Thứ Ba, 16 tháng 8, 2022

Hướng dẫn reset tay cầm chơi game PS4 chi tiết

Reset tay cầm chơi game PS4 sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề về ghép nối, cũng như nhiều sự cố thường gặp khác khi sử dụng tay cầm chơi game. Vậy cần làm gì để khôi phục cài đặt gốc tay cầm chơi game PS4 ?

Hướng dẫn reset tay cầm chơi game PS4 chi tiết

Quá trình khôi phục cài đặt gốc cho bộ điều khiển PS4 (Hard Reset tay cầm PlayStation 4), toàn bộ thư viện trò chơi, dữ liệu trong game hoặc bất kỳ tệp tin nào khác trên hệ thống PlayStation 4 đều sẽ không bị ảnh hưởng. Vì bạn có thể yên tâm về dữ liệu đã lưu trữ của mình trong mọi tựa game nhé!

Bước 1: Tắt hết hệ thống máy chơi game và cả tay cầm.


Bước 2: Mặt dưới tay cầm bền trái bạn sẽ thấy có 1 lỗ nhỏ màu đen và dùng tâm hoặc que chọc sim để chọ nhẹ vào lỗ hard reset.



Bước 3: Kết nối tay cầm lại với máy chơi game và giải trí với các tựa game mình yêu thích.

Lưu ý: Bạn cần giữ cố định trong 5 giây để tay cầm tiến hành reset như mới. 

>> Xem thêm: Những mẫu tay cầm chơi game bóng đá tốt nhất trên pc

Có thể dùng tay cầm DualShock PS 4 với PlayStation 5 không?.

Theo hãng sản xuất Playstation 5 cho biết, Sony đã cho phép bạn ghép nối tay cầm DualShock với hệ thống PS5. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ có thể sử dụng tay cầm này để chơi các trò chơi PlayStation 4 trên chính hệ thống PS5.


Nhưng với một số trò chơi riêng biệt của PS5 thì bạn sẽ không thể chơi bằng tay cầm DualShock PS 4 hoặc sử dụng chuột máy tính, bàn phím. Vì các trò chơi PS5 sẽ yêu cầu sử dụng bộ điều khiển không dây DualSense 5, vì chúng được thiết kế để tận dụng các tính năng mới hấp dẫn nhất mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét