Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021

Top bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không nên bỏ qua

Bàn phím máy tính chơi game dưới 1 triệu là những gì bạn đang cần cho việc ở nhà chơi game vào dịp Tết 2021. Với tình hình dịch Covid như hiện nay thì việc ở nhà chơi game, làm việc là cực an toàn. Với những chiếc bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 dưới đây, bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu bàn phím chất lượng nhất đấy.

Top bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không nên bỏ qua

Để có được những trải nghiệm chơi game làm việc tại nhà trong những ngày dịch, trang bị một chiếc bàn phím máy tính với giá thành hợp lý sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy nhé.

bàn phím máy tính dưới 1 triệu

1. DareU EK87

Chiếc bàn phím cơ đầu tiên bạn không nên bỏ qua chính là các dòng sản phẩm đến từ DareU EK87 một trong những chiếc bàn phím máy tính giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn là người dùng thích sự tiện lợi và nhỏ gọn, việc trang bị cho mình chiếc bàn phím EK87 là điều vô cùng hợp lý đấy nhé.
Cùng điểm qua một số ưu điểm trên dòng bàn phím cơ giá rẻ đến từ nhà DareU:
  • Sản phẩm với tông màu chủ đạo đen mờ cùng với hệ thống led đơn sắc màu đỏ vô cùng nổi bật.
  • Lớp vỏ được cấu tạo một cách chắc chắn, mặt trên nhám và xung quanh được đánh bóng sang trọng.
  • Keycaps xuyên led, font chữ đẹp. Chiều cao keycaps chẩn OEM, làm bằng công nghệ double shot ABS.
  • Có đến hai phiên bản Red Switch và Blue Switch, có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng. 
  • Sở hữu lực bấm ấn tượng chỉ từ 45-50g cùng với độ bền lên đến 50 lần bấm.
Được xem là một trong những sự lựa chọn của đa số học sinh sinh viên hiện nay. Với những ưu điểm về thiết kế và hiệu năng, để chơi game cùng bạn bè hoặc mang đến văn phòng làm việc đều vô cùng tiện lợi. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 499k tham khảo tại: https://gearvn.com/products/ban-phim-co-gaming-dareu-ek87-black-multi-led

2. Bàn phím Fuhlen M87s

Một trong những hãng sản xuất bàn phím cơ ở phân khúc giá rẻ được nhiều người dùng chọn nhất hiện nay chính là các sản phẩm đến từ Fuhlen. Luôn nằm trong top những chiếc bàn phím cơ được yêu thích, đáng mua với thiết kế cùng hiệu năng như Fuhlen D, Fuhlen Subverter,..
Trong đó, sản phẩm được chúng tôi gợi ý đến bạn chính là chiếc bàn phím M87s một trong những dòng sản phẩm bàn phím cơ Fuhlen sở hữu thiết kế cùng hiệu năng tuyệt vời. Hãy cùng mình điểm qua một số ưu điểm đến từ chiếc bàn phím cơ có giá thành vô cùng sinh viên sau khi đã trải nghiệm nhé.
  • Thiết kế nhỏ gọn, được lượt bỏ dãy số.
  • Font keycap tinh tế, day và hút sáng hơn.
  • Led RGB chất lượng đẹp mắt có thể tùy chỉnh theo sở thích.
  • Sử dụng switch của Huano mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với hai sự lựa chọn Red và Blue Switch.
  • Độ bên đến hơn 50 lần bấm với những trải nghiệm tuyệt vời cùng độ nảy vừa tầm, êm tay.
  • Phần dây kết nối bọc dù, chống đứt, tăng thêm độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Đầu kết nối được mạ vàng tăng cười tín hiệu kết nối.
Cùng với những cải tiếng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác cùng tầm giá, M87s là một trong những dòng sản phẩm đã cải thiện rất tốt về hiệu năng và thiết kế nhưng tầm giá vẫn không có gì thay đổi chỉ và hiện sản phẩm đang giảm đến 11% tại GEARVN tham khảo tại: https://gearvn.com/products/fuhlen-m87s-rgb

bàn phím máy tính dưới 1 triệu

3. Fuhlen Eraser

Bên cạnh M87s, bàn phím cơ chơi game Fuhlen Eraser là một trong những dòng sản phẩm bàn phím chơi game giá rẻ với thiết kế Fullsize. Được nhiều game thủ và reviewer công nghệ đánh giá khá cao về những hiệu năng trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ Switch Kailh Blue - Switch “bất tử” được Fuhlen áp dụng với Fuhlen Eraser cho người dùng cảm giác tuyệt vời khi đánh máy hỗ trợ tốt nhất cho công việc và chơi game. 
  • Dây bàn phím dài 1.8m, có cục chống nhiều, đầu USB truyền tín hiệu nhanh chóng nhờ mạ vàng.
  • Hệ thống led 7 màu cá tính.
  • Khung bàn phím được làm từ kim loại, sơn chống tĩnh điện. Mặt sau, được làm bằng nhựa ABS, đế cao su tăng độ bám cùng 2 chân đế cao chắn chắn. 
  • Sử dụng trong thời gian dài không bị double click, troll click.
  • Khả năng bắt phím nhạy, độ nảy êm, tốc độ gõ nhanh và nhạy hơn.
  • Keycaps đẹp mắt, công nghệ doubleshot 2 lớp các ký tự rõ ràng, dễ nhìn.
  • Led xuyên qua bàn phím, dễ dàng tháo lắp.
Với thiết kế fullsize 104 phím mang đến cho người dùng thường xuyên làm việc hoặc chơi game tại nhà và không có nhu cầu di chuyển một trong những sự lựa chọn hợp lý với phân khúc giá. Không chỉ như thế với những trang bị vô cùng "xịn", đi kèm với chiếc bàn phím là bộ kê tay giúp bạn vận hành và sử dụng một cách tiện lợi. Link tham khảo bàn phím Fuhlen Eraser với giá 840k.

4. Fuhlen Destroyer

Đúng với như tên gọi Fuhlen đã mang đến cho người dùng một trong những chiếc bàn phím với thiết kế bắt mắt, ấn tượng và vô cùng phá cách với các dòng bàn phím ở cùng phân khúc giá. Thuộc hàng top 1 những dòng bàn phím cơ nên mua dành cho game thủ dưới 1 triệu, Fuhlen luôn biết cách mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, trang bị gaming gear chất lượng từ bàn phím cho đến chuột Fuhlen giá rẻ chơi game hay cả pad chuột.
  • Thiết kế ấn tượng, góc cạnh bàn phím được cắt vát, dưới bàn phím có dãy led ấn tượng.
  • Được trang bị switch riêng Sumko sáng chế, độ tương thích cao, dễ dàng thay thế và cảm giác gõ nhẹ nhàng.
  • Led Rainbow với 10 chế độ có thể tinh chỉnh theo sở thích.
  • Keycaps được làm từ nhựa ABS, được in trực tiếp.
  • Sở hữu có độ bền lên đến 50 triệu lần gõ và keycap có thể thay thế vô cùng dễ dàng và tiện lợi.
Thêm một trong những ưu điểm từ chiếc bàn phím cơ giá rẻ đến từ Fuhlen chính là họ rất quan tâm đến người tiêu dùng, khi tặng kèm một kê cổ tay bằng nhựa cứng, bề mặt nhám, có feet chống trượt tháo lắp một cách tiện lợi. Xem thêm chi tiết về thông số kỹ thuật và hiệu năng tại: https://gearvn.com/products/fuhlen-d-destroyer-mechanical-keyboard

5. DareU EK880

Với phân khúc giá thành chỉ với 800k, sẽ là dòng sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ mà bạn có thể mang ra tiệm nét chơi cùng bạn bè dễ dàng. Được đánh giá cao về thiết kế nhiều lớp vô cùng nhỏ gọn nhưng lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng. Cùng thiết kế Layout tenkeyless tiêu chuẩn 87 nút (bỏ phần phím số), tạo sự gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Vỏ nhựa bên trong đen nhám, viền đánh bóng đẹp mắt.
  • Đèn LED RGB lên đến 16,8 triệu màu, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Switch D ổn định do chính hãng sản xuất, người dùng có thể chọn theo sở thích với nhiều loại switch khác nhau.
  • Keycaps làm bằng nhựa ABS, In khắc Laser không phai màu theo thời gian sư dụng.
  • Font chữ đẹp và tản ánh sáng vô cùng tốt.
Bàn phím cơ giá rẻ Dare-U EK880 RGB - Black phiên bản nâng cấp mang tên với hệ thống LED RGB 16,8 triệu màu. Đây sẽ là một trong những dòng bàn phím hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường phím cơ phân khúc dưới 1 triệu càng thêm sôi động. Tham khảo ngay sản phẩm với giá 700k cùng hiệu năng tại: https://gearvn.com/products/ban-phim-dare-u-ek880-rgb-black

Tổng kết:

bàn phím máy tính dưới 1 triệu


Nếu bạn còn đang tìm cho mình một trong những chiếc bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu thì 5 sản phẩm kể trên sẽ là một trong những sự lựa chọn ấn tượng với bạn về cả thiết kế cùng hiệu năng. Nhưng tốt hơn hết, bạn nên chọn mua đúng địa chỉ để được trải nghiệm trước khi mua, tiện cho việc bảo hành và giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhé.

Tham khảo thêm một số bài viết cùng nội dung:
Review chi tiết tai nghe gaming không dây Razer NariTop 3 bàn phím máy tính chơi game giá rẻ cho anh em chơi Tết 2021

0 nhận xét:

Đăng nhận xét