Thứ Năm, 6 tháng 7, 2023

Cách đeo tai nghe bluetooth không bị rơi

Đeo tai nghe Bluetooth như thế không bị rơi và bảo vệ thính giác khi tập luyện thể thao, làm việc và học tập. Hãy cùng VNTHOIBAO điểm qua 3 cách đeo tai nghe bluetooth không bị rơi không phải ai cũng biết nhé!

Đeo đúng bên tai nghe

Cách đeo tai nghe bluetooth không bị rơi

Một trong những cách đầu tiên để không đánh rơi tai nghe Bluetooth khi đang sử dụng chính là bạn cần đeo đúng bên tai nghe. Việc đeo đúng bên không chỉ giữ cho tai nghe chắc chắn mà còn giúp bạn cảm nhận âm thanh tốt hơn. Ở mỗi tai nghe nghe đều có những ký hiệu “L” có nghĩa là Left tai trái còn “R” là Right tai phải. Vì vậy, bạn nên lưu ý đeo sao cho đúng bên để có những trải nghiệm thú vị nhé!

Chọn mút tai nghe (núm tai nghe) phù hợp với kích cỡ

Cách đeo tai nghe bluetooth không bị rơi

Khi đã đeo đúng bên tai nghe thì việc lựa chọn núm tai nghe phù hợp chính là yêu tố tiếp theo bạn cần quan tâm nếu không muốn đánh rơi tai nghe của mình. Đối với những dòng tai nghe có thể tháo rời mút tai nghe dễ dàng như tai nghe in ear, tai nghe nhét tai bạn có thể test từng kích cỡ mút đi kèm sao cho vừa khít với tai nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái, thông thoáng.

Hoặc bạn có thể tìm kiếm những mút tai nghe có hỗ trợ quai đeo để đảm bảo tai nghe được cố định chặc chẽ nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cách tìm tai nghe bluetooth bị mất

Nhét tai nghe đúng cách để không bị rơi

Cách đeo tai nghe bluetooth không bị rơi

Nghe thì có vẻ khá đơn giản chỉ cần đeo lên và mở nhạc thôi, nhưng không phải như thế đâu nhé! Việc nhét tai nghe như thế nào đúng cách cũng là yếu tố quyết định chất lượng âm thanh đến tai nghe và cố định tai nghe sao cho chắc chắn.
Bạn cần nhét tai nghe theo chiều dọc một cách từ tốn sao cho tai nghe song song với mặt đất. Kế tiếp, bạn dùng tay còn lại kéo nhẹ dái tay xuống để mở rộng ống tai nhiều hơn. Sau đó, bạn nhẹ nhàng xoay phần mút tai hướng lên trên cho đến khi thấy tai nghe đã nằm vừa vặn trong tai của bạn.
Một trong những lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ là bạn không nên nghe quá 60% âm lượng của tai nghe và 1 ngày không nghe quá 60 phút. 

Trên đây VNTHOIBAO đã gợi ý cho bạn những cách đeo tai nghe Bluetooth không bị rơi khi tập luyện, chạy bộ, tập Gym hoặc di chuyển ngoài đường. Bạn nghĩ sao về những chia sẻ trên hoặc mình còn thiếu những cách nào đeo tai nghe đúng cách? Hãy để lại bình luận cho mình biết nhé!

 Nội dung có cùng chủ đề:

  1. Tai nghe bị ngâm nước khi giặt và cách xử lý hợp lý
  2. Nguyên nhân và cách sửa tai nghe chỉ nghe được một bên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét