Thứ Ba, 27 tháng 6, 2023

Cách kết nối tay cầm chơi game với điện thoại, máy tính bảng

Kết nối tay cầm chơi game với điện thoại, máy tính bảng như thế nào? Việc kết nối tay cầm cùng với các thiết bị thông minh sẽ nâng tầm giải trí với các tựa game yêu thích lên một tầm cao mới.Vậy kết nối tay cầm gaming cùng điện thoại, tablet như thế nào? Hãy cùng Vnthoibao tìm hiểu nhé!

Kết nối tay cầm PS4 với điện thoại, máy tính bảng.

Ngoài việc kết nối bàn phím máy tính rời, chuột, tai nghe với điện thoại để nâng tầm chơi game thì đa số người dùng hiện nay đều tìm cách kết nối tay cầm PS4 để chơi các tựa game được hỗ trợ. Để kết nối tay cầm PS4 với điện thoại, máy tính bản bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản sau:


  1. Kích hoạt Bluetooth trên thiết bị điện thoại, máy tính bảng.
  2. Trên tay cầm chơi game bạn giữ 2 phím "Share + PS" khoảng vài giây cho đến khi đèn nhấp nháy.
  3. Trên thiết bị điện thoại, tablet bạn chọn vào mục Bluetooth và chọn tay cầm cần kết nối.
  4. Sau khi ghép nối thay công tay cầm sẽ được chuyển sang chế độ "Paired Devices/Connected". Khi đó đèn tín hiệu trên tay cầm sẽ sáng liên tục, không nhấp nháy nữa.
Lưu ý: Quy trình kết nối đôi lúc sẽ gặp một vài khó khăn, nếu không ghép nối được. Hãy tắt Bluetooth trên điện thoại và thực hiện lại các thao tác trên.

Tạm kết

Để có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời kết nối tay cầm chơi game với điện thoại, máy tính bảng chính là cách không nên bỏ qua. Nếu bạn còn những thủ thuật này để nâng tầm trải nghiệm chơi game Mobile hãy để lại bình luận cho Vnthoibao biết nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét