Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Herman Miller Embody x G2 Esports Special Edition Concepts

Herman Miller Embody x G2 Esports Special Edition Concepts dòng ghế công thái học chơi game sở hữu nhiều chi tiết nổi bật hiệu năng ấn tượng mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game độc đáo trên ghế suốt cả ngày dài.

Theo VNTHOIBAO, phiên Herman Miller Embody x G2 Esports Special Edition Concepts thực sự nổi bật. Vải màu đỏ siêu đậm kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu trắng sạch sẽ. Nhìn từ phía trước, nó trông giống như một chuyến đi trên trạm chiến đấu gay cấn. Hãy cùng mình điểm qua một số điểm nổi bật trên dòng ghế công thái học chơi game này nhé!

Herman Miller Embody x G2 Esports Special Edition

Herman Miller được biết đến là một trong những hãng chuyên mang đến thị trường những dòng ghế công thái học độc đáo, ấn tượng cùng hiệu năng đỉnh cao mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái, thoáng mát cả ngày dài. G2 Esports là đối tác đội nổi tiếng nhất của Herman Miller, đội tuyển có trụ sở tại Đức này (được thành lập vào năm 2014). 


Herman Miller Embody x G2 Esports Special Edition vẫn giữ nguyên vải đen của phiên bản chơi game gốc. Nó sử dụng nguyên tắc thương hiệu G2 để thay đổi các điểm nhấn màu sắc. Nó cũng thêm logo G2 vào mặt trước của ghế. Nhựa màu đỏ dọc theo tựa lưng cho thấy những gì có thể bằng cách kết hợp các màu Embody. Nó kết hợp hoàn hảo với màu đen, phù hợp với bảng màu của G2 và mang đến cho Embody một diện mạo hoàn toàn mới.


Phiên bản thứ hai khi kết hợp cùng G2 sẽ theo phong cách đậm hơn, nhiều màu sắc hơn màu đỏ kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu trắng tạo nên tổng thể ấn tượng, đẹp mắt. Vải màu đỏ tô điểm cho mặt trước, bổ sung với các điểm nhấn màu trắng.

Tổng kết

Herman Miller Embody x G2 Esports Special Edition Concepts được xếp hạng là chiếc ghế chơi game tốt nhất trên thế giới nhưng không dành cho tất cả mọi người vì giá thành khá cao. Bạn nghỉ sao về dòng ghế chơi game độc đáo này hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Tài liệu tham khảo: Chairsfx

Nội dung có cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét