Thứ Ba, 4 tháng 7, 2023

Top bàn phím nên mua tại GEARVN Back To School 2023

Bạn đang tìm cho mình những mẫu bàn phím giá rẻ để chuẩn bị cho năm học mới? Hãy điểm qua ngay Top bàn phím nên mua tại GEARVN Back To School 2023 để chọn được cho mình dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Bàn phím cơ Gaming DAREU EK87

Bàn phím DAREU EK87 - Black (Multi-LED) chính là một trong những dòng bàn phím máy tính chất lượng ở phân khúc giá rẻ được hàng triệu bạn học sinh - sinh viên lựa chọn. Nếu DareU EK87 phiên bản trước chỉ được trang bị LED 1 màu đỏ với độ sáng vừa phải, thì nay với phiên bản DAREU EK87 - Black (Multi-LED), người dùng đã sở hữu được chiếc bàn phím cơ với LED Rainbow nhiều màu chia theo vùng rất đẹp, với độ sáng cũng cao hơn so với phiên bản cũ.


Sử dụng loại switch "D" cho DAREU EK87 - Black (Multi-LED), loại switch này cho chất lượng phím bấm cực tốt, độ mượt mà rất ấn tượng và đặc biệt là độ bền và ổn định hơn rất nhiêu so với các loại bàn phím cơ giá rẻ khác trong cùng phân khúc.
Điều này đã được khẳng định ở hầu hết các mẫu phím cơ của hãng. Thêm nữa, keycap sử dụng cho DAREU EK87 - Black (Multi-LED) là ABS DoubleShot siêu bền.

Bàn phím Gaming DareU EK1280 Black

Nếu như bạn đang tìm cho mình dòng bàn phím Fullsize để thuận tiện cho nhu cầu học tập, làm việc với số liệu thì DareU EK1280 Black chính là một trong những sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua. 


Thiết kế bàn phím đẹp, chất lượng hoàn thiện tốt. DareU với truyền thống hàng tốt giá rẻ của mình lại một lần nữa khiến chúng ta bất ngờ bởi mẫu phím gaming giá rẻ của họ. EK1280 RGB thực sự là một bàn phím chất lượng với "D" switch độc quyền từ DareU. Các phím bấm nảy, thoải mãi, tốc độ phản hồi cao cùng khả năng nhận lệnh nhanh là ưu điểm của bàn phím cơ này.
Hơn thế nữa, nổi bật với led RGB 16,8 triệu màu mang lại cảm giác sử dụng rất hứng thú, cũng như toả sáng trong đêm. Đặc biệt, sở hữu độ bền lâu dài lên đến 50 triệu lần với "D" switch do DareU nên bạn có thể thoải mái sử dụng bàn phím ở tần suất cao mà không sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn phím E-Dra EK387L


Tiếp đến trong danh sách Top bàn phím nên mua tại GEARVN Back To School 2023 chính là dòng bàn phím cơ E-Dra EK387L. Được đánh giá là một trong những bàn phím cơ giá rẻ đáng sở hữu cho game thủ. Bàn phím được hoàn thiện bằng nhẹ ABS để tối ưu hóa trọng lượng tổng thể. Kiểu dáng TKL gọn gàng, tiện lợi nhưng vẫn đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
Sở hữu tông màu đen mạnh mẽ, huyền bí. Nó hầu như phù hợp với mọi concept gaming, bạn có thể trang bị gaming gear này với mọi không gian chơi game của mình.

Trên đây mình đã tổng hợp một số Top bàn phím nên mua tại GEARVN Back To School 2023 dành cho các bạn học sinh - sinh viên đang tìm cho mình những chiếc bàn phím cơ chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhé!

>> Có thể bạn quan tâm đến: Top bàn phím cho sinh viên CNTT và dân IT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét