Thứ Hai, 4 tháng 1, 2021

Bật mí top 3 dòng chuột gaming giá rẻ dưới 500k

Bên cạnh kỹ năng thì trang thiết bị là một trong những công thức chiến thắng khi chơi các tựa game. Trong đó, chuột gaming giá rẻ được xem là một trong những trang bị không thể thiếu, chỉ cần 1 cú click nhanh đối thủ bạn sẽ mang đến chiến thắng cho cả đội.

Top 3 dòng chuột gaming giá rẻ dưới 500k 

Để giúp bạn có những trải nghiệm với các tựa game yêu thích và phổ biến như FPS, MOBA như CS:GO, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG,...Top 3 dòng chuột chơi game dưới đây là những chia sẻ bạn không nên bỏ qua. 

Chuột gaming giá rẻ dưới 500k - Fuhlen G90


Một trong những thiết bị gaming gear giá rẻ không nên bỏ qua đến từ Fuhlen - nhà sản xuất thiết bị chơi game giá rẻ phù hợp với tất cả học sinh - sinh viên và cả người dùng phổ thông cho đến game thủ chuyên nghiệp.
Các trang thiết bị gaming từ chuột cho đến bàn phím fuhlen đều sở hữu những thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và cao cấp. Trong đó, chuột fuhlen G90 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ đáp ứng tốt các nhu cầu ngon-bổ-rẻ.
  • Thiết kế công thái học phù hợp với mọi kích cỡ bàn tay của game thủ.
  • Công nghệ nút bấm Magnet Driven Micro Switch cho tuổi thọ chuột lên đến hơn 100 triệu lượt click.
  • Hiệu chỉnh DPI giúp người dùng có thể tùy chỉnh vận tốc chuột chủ động hơn với thang DPI mặc định.
Hiện sản phẩm đang được bán với giá giao động chỉ từ 360.000 VNĐ. Mua ngay sản phẩm với giá khuyến mãi tại đây: https://gearvn.com/products/fuhlen-g90

Chuột chơi game DareU EM908 led RGB giá dưới 500k

Với phân khúc chuột giá rẻ dưới 500k thì không thể nào bỏ qua nhà DareU. Một trong những nhà phân phối các dòng sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cực kì tốt, không thua kém nhiều so với các dòng sản phẩm chuột gaming, bàn phím,...cao cấp. 
Đặc trưng của DareU  được nhiều người tiêu dùng lựa chọn chính là cho ra mắt rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng để phù hợp trong đó chuột chơi game DareU EM908 là một trong những sản phẩm tiêu biểu.

DareU EM908 - Chuột gaming giá sinh viên dưới 500k

  • DareU EM908 RGB sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt sở hữu ngoại hình và kích thước vừa lòng bàn tay với thiết kế công thái học thuận lợi cho người sử dụng.
  • Chất lượng cải tiến, mắt cảm biến nổi trội cảm biến BRAVO ATG4090, lên đến 6000 DPI cùng với 6 nút bấm cho phép người dùng có thể tùy chỉnh.
  • DareU EM908 mang đến độ tương thích cao, dễ dàng ghép nối với tất cả các thiết bị thông qua cổng kết nối chuẩn USB
  • Sở hữu hệ thống LED RGB đến 16,8 triệu màu, mang đến cho bạn sự đồng bộ về màu sắc về hệ thống pc, laptop của mình.
Hiện sản phẩm đang được bán với giá 390,000 VNĐ và còn tặng kèm theo bàn di chuột chất lượng từ DareU số lượng có hạn. 

Logitech G102 Prodigy RGB - chuột chơi game quốc dân giá rẻ

Logitech là một trong những nhà sản xuất gaming gear nổi tiếng thông qua những dòng sản phẩm như G502 Hero, chuột không dây G Pro Wireless,...được nhiều game thủ chuyên nghiệp lựa chọn. 

Nhưng không vì vậy, Logitech vẫn có những dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng phổ thông với giá cực kỳ sinh viên điển hình trong đó chính là Logitech g102. Với một số ưu điểm vượt trội như:
  • Độ phân giải: tùy chỉnh từ 200 - 8000 DPI.
  • 6 nút có thể lập trình bằng phần mềm Logitech Gaming Software.
  • Hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu.
  • Loại kết nối có dây, giao tiếp bằng cổng USB.
  • Cảm biến độc quyền với nút bấm nảy và mềm mại.
Trên đây những bí mật của mình khi tìm hiểu các dòng chuột gaming giá rẻ hiện nay. Nhưng để biết mình có thích hợp với các dòng chuột chơi game giá rẻ kể trên không bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để trải nghiệm thực tế nhé. 

Trải nghiệm sản phẩm chuột gaming giá rẻ dưới 500k ở đâu ?


Hiện nay không quá khó để tìm những địa chỉ mua các sản phẩm gaming gear nhưng không phải ở đâu người tiêu dùng cũng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. 

Để sở hữu dòng sản phẩm ứng ý với các hiệu năng cao cùng giá cả hợp lý. Bạn có thể đến GEARVN - Địa chỉ mua bán các dòng sản phẩm gaming gear, linh kiện máy tính, máy chơi game chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Được nhiều bạn trẻ yêu công nghệ và game thủ chuyên nghiệp tin chọn vì dịch vụ mang đến cho người dùng như chế độ bảo hành sản phẩm, quá trình chi trả và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.

Ngoài ra, GEARVN còn được nhiều bạn học sinh - sinh viên tin chọn là do có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua. Từ đó, sẽ có cái nhìn khách quan nhất, chọn được đúng sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Trên đây là những chia sẻ của mình về top 3 dòng chuột gaming giá rẻ dưới 500k, theo bạn còn những sản phẩm nào hiện nay mang đến chất lượng và giá cả phải chăng ? Hãy bình luận cho chúng mình biết với nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét