Thứ Ba, 28 tháng 3, 2023

Hướng dẫn chọn mua bàn phím cơ văn phòng tiết kiệm

Bạn đang tìm bàn phím để thuận tiện cho các tác vụ văn phòng, soạn thảo, nhập liệu,...nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại nào là hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các tiêu chí chọn mua bàn phím cho dân văn phòng tiết kiệm chi phí. Vnthoibao tin chắc, sau khi tham khảo bạn sẽ chọn mua được bàn phím máy tính giá rẻ nâng cao hiệu suất làm việc.

Hướng dẫn chọn bàn phím cơ tiết kiệm cho dân văn phòng 

Bạn đang tìm cho riêng mình dòng bàn phím cơ để thuận tiện cho các tác vụ văn phòng bình thường như làm file thuyết trình, nhập liệu với các con số và dữ liệu, soạn thảo nội dung, gửi email…Vậy khi chọn bàn phím máy tính bạn hãy lưu ý những tiêu chí dưới đây: 

Lựa chọn bàn phím cơ văn phòng thiết kế Fullsize 108 phím bấm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bàn phím máy tính văn phòng với nhiều thiết kế khác nhau từ nhỏ gọn hiện đại như TKL với nhiều biến tấu 68 phím, 87 phím,...Cùng với đó, là những dòng bàn phím máy tính Fullsize 108 phím bấm.
Theo kinh nghiệm cá nhân, đối với dân văn phòng những dòng bàn phím Fullsize sẽ là sự lựa chọn hợp lý để tối ưu công việc soạn thảo, nhập liệu qua cụm phím numpad và tiết kiệm chi phí. 

Chọn mua bàn phím dành cho dân văn phòng không gây tiếng ồn

Với đặc thù mang tính nghiêm túc, lịch sự và yên tĩnh, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những bàn phím có độ êm khi gõ, hạn chế tối đa việc phát ra tiếng ồn để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Nếu bạn yêu thích những dòng bàn phím cơ thì các công tắc cơ học Red Switch và Brown Switch sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Mua bàn phím có độ nhạy tốt, cho cảm giác gõ nhanh 

Mua bàn phím có độ nhạy tốt, cho cảm giác gõ nhanh chính là yếu tố quan trọng để giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, hạn chế tình trạng mệt mỏi và các triệu chứng đau cổ tay thường gặp ở dân văn phòng. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

Khả năng tương thích cao và kết nối ổn định

Một trong những yếu tố thường không dành được nhiều sự quan tâm thường không được lưu ý chính là khả năng tương thích và kết nối ổn định. Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn nâng cao hiệu suất làm việc, bạn nên chọn những dòng bàn phím có dây kết nối thông qua cổng USB đảm bảo tính ổn định khi kết nối với máy tính, laptop.

Ngoài những yếu tố trên, để chọn được bàn phím cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng, hợp với phong cách gõ phím, hãng sản xuất - thương hiệu,...Bạn nên đến ngay cách địa chỉ mua bán bàn phím cơ uy tín để mua được những dòng sản phẩm chính hãng.

Mua bàn phím cơ văn phòng ở đâu tiết kiệm ?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua bán các dòng linh kiện chuột máy tính, bàn phím, tai nghe,...chính hãng giá rẻ. Trong đó, GEARVN là một trong những địa chỉ chuyên mua bán các dòng sản phẩm bàn phím cơ giá rẻ đáng trải nghiệm bạn không nên bỏ qua. 


Vì sao nên mua bàn phím cơ văn phòng tại GEARVN ?

Nếu đang đắn đo liệu có nên mua các thiết bị chơi game giá rẻ, thiết bị công nghệ thì một số lý do sau sẽ lý giải vì sao GEARVN lại là một trong những địa chỉ được nhiều game thủ tin chọn và người dùng phổ thông đến trải nghiệm. 
  1. Được trải nghiệm thiết bị trước khi mua.
  2. Đội ngũ chuyên viên tư vấn.
  3. Không cần lo lắng về việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 
  4. Giá cả hợp lý, kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn.
  5. Chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm thuận tiện cho người tiêu dùng.
Với một số hướng dẫn chọn mua bàn phím cơ văn phòng tiết kiệm trên đây. Hy vọng bạn có thể chọn được dòng sản phẩm bàn phím cơ văn phòng giá rẻ ưng ý để nâng cao hiệu quả công việc.

Nội dung có cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét