Thứ Năm, 14 tháng 1, 2021

Ổ cứng di động Samsung T7 Touch Portable - SSD có cả vân tay

Ổ cứng di động Samsung

Ổ cứng di động Samsung T7 Touch Portable là một trong những sản phẩm mới nhất của Samsung. Với khả năng lưu trữ dữ liệu tiện dụng, thiết kế đẹp, sang trọng, nhỏ gọn cùng khả năng bảo mật cao, đây thật sự là một trong những chiếc tốt nhất hiện nay trong tầm giá.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu:

SAMSUNG

Mã sản phẩm:

MU-PC1T0K

Loại:

Internal Solid State Drive (SSD) di động

Chuẩn kích cỡ:

2.5 inch

Dung lượng:

500GB - 1TB - 2TB

Giao tiếp:

USB 3.2

Tốc độ đọc tối đa:

Up to 1050 MBps

Tốc độ ghi tối đa:

Up to 1000 MBps

Kích thước:

7.6 x 86 x 56 mm

Trọng lượng:

57g

Đánh giá chi tiết sản phẩm ổ cứng di động Samsung T7 Touch Portable

Tốc độ truyền tải

Là ổ cứng di động SSD nên sản phẩm Samsung T7 Touch Portable có tốc độ đọc / ghi rất cao lên đến 1050MB/s / 1000MB/s. Khả năng truyền tải thông tin của thiết bị nhanh gấp đôi T5 và ổn định vượt trội hơn hẳn các dòng khác.


Ổ cứng di động Samsung

Sở hữu thiết kế đẹp, nhỏ gọn

Được làm từ kim loại với 2 màu bạc và đen sành điệu, thiết của của T7 vô cùng đẹp và thanh lịch. Được bo tròn 2 cạnh bên giúp cho ổ cứng trở nên mềm mại và thon gọn hơn rất nhiều. Và nếu bạn đang thắc mắc kích thước của ổ cứng thì sản phẩm này chỉ lớn bằng một chiếc thẻ ATM.

Được làm bằng kim loại nên ổ cứng rất cứng cáp và độ bền cao, theo nhà sản xuất thì sản phẩm vẫn có thể hoạt động tốt khi rơi từ độ cao 2m. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn LED đẹp giúp bạn nhận biết được ổ cứng có đang hoạt động hay không.


Ổ cứng di động Samsung

Bảo mật tuyệt đối

Với chiếc ổ cứng di động SSD T7 Touch này bạn sẽ chẳng thể làm gì được ngoài chức năng xem nếu không mở khóa bằng vân tay. Thiết kế này giúp cho ổ cứng vẫn có khả năng bảo mật an toàn, đảm bảo không mất dữ liệu mà không hề mất đi sự tiện lợi vốn có của mình.

Tương thích nhiều thiết bị

Được hỗ trợ tương thích USB 3.0 và 2.0, ổ cứng dễ dàng lưu trữ ảnh, video từ cả máy tính lẫn máy bàn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho PC, điện thoại, Macbook, … mà không cần đến bất kỳ một phần mềm hỗ trợ nào.


Ổ cứng di động Samsung

Mua ổ cứng di động Samsung ở đâu?

Để mua ổ cứng ngoài Samsung T7 Touch Portable nói riêng và các loại ổ cứng khác nói chung, bạn nên đến các thương hiệu uy tín và chất lượng như Gearvn. Tại đây bạn sẽ luôn nhận được các sản phẩm chính hãng, giá rẻ với chất lượng tốt nhất.


Ổ cứng di động Samsung

Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được không ít các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua ổ cứng rời tại đây. Nếu bạn đang không biết chọn chiếc ổ cứng nào thì cũng đừng quá lo lắng, những chuyên viên tư vấn tại đây sẽ giúp bạn tìm được đâu ra sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét