Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

Top 3 bàn phím máy tính chơi game giá rẻ cho anh em chơi Tết 2021

Bàn phím máy tính chơi game hay còn biết đến là những chiếc bàn phím cơ mang đến những trải nghiệm chơi game vô cùng tuyệt vời. Với 3 mẫu bàn phím máy tính chơi game giá rẻ để chơi Tết 2021 mà không nên bỏ qua nhé !

Top 3 bàn phím máy tính chơi game giá rẻ cho anh em chơi Tết 2021

Bàn phím máy tính Fuhlen G87L giá rẻ

Fuhlen là một trong những hãng sản xuất mang đến cho người dùng phổ thông những thiết bị gaming gear bàn phím và chuột Fuhlen chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý như các sản phẩm như Fuhlen G90 cho đến các dòng chuột cao cấp.


Một trong những dòng bàn phím ăn khách nhất của Fuhlen trong năm qua chính là dòng G87L, sở hữu thiết kế nhỏ gọn TKL - 87 phím vô cùng nhỏ gọn. Bên cạnh sở hữu một trong những keycaps vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và độc đáo cùng các ký tự siêu bền. Sở hữu tông màu đen huyền bí cùng dãy đèn led Rainbow có thể tùy chỉnh theo nhiều chế độ. M87S là một trong những sản phẩm bàn phím Fuhlen có sức hút rất lớn trong phân khúc gaming gear giá rẻ.
Lý do M87S xuất hiện trong top 3 bàn phím máy tính chơi game giá rẻ cho anh em chơi Tết 2021 chính là sở hữu switch độc đáo và vô cùng ấn tượng với cảm giác và tốc độ phản hồi. Switch Jixian có rất nhiều nét tương đồng với các dòng switch được trang bị trên các dòng sản phẩm cao cấp. Cùng vòng đời lên đến 55 triệu lượt nhấn đây được xem là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua. 
Hiện sản phẩm đang được bán với giá 540.000 VNĐ xem tại đây: https://gearvn.com/products/ban-phim-fuhlen-g87l

Bàn phím cơ DareU EK87 giá rẻ không nên bỏ qua

Sản phẩm tiếp theo nằm trong top 3 bàn phím máy tính giá rẻ không thể bỏ qua chính là dòng bàn phím nhỏ gọn đến từ DareU EK87. Nếu DareU đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chuột gaming giá tầm trung phù hợp với mọi đối tượng trong đó nổi bật nhất chính là DareU EM908 thì EK87 là một trong những dòng bàn phím "cháy hàng" nhất trong thời gian vừa qua. 

Sở hữu thiết kế TKL nhỏ gọn chỉ với 87 phím mang cho người dùng cảm giác vô cùng tiện lợi và dễ dàng di chuyển mang theo mình khi thi đấu hoặc chơi game cùng bạn bè. Cùng với thiết kế nhỏ gọn và hệ thống Multi-LED bắt mắt, đây được xem là một trong những ưu điểm vô cùng nổi bật đến từ EK87. Điều này giúp cho toàn bộ hệ thống pc của bạn đồng bộ về màu sắc vô cùng bắt mắt, gọn gàng.
Dare EK87 mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi mang đến 3 phiên bản D switch (Blue/ Red/ Brown) điều mà rất ích hãng sản xuất "chăm chút" cho những sản phẩm bàn phím máy tính giá rẻ.
Với cảm giác bấm nhẹ nhàng, độ mượt ấn tượng và đặc biệt là độ bền mà bạn có thể cảm nhận trực tiếp qua lớp vỏ vô cùng chắc chắn, cao che kín chân switch. Hiện sản phẩm đang được bán với giá cực kỳ ưu đãi tại GEARVN chỉ với 499.000 VNĐ xem tại đây: https://gearvn.com/products/ban-phim-co-gaming-dareu-ek87-black-multi-led

Rapoo V500 Alloy bàn phím chơi game dưới 500k

Lại thêm một sản phẩm bàn phím máy tính với thiết kế TKL với sự nhỏ gọn, tiện ích với nhiều tính năng. Rapoo V500 là một trong những sản phẩm bàn phím cơ ở tầm giá dưới 500k tốt nhất ở thời điểm hiện tại về hiệu năng, trải nghiệm mang đến cho người dùng và cả thiết kế.
Với chất liệu ABS và kim loại mang đến sự chắc chắn cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm với các tựa game yêu thích. Với tông màu đen chủ đạo cùng Rapoo Blue Switch mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nâng cao hiệu quả trong công việc và cả hỗ trợ trong suốt quá trình giải trí. 
Để giúp quá trình sử dụng ổn định, hãng sản xuất đã trang bị cho bàn phím V500 cáp nối lên đến 1.65m chống nhiễu chuyên nghiệp bởi năm lõi dây. Với tuổi thọ lên đến 60 triệu lần ấn cho mỗi phím, đây được xem là một trong những dòng bàn phím cơ tkl mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2021 đấy. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 490.000 VNĐ xem tại đây: https://gearvn.com/products/ban-phim-rapoo-v500-alloy

Tổng kết:

Với Top 3 bàn phím máy tính chơi game giá rẻ cho anh em chơi Tết 2021 anh em nghỉ sao về việc sẽ sắm cho mình bàn phím để chơi các tựa game trong năm mới ? Hãy để cho mình biết còn bàn phím nào giá rẻ mà mình chưa chia sẻ dưới phần bình luận nhé !

Nội dung có cùng chủ đề:
Hướng dẫn sửa bàn phím máy tính liệt tại nhà
Top 3 bàn phím cơ fuhlen giá rẻ tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét