Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

Gigabyte đoạt giải màn hình máy tính tốt nhất

 Gigabyte G24F-EK được độc giả bình chọn nhiều nhất  là dòng màn hình máy tính trong số 10 đề cử màn hình máy tính của màn hình chơi game và làm việc được yêu thích hàng đầu hiện nay.


10 màn hình trong chương trình đều được bán chính hãng tại Việt Nam, có kích thước 24 inch và đa số có độ phân giải Full HD. Trong số này, G24F-EK của Gigabyte vươn lên dẫn đầu với số lượt bình chọn cao nhất từ độc giả. Xếp ngay sau đó là U2422H của Dell và M5 LS24AM506 của Samsung.



Gigabyte G24F-EK được đánh giá cao về thiết kế, cũng như công nghệ hiển thị với tấm nền Super Speed IPS, tần số quét 170 Hz và tốc độ phản hồi 2 ms. Màn hình chuyên game của Gigabyte còn đi kèm công nghệ cân bằng đen Equalizer cho phép tăng cường chi tiết vùng tối, cùng tính năng ổn định hình ảnh Aim Stabilizer làm giảm độ mờ chuyển động.

Một màn hình với thiết kế nổi bật, chân đế nhỏ gọn và khả năng chơi game vượt trội nhờ tần số quét cao 170Hz đi kèm khả năng đồng bộ với AMD FreeSync, G-sync chống xé hình đảm bảo mượt mà khi trải nghiệm gaming và sử dụng.

Với khả năng hiển thị màu sắc chính xác tối ưu 1500R, độ phủ màu đến 127%sRGB đảm bảo mọi màu sắc hiển thị chính xác và chân thực cung cấp một cái nhìn toàn diện và thoải mái cho game thủ. Khả năng đồng bộ FreeSync là một điểm cộng khi màn hình có khả năng đồng bộ và chống xé hình đem lại hình ảnh mượt mà và chân thực nhất với độ trễ cực thấp chỉ 1ms chuẩn gaming giúp bạn chiến thắng mọi tựa game.
Nguồn: vnexpress

Có thể bạn quan tâm:
Top màn hình PC thiết kế dưới 5 triệu không nên bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét