Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Khắc gì trên nhẫn cầu hôn?

Không thể nào phủ nhận vai trò và ý nghĩa của nhẫn cầu hôn. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc, rằng với những chiếc nhẫn này. Thì chạm, chắc gì trên nhẫn sẽ làm nhẫn thêm giá trị và ý nghĩa được trọn vẹn hơn không? Hãy cùng Jemmia tìm hiểu điều này trong bài viết sau.

Khắc tên trên nhẫn cầu hôn

Về cơ bản, trên nhẫn cầu hôn thường gặp sẽ khắc tên của cặp đôi, ngày kỷ niệm hoặc một biểu tượng gắn kết. Tùy vào cách lựa chọn cũng như sự ưu tiên, mà mỗi người sẽ chọn cho mình một kiểu phù hợp.



Với khắc tên, đây là lựa chọn cổ điển nhưng chưa bao giờ hết hấp dẫn. Tùy thuộc vào gợi ý và nhu cầu, mà việc khắc tên sẽ có rất nhiều cách triển khai. Phổ biến nhất đó là khắc tên của cặp đôi như: Linh <3 Anh, Linh & Anh… hay đơn giản hơn là L <3 A, L & A…

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn có thể tạo nên dấu ấn riêng bằng cách sắp xếp thứ tự của cái tên. Theo đó, nếu nhẫn của người tên Linh thì sẽ khắc là Linh <3 Anh, L <3 A… Còn nếu là nhẫn của người tên Anh thì sẽ khắc ngược lại. Điều này tùy thuộc vào lựa chọn và cách các cặp đôi kết nối với nhau nên không lựa chọn nào vượt hơn lựa chọn nào.

Đừng nghĩa rằng với khắc tên thì đơn điệu, bởi những nghệ nhân lành nghề sẽ luôn biết cách biến tấu chiếc nhẫn trở nên hấp dẫn hơn. Thông thường nhất đó chính là kiểu chữ sử dụng, những nghệ nhân tay nghề cao là có những bộ chữ độc đáo, hấp dẫn. Do đó, tìm đến những trung tâm kim hoàn chất lượng, sẽ giúp bạn có nhẫn cầu hôn khắc tên cực kỳ độc đáo.

Đọc thêm: Nhẫn đính hôn con trai nên đeo ngón nào?

Khắc ngày kỷ niệm trên nhẫn cầu hôn

Một lựa chọn là riêng, là duy nhất mà nhiều cặp đôi tìm đến, đó chính là ngày kỷ niệm. Điều này được thực hiện nhằm cùng nhắc, cùng ghi nhớ về khoảnh khắc thiêng liêng ấy.



Thông thường, ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày kỷ niệm cưới thường được lựa chọn nhất. Có thể bạn sẽ thấy không hợp lý nếu chọn ngày yêu nhau, bởi hiện tại mối quan hệ đã tiến lên một bậc mới. Tuy nhiên, với nhiều cặp đôi, đó là khoảnh khắc đánh dấu hành trình gắn kết được bắt đầu. Hoặc với họ, ngày kỷ niệm ấy là đẹp và đáng được trân trọng hơn rất nhiều ngày khác.

Bên cạnh đó, kỷ niệm ngày cưới cũng được xem là lựa chọn hợp lý và đầy ý nghĩa. Bởi lúc này đây, chiếc nhẫn sẽ thể hiện đúng vai trò và trách nhiệm của nó. Đó chính là sự lưu dấu, ghi rõ sự gắn kết và kết nối tình cảm của đôi lứa.

Cũng tương đồng như cách khắc tên, ngày kỷ niệm sẽ luôn có rất nhiều cách để thể hiện. Từ đơn giản chỉ là ngày – tháng – năm (020419), hay chuỗi ngày tháng năm (020419 – Present)… Lựa chọn sẽ tùy thuộc vào cách tiếp cận, điều quan trọng nhất của mỗi một cặp đôi.

Khắc những biểu tượng ý nghĩa trên chiếc nhẫn cầu hôn


Những biểu tượng luôn làm tốt một điều, đó là nhận diện nhanh thông điệp. Biểu tượng trái tim thể hiện sự gắn kết nồng thắm, tượng trưng cho tình cảm. Số 8 nằm trang thể hiện sự vô cực, trường tồn vĩnh cửu, thể hiện không gì hoai mòn… Và còn rất nhiều biểu tượng tương ứng với những ý nghĩa khác nhau.

Do đó, tùy sự lựa chọn mà việc tìm kiếm mà các cặp đôi chọn mẫu biểu tượng tương ứng. Khi lựa chọn phương án này, hẳn các cặp đôi rất thích sự đơn giản, gọn gàng và không quá cầu kỳ trong cách thể hiện. Chính điều này sẽ rất hữu ích để bản thân mỗi người có thể dành thời gian vào nhau được tốt hơn.

Lựa chọn khắc gì trên nhẫn cầu hôn cho các cặp đôi?

Khi đã biết những lựa chọn thông dụng nhất để khắc lên nhẫn cầu hôn. Hẳn nhiều người cũng đang thắc mắc rằng nên lựa chọn kiểu khắc gì.

Đọc thêm: Nhẫn cầu hôn nên đeo tay trái hay đeo tay phải

Nếu các cặp đôi quan trọng sự định danh, xem chiếc nhẫn là vật thể hiện trọn vẹn và duy nhất. Thì việc khắc tên chính là là lựa chọn tốt và đáp ứng đủ đầy điều này. Khi khắc tên, chiếc nhẫn sẽ thuộc hoàn toàn về cặp đôi của bạn. Tự bản thân nó sẽ mang trong mình một câu chuyện tình cảm nồng nàn sâu sắc. Và dường như, nó là sự cá tính duy nhất mà chỉ có gặp đôi bạn có.



Nếu các cặp đôi quan trọng khoảnh khắc và muốn trân trọng thời gian bên nhau. Thì khắc những ngày kỷ niệm là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Với những cặp đôi lựa chọn phương án khắc này, thì trong từng khoảnh khắc luôn hiệu hữu sự hạnh phúc.

Nếu các cặp đôi thích sự giản dị, và muốn tập trung vào nhiều điều để hạnh phúc hơn. Hãy tìm đến khác biểu tượng trên nhẫn cầu hôn. Sự đơn giản trong cách thể hiện không làm phai mờ giá trị thật sự của chiếc nhẫn. Điều này trong từng chiếc nhẫn cầu hôn của Jemmia có khắc biểu tượng lại càng xứng đáng.

Muốn khắc lên nhẫn cầu hôn, nên tìm đến đâu?

Sẽ có rất nhiều lựa chọn, gợi ý cho các cặp đôi để tìm đến mà khắc lên nhẫn cầu hôn. Tuy nhiên, để đảm bảo giá trị trường tồn và ý nghĩa luôn đong đầy không gì làm hoai nhạt. Thì các cặp đôi hãy tìm kiếm sự an toàn, chắc chắn ở các trung tâm kim hoàn có uy tín.

Hiện nay, Jemmia là một lựa chọn đáng tin cậy và đầy uy tín cho các cặp đôi khi tìm đến. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kim hoàn, tay nghề cao của các nghệ nhân, cùng với sự trải rộng chi nhánh ở các thành phố lớn. Rõ ràng, Jemmia đã và đang có trong tay nhiều điểm cộng để làm đẹp nhẫn cầu hôn cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, khác với các trung tâm kim hoàn lớn, thì Jemmia có mức giá trung bình, dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Điều này giúp các cặp đôi tự tin khi tìm đến để có một chiếc nhẫn cầu hôn thật ưng ý.

Do thế, khi đang có dự định sử dụng khắc gì đó lên nhẫn cầu hôn, thì hãy tìm đến Jemmia. Đây không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy, đầy kiểu dáng cho mỗi người lựa chọn. Mà còn là một nơi phù hợp cho mỗi cặp đôi tìm thấy giá trị đích thực cho tình cảm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét