Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

Top bàn phím cho sinh viên CNTT và dân IT

Bạn đang tìm bàn phím cho sinh viên CNTT và dân IT chất lượng, đẳng cấp với giá thành hợp lý? Hãy cùng Vnthoibao điểm qua những mẫu bàn phím máy tính mà các bạn sinh viên lập trình nên mua để có một năm học mới bùng nổ nhé!

E-Dra EK387L - 549.000 VNĐ


Gợi ý đầu tiên dành cho các bạn học sinh - sinh viên khi đang tìm cho mình một trong những bàn phím cơ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng chính là dòng sản phẩm đến từ EDra. E-Dra EK387L được hoàn thiện bằng nhẹ ABS để tối ưu hóa trọng lượng tổng thể. Kiểu dáng TKL gọn gàng, tiện lợi nhưng vẫn đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
Được trang bị hệ thống đèn LED rainbows bắt mắt, màu sắc chuyển động linh hoạt, tạo nên một không gian chơi game sống động, bắt mắt và thu hút. Với việc sử dụng bộ Switch Huano mang đến độ phản hồi tốt, nhạy và có thể thực hiện mượt mà mọi tác vụ từ gõ phím, chơi game,...

E-Dra EK387L  - 790.000 VNĐ

Nếu E-Dra EK387L sở hữu tông màu đen mạnh mẽ thì E-Dra EK387L lại mang đến sự đối lập khi sở hữu trong mình thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng với các gam màu tươi mới. E-Dra EK387L được trang bị bộ Keycaps ABS Doubleshot cao cấp giúp các phím rõ ràng, sắc nét và bền màu qua quá trình sử dụng lâu dài.
Switch Huano chất lượng tốt, các phím bấm êm và nhạy. Đặc biệt đi kèm công nghệ 100% Anti-ghosting cùng N-key rollover giúp bàn phím nhận biết chính xác những thao tác của bạn khi sử dụng. 

Logitech G213 - 990.000 VNĐ

Tiếp đến trong danh sách top bàn phím cơ cho sinh viên CNTT chính là dòng sản phẩm đến từ Logitech một trong những hãng chuyên mang đến thị trường những thiết bị Gaming Gear chất lượng ở nhiều phân khúc khác nhau và Logitech G213 chính là sự lựa chọn cho sinh viên CNTT và Dân IT không nên bỏ qua.
Logitech G213 chiếc bàn phím chơi game hiện đại có 5 chế độ chiếu sáng riêng trong phổ màu gồm khoảng 16,8 triệu màu. Thay đổi màu cho phù hợp với bố cục, các trò chơi cụ thể hoặc chỉ là để thể hiện màu sắc yêu thích. G213 một trong những bàn phím logitech có các phím điều khiển phương tiện riêng có thể được sử dụng để phát, dừng và tắt tiếng âm nhạc và video ngay lập tức. Điều chỉnh âm lượng, hoặc bỏ qua sang bài hát tiếp theo với một lần nhấn nút.

AKKO 3087 v2 DS Ocean Star - 990.000 VNĐ


Nếu bạn đang tìm những dòng bàn phím cơ sở hữu phối màu có phần độc đáo hợn thì những dòng sản phẩm đến từ AKKO sẽ mang đến những gì bạn đang cần. Gợi ý tiếp trong trong danh sách chính là AKKO 3087 v2 DS Ocean Star một trong những dòng sản phẩm bàn phím Back To School 2023 mà người dùng phổ thông và học sinh - sinh viên không nên bỏ qua. 

Sở hữu thiết kế Tenkeyless với tone màu đẹp mắt, Keycap cherry profile kết hợp cùng AKKO Switch V3 mang đến trải nghiệm gõ phím êm tay, lực nhấn cực nhẹ,...AKKO 3087 v2 DS Ocean Star hứa hẹn sẽ là lựa chọn tối ưu cho cảm giác gõ phím êm tay, mượt và nhẹ nhàng. Để thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng ở bất kỳ đâu, bàn phím cơ AKKO 3087 v2 DS Ocean Star Akko V3 Switch được tích hợp cáp kết nối USB có thể tháo rời để người dùng có thể kết nối với Laptop, máy tính bàn chạy bất kỳ hệ điều hành Windows / MacOS / Linux nào.

AKKO MonsGeek MG108 Doll of Princess - 1.390.000 VNĐ

AKKO MonsGeek MG108 Doll of Princess là dòng bàn phím cơ với thiết kế Fullsize tiện lợi, tông màu nổi bật giúp không gian làm việc giải trí trở nên sinh động và thêm phần ấn tượng. Hứa hẹn AKKO MonsGeek MG108 Doll of Princess sẽ là dòng bàn phím máy tính giá thành hấp dẫn, phù hợp với người dùng mới và dễ tiếp cận.

Razer Blackwidow V3 Tenkeyless - 1.690.000 VNĐ


Và cuối cùng trong danh sách Top bàn phím cho sinh viên CNTT và dân IT là dòng sản phẩm đến từ Razer. Mang đến sự khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá rẻ, Razer Blackwidow V3 sở hữu hiệu suất trung bình ở dạng gọn hơn. Thiết kế nhỏ gọn này được trang bị công tắc cơ khí nổi tiếng thế giới của chúng tôi và được cung cấp bởi Razer Chroma RGB, cho mức độ chính xác và cá nhân hóa được các game thủ trên toàn thế giới yêu thích.

Trên đây mình đã tổng hợp đến các bạn độc Top bàn phím cho sinh viên CNTT và dân IT không nên bỏ qua. Bạn nghĩ sao về những chia sẻ trên hoặc bạn còn biết những dòng bàn phím cơ giá rẻ nào ? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!
Chúc bạn chọn được chiếc bàn phím ưng ý để có một năm học bùng nổ, nâng cao hiệu suất làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét