Thứ Ba, 18 tháng 10, 2022

Logitech G Cloud thiết bị chơi game cầm tay không nên bỏ qua

Logitech G Cloud thiết bị chơi game cầm tay không nên bỏ qua. Nếu bạn thích thiết bị chơi game có thể mang đi đến bất kỳ đâu thì dòng sản phẩm mới nhất từ Logitech sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn.

Logitech luôn được biết đến là một trong những "ông lớn" chuyên mang đến thị trường những dòng sản phẩm Gaming Gear vô cùng chất lượng. Bạn có thể thấy qua việc hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn các dòng sản phẩm chuột máy tính, bàn phím cho đến tai nghe gaming và nhiều phụ kiện khác từ hãng. Trong đó, để "thống trị" thị trường gaming hãng đã mang đến dòng sản phẩm Logitech G Cloud thiết bị chơi game cầm tay không nên bỏ qua.



Màn hình cảm ứng Full HD 7 inch lớn với tốc độ làm mới 60Hz cho phép bạn chơi các trò chơi yêu thích của mình ở bất kỳ đâu. Logitech G Cloud là thiết bị chơi game cầm tay được trang bị đầy đủ các tình năng để bạn có thể chơi game với chất lượng âm thanh, đồ họa tốt nhất.

Chơi hàng trăm tựa game PC từ mọi thể loại với Xbox Cloud Gaming. Thiết bị được phát triển với sự hợp tác của Tencent Games và tương thích với các dịch vụ chơi game đám mây như Xbox Game Pass Ultimate và NVIDIA GeForce Now. Hơn nữa, Logitech G Cloud có thể tận dụng các ứng dụng và trò chơi phát trực tuyến từ Google Play.


Máy chơi game G Cloud được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G và có màn hình lớn 7 inch độ phân giải Full HD, hỗ trợ tần số quét 60 Hz. Màn hình có độ sáng tối đa 450 nit, giúp chơi ngoài trời tốt hơn và cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Để bạn có thể "đấm chìm" trong thế giới gaming, Logitech trang bị loa âm thanh nổi và micrô, với các tính năng khử tiếng vang và tiếng ồn. Đặc biệt, máy chơi game cầm tay của Logitech có thể cung cấp hơn 12 giờ chơi game chỉ với một lần sạc nếu sử dụng bình thường.

Nội dung cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét