Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

Mua chuột logitech không dây giá rẻ nào tốt nhất ?

Chuột logitech không dây là một trong những dòng sản phẩm mang đến hiệu năng vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh những thiết kế tinh tế, sắc xảo, tiện lợi dể dàng sử dụng thì đây là một trong những dòng chuột gaming có nhiều mức giá phù hợp với kinh tế của người dùng phổ thông, học sinh - sinh viên.

Ngoài ra, Logitech còn mang đến các dòng sản phẩm chuột không dây dành cho dân thiết kế chuyên nghiệp như các dòng Logitech Mx Master 2S, Logitech Mx Master 3,....

Mua chuột logitech không dây giá rẻ nào tốt nhất ?

Logitech là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm và các sản phẩm gaming gear như bàn phím cơ, tai nghe gaming không dây, chuột gaming có dây hoặc không dây luôn là các sản phẩm chiếm trọn được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng. 

Chuột Logitech không dây giá rẻ -  G304 Lightspeed Wireless

Chuột Logitech G304 là một trong những dòng chuột không dây Logitech được thiết kế cho hiệu suất thực sự với các đột phá công nghệ mới nhất ở mức giá thành phù hợp với người dùng phổ thông, học sinh - sinh viên. Đây là sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế và người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn khi có đến cả 2 phối màu cơ bản nhưng vô cùng sang trọng.

Được trang bị cảm biến quang học đổi mới được thiết kế bởi Logitech để mang lại hiệu suất đẳng cấp dẫn đầu và tiết kiệm năng lượng trong suốt quá trình sử dụng. Với việc được trang bị mắt đọc cảm biến Hero, chuột G304 lightspeed wireless mang đến cho người dùng hiệu suất vô cùng ổn định và cực kỳ chính xác.
Một trong nguyên nhân khiến đây là dòng chuột được nhiều người dùng tin chọn là do đây là dòng chuột được trang bị đến 6 nút phím chính, cả ở bên trái và phải, được đánh giá 10 triệu lần nhấp. G304 cũng có nút giữa, nút DPI và hai nút bên có thể được lập trình tùy theo sở thích của bạn bằng G HUB của Logitech.
>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://gearvn.com/products/chuot-logitech-g304-lightspeed-wireless

Chuột Logitech G603 Lightspeed Wireless không dây

G603 là một trong những dòng chuột logitech không dây nên mua nhất hiện nay khi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với tông màu đen-xám chủ đạo mang đến cho người dùng một trong những sự lựa chọn tối giản cho dòng chuột chơi game chất lượng.



Sở hữu công nghệ siêu nhanh với tốc độ 1ms việc sử dụng chuột G603 sẽ mang đến hiệu suất vô cùng kinh ngạc trong quá trình chơi game giải trí và cả thực hiện những công việc đồi hỏi thao tác nhanh trên máy tính.

Sở hữu thiết kế công thái học mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, cùng với khả năng kết nối kép với LIGHTSPEED và Bluetooth cho phép bạn kết nối và điều khiển nhiều thiết bị và dễ dàng chuyển đổi giữa hai thiết bị được kết nối với một lần nhấn nút.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá cực kỳ khuyến mãi tại GEARVN. Xem tại đây: https://gearvn.com/products/logitech-g603-lightspeed-wireless

Chuột không dây logitech văn phòng MX Anywhere 2S

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức làm việc và chỉ chơi game giải trí để "xõa stress" sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Một trong những dòng chuột không dây mà chúng tôi gợi ý đến bạn trong danh sách những dòng chuột logitech không dây giá rẻ tốt nhất chính là Mx Anywhere 2S. 


Chuột Logitech MX Anywhere 2S một trong những dòng chuột không dây Logitech phổ thông dành cho dân văn phòng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Với tông màu đen chủ đạo cùng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

Pin sạc nhanh chống đây là dòng chuột không dây có đủ năng lượng cho cả ngày làm việc chỉ trong 3 phút sạc. Một lần sạc đầy có thể dùng được trong tối đa 70 ngày. Để sạc, chỉ cần cắm chuột vào máy tính bằng dây sạc micro-USB và tiếp tục sử dụng chuột khi đang sạc.

Xem ngay sản phẩm đang sale với giá ưu đãi: https://gearvn.com/products/logitech-mx-anywhere-2s

Với những gợi ý của chúng tôi về những dòng chuột nên mua trên đây bạn hãy đến ngay những địa chỉ uy tín để trải nghiệm và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé. 

Nên mua chuột logitech không dây giá rẻ ở đâu chính hãng ?

Việc mua được sản phẩm gaming gear hiện nay không quá khó với nhiều kênh hoặc website bán hàng điện tử giao tận nơi. Nhưng để trải nghiệm và biết thật sự phù hợp với mình không thì là điều không hề dể dàng tìm được một địa chỉ uy tín.


Một trong những gợi ý về địa chỉ trải nghiệm sản phẩm với dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tiếp nhận bảo hành sản phẩm sau quá trình sử dụng tốt nhất hiện nay chính là GEARVN, tọa lạc tại 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình. Một trong những địa chỉ cam kết bán hàng chính hãng, trải nghiệm chuột logitech không dây giá rẻ thực tế trước khi mua uy tín hàng đầu hiện nay.

Xem thêm các bài viết liên quan:
Fuhlen G90 và DareU EM908 đâu mới là chuột gaming giá rẻ tốt nhất ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét