Thứ Hai, 27 tháng 3, 2023

Review chuột chơi game bắn súng Valorant dưới 500k cho sinh viên

Bạn đang tìm cho mình dòng chuột chơi game bắn súng Valorant chất lượng, thiết kế đẹp với giá thành hợp lý cho học sinh - sinh viên ? Hãy cùng VNTHOIBAO, điểm qua những dòng chuột máy tính chơi game bắn súng dưới 500k tốt nhất hiện nay nhé!

Một số lưu ý khi mua chuột chơi game Valorant 


Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích nhất hiện nay. Để chơi tốt game và dành chiến thắng, tựa game này yêu cầu người chơi phải linh hoạt trong từ pha giao tranh, nhưng pha xử lý chuột máy tính chơi game cần được hỗ trợ xử lý mượt mà để ngắm bắn chính xác nhất.
Nếu bạn đang tìm cho riêng mình những dòng chuột máy tính chơi game bắn súng Valorant hãy ghi lại một số lưu ý cơ bản sau:
  1. Lựa chuột theo cảm biến để có những pha xử lý mượt mà trên nhiều mặt phẳng di chuột khác nhau.
  2. Ở phân khúc dưới 500k, bạn nên chọn cho mình những dòng chuột kết nối có dây thay vì chuột không dây để tránh ảnh hưởng đến độ trễ và độ ổn định khi kết nối.
  3. Chuột được trang bị trên 3 nút bấm để có những pha đấu súng tốt nhất.
  4. Nên chọn chuột có chỉ số DPI trên 1.500 và có thể tùy chỉnh
  5. Chọn chuột được thiết kế theo form cầm đối xử để bàn tay được ôm sát.
  6. Đặc biệt, nên sử dụng những pad chuột mềm để cổ tay êm ái khi di chuột.
Ngoài ra, tùy thuộc vào phong cách cầm chuột mà bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ mua chuột chơi game Valorant uy tín chính hãng để trải nghiệm trực tiếp.

Tổng hợp chuột chơi game bắn súng Valorant dưới 500k tốt nhất

Những tổng hợp chuột chơi game dưới 500k dưới đây được lựa chọn dựa trên kinh nghiệm cá nhân khi trải nghiệm trực tiếp tại GEARVN nên anh em hãy tham khảo theo hướng tích cực nhé!

1. Chuột chơi game bắn súng Valorant giá rẻ tốt nhất của Logitech

Vnthoibao-chuot-choi-game-ban-sung-valorant-duoi-500k


G102 Lightsync là một trong những dòng chuột máy tính chơi game hàng đầu được nhiều học sinh - sinh viên và cả game thủ, streamer chuyên nghiệp lựa chọn. Bên cạnh giá thành hợp lý chưa đến 500k, Logitech G102 còn được tích hợp một số công nghệ cao cấp hỗ trợ chơi tốt nhiều tựa game yêu cầu tốc độ xử lý cao như Pubg, CSGO vả cả Valorant,...
  1. Thiết kế cầm đối xứng Ambidextrous ôm trọn lòng bàn tay giúp cho những pha di chuột thêm chắc chắn.
  2. Chỉ số DPI lên 8000 có thể tùy chỉnh bằng nút trên thân chuột.
  3. Tích hợp 6 nút bấm thông minh có thể tùy chỉnh qua phần mềm độc quyền Logitech G-Hub
  4. Nút bấm cao cấp Omron tuổi thọ hơn 50 triệu lần nhấn
  5. Đèn led RGB độc đáo
Dù có mức giá rất bình dân nhưng đây là một trong những dòng chuột chơi game bắn súng dưới 500k rất đáng trải nghiệm khi sở hữu cả hai phối màu trắng, đen. Hiện sản phẩm đang được bán với giá giao động chỉ từ 420.000 VNĐ tại các Showroom của GEARVN trên toàn quốc.

2. Chuột Razer chơi game Valorant dưới 500k

Vnthoibao-chuot-choi-game-ban-sung-valorant-duoi-500k


Razer Deathadder Essential là một trong những dòng chuột Razer chơi game Valorant dưới 500k rất đáng trải nghiệm. Sở hữu thiết kế công thái học độc đáo tạo ra sự thoải mái, cho phép người chơi duy trì mức hiệu suất cao trong suốt thời gian chơi game dài. Nếu bạn đang tìm cho mình chuột thiết kế công thái học để sử dụng nhiều giờ liền thì đây sẽ là dòng chuột máy tính dành cho học sinh - sinh viên không nên bỏ qua.
  1. Trang bị đến 5 nút Hyperesponse người chơi có thể lập trình
  2. Nút bấm cơ học công nghệ Razer Mechanical lên đến 10 triệu lần nhấp
  3. Sở hữu cảm biến quang học lên đến 6.400 DPI cho phép vuốt chuột đi nhanh và chuẩn xác.
Dù có mức giá rất bình dân nhưng đây là một trong những dòng  chuột chơi game bắn súng Valorant dưới 500k cho sinh viên tốt nhất ở phân khúc giá rẻ khi sở hữu cả hai phối màu trắng, đen. Hiện sản phẩm đang được bán với giá giao động chỉ từ 490.000 VNĐ tại các Showroom của GEARVN trên toàn quốc.

3. Chuột gaming Corsair chơi Valorant giá rẻ

Vnthoibao-chuot-choi-game-ban-sung-valorant-duoi-500k


Ở phân khúc giá rẻ dưới 500k Corsair có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Nhưng trong số đó, Corsair Harpoon Pro RGB chính là dòng chuột chơi game chơi Valorant có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuột ở tần suất cao, lướt tốt trên nhiều mặt phẳng, kết nối ổn định,...
  1. Thiết kế form cầm đối xứng ôm sát lòng bàn tay khi di chuyển
  2. Tích hợp lên đến 6 nút bấm được bố trí thông minh
  3. Chỉ số DPI lên đến 12000 DPI có thể tùy chỉnh chỉ qua một nút bấm
  4. Nút bấm cao cấp Omron siêu bền theo thời gian
Biến những thao tác khó nhất trở nên đơn giản, và những tùy chỉnh này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất độc đáo. Hiện sản phẩm đang được bán với giá giao động chỉ từ 450.000 VNĐ tại các Showroom của GEARVN trên toàn quốc.

4. Chuột DareU chơi game Valorant có led RGB cho sinh viên

Vnthoibao-chuot-choi-game-ban-sung-valorant-duoi-500k


Ở phân khúc giá rẻ dưới 500k, để chơi tốt tựa game bắn súng yêu cầu tốc độ phản hồi cao như Valorant thì Dare-U EM908 RGB chính là dòng chuột máy tính đáng mua nhất hiện nay, sỡ hữu những hiệu năng tuyệt đáp ứng tốt những yêu cầu cho người sử dụng mang đến cảm giác thoải mái cho game thủ và cả người dùng phải làm việc lâu mà không hề cảm thấy mỏi tay.
  1. Sở hữu ngoại hình và kích thước vừa lòng bàn tay với thiết kế công thái học thuận lợi cho người sử dụng.
  2. DareU trang bị cho dòng chuột EM908 dải đèn LED RGB tuyệt đẹp của gồm 16,7 triệu màu quanh viền của chuột.
  3. Sở hữu mắt cảm biến BRAVO ATG4090, lên đến 6000 DPI cùng với 6 nút bấm cho phép người dùng có thể tùy chỉnh
  4. Nút bấm "bất tử" với tuổi thọ 50 triệu lượt click
Một trong những ưu điểm nổi bật từ dòng chuột chuột dareu em908 chính là dễ dàng ghép nối với tất cả các thiết bị thông qua cổng kết nối chuẩn USB với tất cả các hệ điều đang phổ biến. Hiện sản phẩm đang được bán với giá giao động chỉ từ 390.000 VNĐ tại các Showroom của GEARVN trên toàn quốc.

Trên đây mình đã tổng hợp lại một số thông tin cần thiết khi bạn đang tìm mua chuột chơi game bắn súng Valorant dưới 500k cho sinh viên, bạn đang sử dụng chuột gì để chơi các tựa game bắn sung ? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét