Thứ Ba, 7 tháng 9, 2021

Những mẫu màn hình PC dưới 5 triệu dựng phim, thiết kế đồ hoạ

 Bạn đang tìm cho mình chiếc màn hình máy tính với giá thành hợp lý để phục vụ công việc tại nhà thiết kế đồ hoạ, dựng phim, chỉnh sửa video,... Một số dòng màn hình máy tính đến từ DELL, Samsung, Viewsonic,....sở hữu tần số quét 144Hz, tấm nền IPS dưới đây sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

1.Những mẫu màn hình PC dưới 5 triệu không nên bỏ qua.



1.1.Màn hình ViewSonic VG2440V 24" IPS Tích Hợp Webcam FHD.

Một trong những dòng màn hình thiết kế đồ hoạ với giá thành chưa đến 5 triệu được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Được trang bị Webcam Full HD tích hợp, micrô, loa kép ở mặt trước và phần mềm hỗ trợ, VG2440V mang đến khả năng Họp Trực Tuyến và Livestream chất lượng cao.
  • Công nghệ tấm nền SuperClear® IPS mang lại chất lượng hình ảnh đẳng cấp nhất từ mọi góc nhìn với màu sắc chính xác và sống động cùng độ sáng nhất quán. 
  • Loại bỏ tình trạng mỏi mắt và mệt mỏi sau thời gian dài sử dụng với công nghệ Flicker-Free và bộ lọc ánh sáng xanh. Dễ dàng cài đặt thông qua vDisplay Manager cùng độ sáng và độ tương phản được cá nhân hóa cho các thời điểm khác nhau trong ngày.
  • Màn hình máy tính đảm bảo âm thanh chất lượng trong tất cả các cuộc gọi video và livestream với micrô tích hợp đặc biệt và loa kép mặt trước mang lại âm thanh trong trẻo cho bạn và người nghe của bạn.
Được thiết kế cho các văn phòng hiện đại, VG2440V giúp giảm chi phí ẩn và mang lại trải nghiệm hiệu quả cho doanh nghiệp. Từ thời gian lắp đặt và các mối quan tâm về tái chế cho đến trải nghiệm người dùng và hiệu suất màn hình, mọi tính năng của màn hình này đều được thiết kế cẩn thận để đáp ứng nhu cầu công việc hiện đại và giảm TCO cho chủ doanh nghiệp.

1.2.Màn hình LG 24MP60G-B 24" IPS Freesync.

Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 75Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng làm việc thiên về đồ hoạ, dựng phim,...
  • Màn hình với kết nối đa dạng gồm HDMI,VGA,DP hỗ trợ dễ dàng kết nối với mọi máy tính minilaptop sinh viên, gaming,... Thoải mái sử dụng và đồng bộ cao với hệ thống của bạn.
  • Với chế độ đọc sách thông minh, hỗ trợ bảo vệ mắt của bạn một cách tối đa và cho góc nhìn cũng như hiển thị sắc nét.
  • Dễ dàng chiến thắng các trò chơi FPS nhờ cân bằng tối tốt cùng với điểm ngắm thiết lập sẵn trên màn hình giúp bạn chơi game dễ dàng hơn.
Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, sắc nét và có góc nhìn rộng nhờ tấm nền IPS, độ phủ màu đến 72% NTSC đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. 
Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà và chân thực nhất với độ trễ cực thấp chỉ 5ms và 1ms MBR giảm độ nhoè. Một trong những đối thủ của các dòng màn hình Dell và màn hình Samsung hiện nay. 

1.3.Màn hình ViewSonic VX2458-P 24" 144Hz FreeSync.

ViewSonic® VX2458-P-mhd là một màn hình máy tính chơi game giải trí 24" với thời gian phản hồi nhanh và sở hữu các tính năng hỗ trợ chơi game và phụ vụ công việc như thiết kế, dựng phim,....Với thời gian phản hồi 1ms (GtG), màn hình mang đến chất lượng tuyệt vời cho các game thủ. 
  • Kết nối linh hoạt thông qua DisplayPort và ba cổng HDMI giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi hoặc card đồ họa cao cấp khác để chơi game dễ dàng. VX2458-P-mhd có tần số quét 144Hz và công nghệ AMD FreeSync ™ để cho phép hiển thị biến đổi cho độ trễ thấp và chơi game mượt mà hơn.
  • Công nghệ ViewMode có thể tùy chỉnh của người dùng sẽ kích hoạt ngay các chế độ cài đặt màu sắc và độ chói được hiệu chỉnh trước cho từng nhu cầu sử dụng của bạn. 
  • Chế độ Trò chơi cho phép người dùng không chỉ tùy chỉnh cài đặt cho các thể loại trò chơi khác nhau như FPS, RTS hoặc MOBA, mà còn điều chỉnh các chức năng màu nâng cao để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi và tạo ra chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. 
Ngoài ra, màn hình còn tích hợp công nghệ bảo vệ mắt bao gồm chống nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh. Một trong những dòng màn hình máy tính được người dùng đánh giá cao trong suốt thời gian sử dụng làm việc tại nhà.

1.4.Màn hình cong HKC M27G3F 27" VA 144Hz

HKC M27G3F là mẫu màn hình máy tính được yêu thích bởi tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình LED chống lóa cong với góc nhìn 178º cũng mang lại cho màn hình máy tính chất lượng cao. Cho dù đó là game thủ hay người dùng bình thường, bạn vẫn có thể hài lòng về mặt trực quan với HKC-M27G3F. Một trong những đối thủ ở phân khúc màn hình cong nặng kg với các dòng màn hình cong Samsung, Viewsonic,...
  • Màn hình này có tốc độ làm mới 144Hz. Đó là 144 lần mỗi giây mà hình ảnh được thay thế. Điều này đảm bảo rằng với các chuyển động nhanh trong ảnh, nó sẽ tiếp tục trông mượt mà.
  • Đồng bộ hóa thích ứng đảm bảo rằng màn hình và card màn hình phối hợp làm mới hình ảnh. Điều này sẽ ngăn ngừa hiện tượng rách khung hình.
  • Với mức giá khoảng 5tr đổ lại, thì HKC M27G3F không phải là 1 lựa chọn quá tồi cho bạn khi được trang bị thêm tần số quét lên đến 144hz có thể đáp ứng tốt cho việc chơi game hoặc giải trí.

1.5.Màn hình Dell UltraSharp U2422H 24" IPS

Mọi màn hình máy tính điều đã được tinh chỉnh sẵn ở nhà máy trước khi đến tay khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất. Với Dell, chất lượng và đẳng cấp chuyên làm đồ họa chính là giá trị trường tồn.

Màn hình Dell luôn là một huyền thoại, một tiêu chuẩn khi người dùng có nhu cầu làm đồ họa, thiết kế , chỉnh sửa ảnh hay video chọn cho mình khi sử dụng. Với tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắc khe nhất về màu sắc, độ chân thực, độ sắc nét và sai số màu sắc Delta E thấp.
  • Khả năng kết nối mở rộng dễ dàng kết nối với các thiết bị của bạn với khả năng kết nối toàn diện, bao gồm DP, HDMI và USB siêu tốc độ 10Gbps.
  • Các cổng truy cập nhanh ở phía trước màn hình cho phép kết nối thuận tiện với các thiết bị ngoại vi và sạc điện thoại di động với công suất lên đến 15W qua USB-C.
  • Kết nối nhanh chóng nhờ cổng USB siêu tốc 10Gbps cho phép truyền dữ liệu tốc độ nhanh hơn giữa PC và các thiết bị ngoại vi được kết nối với màn hình.
Với đa dạng cổng kết nối như HDMI, DP và đặc biệt là USB tốc độ cao giúp khả năng kết nối của màn hình để sử dụng đa dạng và linh hoạt. Ngoài ra còn tích hợp thêm các cổng USB 3.2 Gen 2 hỗ trợ bạn kết nối các thiết bị ngoại vi và sao chép dữ liệu dễ dàng hơn với tốc độ cao lên đến 10Gbps hoặc sạc điện thoại hay các thiết bị khác.

2.Tổng kết

Để lựa chọn được màn hình ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng cần rất nhiều các yếu tố, hơn hết là bạn được trực tiếp trải nghiệp trực tiếp nhưng với tình hình dịch bệnh như hiện nay thì điều đó là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang cần tìm cho mình màn hình PC dưới 5 triệu phục vụ công việc thiết kế đồ hoạ, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tại GEARVN để nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét