Thứ Hai, 11 tháng 1, 2021

[Review] Bàn phím văn phòng giá rẻ Fuhlen L411

Bạn chỉ cần một chiếc bàn phím văn phòng giá rẻ đáp ứng nhu cầu chơi game giải trí, hỗ trợ công việc và cùng với giá thành hợp lý trong tầm khoảng 200k ? 

Để đáp ứng được những yếu tố kể trên, Fuhlen L411 là một trong những mẫu bàn phím đa năng với giá thành hợp lý mà bạn không nên bỏ qua, dưới đây là một số đánh giá chi tiết mà bạn không nên bỏ qua đấy.

Đánh giá chi tiết bàn phím văn phòng giá rẻ Fuhlen L411

Đối với người làm việc văn phòng hoặc người dùng phải làm việc trên máy tính thì bàn phím và chuột là một trong những trang thiết bị yêu cầu luôn phải có. Nhưng nếu sử dụng trang thiết bị chất lượng sẽ mang đến cho người dùng những cải giác thoải mái khi làm việc, nhưng để trang bị một chiếc bàn phím cơ thì không phải ai cũng đủ kinh phí.
Do đó, những chiếc bàn phím Standard văn phòng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt trong đó, L411 là một trong những dòng bàn phím Fuhlen nổi bật nhất hiện nay.

Bàn phím văn phòng giá rẻ sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế



Bàn phím văn phòng giá rẻ Fuhlen L411 sở hữu thiết kế tối giản với kích thước trung bình 3 x 55 x 20 cm, bao gồm 104 phím giúp hoàn thiện công việc bằng những thao tác đơn giản. Với các phím được cấu tạo bằng chất liệu nhựa nhám mang lại cảm giác thoải mái cho các đầu ngón tay. Đây là một trong những mẫu bàn phím có độ sâu khoảng 1,6mm đạt chuẩn giúp người dùng lướt nhanh khi soạn thảo các văn bản.
Điểm đặc biệt trên chiếc bàn phím phổ thông này chính là phím cách được cách tân to hơn với đường công hòa quyện mang đến cảm giác một chiếc bàn phím với thiết kế tổng quan vô cùng chắc chắn.

 Bàn phím văn phòng giá rẻ sở hữu Keycap được khắc laser rõ nét

Với việc phải soạn thảo văn bản, thao tác nhanh và liên tục trên bàn phím điều đó lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng các chữ được in trên bàn phím sẽ mờ dần. Nhưng đối với chiếc bàn phím Fuhlen giá rẻ L411, thì việc đó sẽ không còn là điều người dùng phải lo lắng. Vì sau một thời gian sử dụng chính bàn phím của tôi vẫn không phai màu hoặc hư hỏng khi các ký tự đều được khắc bằng laser, hỗ trợ làm việc trong cả môi trường với ánh sáng yếu. 

Dể dàng kết nối tương thích với mọi thiết bị



Không phải bất kỳ bàn phím văn phòng giá rẻ nào cũng có thể kết nối được hết toàn bộ hệ thống PC hoặc laptop khi làm việc hoặc chơi game giải trí. Với đầu kết nối USB 2.0 mang đến sự kết nối vô cùng ổn định với hầu hết tất cả các thiết bị. Người dùng chỉ cần thực hiện một số thao tác cơ bản là sẽ sử dụng mà không cần thông qua bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. 

Bàn phím văn phòng giá rẻ mang đến hiệu năng ổn định

Được đa số người dùng phổ thông đánh giá là một trong những chiếc bàn phím mang đến cảm giác thoải mái, bền bỉ. Theo nhà sản xuất cho biết, L411 Fuhlen là một trong những chiếc bàn phím được áp dụng công nghệ FAPP mang đến tuổi thọ lên đến 20 triệu lần bấm. 
Bên cạnh những dòng sản phẩm thiết bị dành cho người dùng văn phòng phổ thông như chuột không dây văn phòng giá rẻ thì đây là một trong những dòng sản phẩm bàn phím được trang bị bộ đệm cao su được trang bị sẵn giúp cho người dùng không cần phải lo lắng về tình trạng đau các đầu ngón tay trong quá trình sử dụng, giảm tiếng ồn, tránh được tình trạng kẹt phím hoặc ấn nhầm phím.

Tổng kết



Sau gần 1 năm sử dụng chiếc bàn phím văn phòng giá rẻ Fuhlen L411, tôi thấy đây là một trong những mẫu bàn phím giá rẻ vô cùng chất lượng, bền bỉ sau giờ làm việc tôi có thể dùng bàn phím để giải trí với nhiều tựa game khác nhau. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, tôi có thể đem bàn phím Fuhlen L411 theo khắp mọi nơi. 
Những trải nghiệm lướt phím nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái cùng với tuổi thọ cao hơn 20 triệu lần bấm đã mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời như những chiếc bàn phím cơ tốt nhất hiện nay.

Xem thêm các bài viết liên quan:

1 nhận xét:

  1. cám ơn về những chia sẻ của bạn về những chiếc bàn phím phổ thông

    Trả lờiXóa