Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

Apple bỏ kế hoạch tích hợp màn hình OLED cho dòng iPad Air

 Theo một báo cáo mới đến từ nhà phân tích đáng tin cậy, Ming-Chi Kuo, Apple hiện có kế hoạch tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình LCD cho dòng iPad Air vào năm 2022.


Kuo đã báo cáo về kế hoạch Apple sử dụng màn hình OLED cho dòng iPad Air của Apple vào tháng 3 năm nay và giải thích rằng, công nghệ Mini-LED sẽ được dành riêng cho các thiết bị “Pro” cao cấp hơn do giá cao hơn và không bị hiện tượng burn-in.

Tuy nhiên, trong báo cáo mới nhất Kuo nói rằng công ty đã “hủy bỏ kế hoạch ra mắt iPad Air với màn hình OLED vào năm 2022 vì hiệu suất và chi phí không thể đáp ứng yêu cầu của Apple”. Do đó, Kuo kỳ vọng iPad Air sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ TFT-LCD vào năm 2022.


Apple lần đầu tiên áp dụng màn hình Mini-LED trên iPad Pro 12.9 inch được phát hành vào đầu năm nay và nó cũng dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch sắp tới. Theo Kuo, “Táo khuyết” cũng sẽ ra mắt iPad Pro 11 inch với công nghệ hiển thị mới này vào khoảng năm 2022.

Tiếp theo, nhà phân tích nói rằng “thiết kế nhẹ, mỏng hơn và có thể gập lại là xu hướng dài hạn chính của các sản phẩm dạng máy tính bảng trong vòng 3-5 năm tới”. Apple được cho là đang tiếp tục “nghiên cứu và phát triển các công nghệ màn hình mới cho các sản phẩm dạng máy tính bảng”, nhưng vẫn chưa rõ thêm thông tin chi tiết. Hãy cùng chờ xem nhé!

Nguồn thông tin: Internet

Tin nổi bật trong ngày:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét