắt tổng hợp sẽ giúp tăng độ bền của ghế. Các miếng đệm mút cũng nên là mềm, dẻo và dễ thấm hút mồ hôi mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Size ghế ngồi chơi game

  • Thiết kế
Đã mang danh ghế gaming thì những thương hiệu như ghế warrior, sản phẩm phải mang chất của gaming. Độ “ngầu”, “khá bảnh” sẽ làm nổi bật lên chủ sở hữu.


  • Ghế gaming giá cả phù hợp
Hiện nay thị trường ghế gaming vô cùng đa dạng và sôi động từ các ông lớn như DXRacer, AKRacing, Cougar,... Giá cả cũng vô cùng đa dạng từ những chiếc ghế gaming giá dưới 1 triệu đến những chiếc ghế gaming có giá chục triệu. Với những bạn không có phong bao rộng rãi thì nhưng vẫn mong muốn có một chiếc ghế gaming thì sau đây mình sẽ giới thiệu những chiếc ghế gaming giá rẻ cho các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Ghế gaming giá dưới 1 triệu đồng
  • Ghế gaming Vinachair G10
Đây là chiếc ghế được sản xuất tại Việt Nam. Ghế được phun lớp sơn tĩnh điện 100%. Chân ghế làm từ kim loại chịu lực tốt. Da bọc ghế là da nhập từ Thái Lan vô cùng êm và thoải mái. Lưng ghế có lớp dưới chịu lực đỡ lưng, vô cùng thông thoáng mồ hôi khi thời tiết nóng bức. Hạn chế của ghế đó chính là kích thước của ghế khá nhỏ, màu sơn cúa ghế chưa được đẹp mắt cho lắm.


Ghế chơi game dưới 1 triệu

  • Ghế gaming OEM
Sản phẩm đến từ Trung Quốc này có kích thước phù hợp với đại đa số người Việt Nam. Ghế có các tính năng của 1 chiếc ghế gaming như tay vịn làm từ PU kim loại có để điều chỉnh và lau chùi dễ dàng, lưng ghế là lớp da tổng hợp giúp thấm mồ hôi nhanh chóng.


  • Ghế gaming PM/G08
Chiếc ghế thiết kế đơn giản được trang bị khung sắt sơn tĩnh điện 100% giúp màu sơn bóng và đẹp mắt. Lưng ghế có lớp lưới chịu lực chống co giãn, thoáng khí. Ghế có thêm gối đầu và gối đỡ ở lưng, lớp mút khối K40 siêu dày dặn và chống lún. Chân ghế thiết kế dạng quỳ, ống 28 dày chịu lực, không bị bấp bênh, không nghiêng ngả khi va chạm. Da bọc ghế được nhập khẩu từ Thái siêu mịn và bền.


Tổng kết

Trên đây là bài viết về những chiếc ghế gaming dưới 1 triệu. Với số tiền như vậy thì những sản phẩm trên có thể là những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Nếu các bạn mong muốn có sản phẩm tốt hơn với mức hầu bao thoáng đãng hơn thì các bạn có thể tham khảo những ghế gaming chính hãng tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét