Thứ Ba, 20 tháng 9, 2022

Razer Kishi V2 tay cầm chơi game điện thoại không nên bỏ qua

Razer Kishi V2 là một trong những sản phẩm tay cầm chơi game điện thoại không nên bỏ qua. Để tăng thêm trải nghiệm với các tựa game yêu thích trên di động, mình tin chắc đây sẽ là dòng thiết bị chơi game nên sở hữu.

Razer Kishi V2 tay cầm chơi game điện thoại không nên bỏ qua

Razer được biết đến là một trong những hãng chuyên phân phối đến thị trường những thiết bị chơi game ấn tượng về thiết kế cùng hiệu năng đỉnh cao từ chuột máy tính, tai nghe gaming, bàn phím cơ ở nhiều giao thức kết nối không dây cho đến có dây cùng nhiều phụ kiện gaming khác.

Ở phiên bản V2, tay cầm chơi game Razer đã được cải tiến nút bấm và thêm một số nút bổ sung. Các nút M1 và M2 là những bổ sung đáng giá để nâng cao trải nghiệm khi chơi mọi tựa game trên điện thoại. 

Razer Kishi V2 tay cầm chơi game điện thoại không nên bỏ qua

Một bộ điều khiển hỗ trợ chơi game tốt là một bộ điều khiển chơi game mà bạn quên rằng mình đang cầm khi trải nghiệm những tựa game yêu thích trên thiết bị di động và Kishi V2 đạt được mục tiêu đó. Thiết kế công thái học, giúp bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Cả hai mặt của bộ điều khiển đều có hình dạng tròn đơn giản với tay cầm có kết cấu và cách bố trí các nút thông minh tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn reset tay cầm chơi game PS4 chi tiết

Razer Kishi V2 tay cầm chơi game điện thoại không nên bỏ qua

Khả năng tương thích cao và dễ sử dụng. Razer Kishi V2 không phải là bộ điều khiển Bluetooth. Để kết nối và sử dụng bạn chỉ cần cắm ngay vào cổng USB-C ở dưới cùng của điện thoại đối với Android hoặc cổng chiếu sáng trên thiết bị iOS, có nghĩa là bạn không bao giờ phải lo lắng về kết nối không ổn định hoặc độ trễ khi chơi game từ các thiết bị không dây.

Nội dung cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét