Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2021

Bàn họp Hòa Phát - Nâng cao sự đẳng cấp cho doanh nghiệp

Bàn họp Hoà Phát đánh dấu sự định hình uy tín trong dòng sản phẩm nội thất phòng họp cao cấp. Bàn họp văn phòng là một trong những đồ nội thất cơ bản, cần có ở bất kỳ văn phòng nào.

Bàn họp Hòa Phát - Nâng cao sự đẳng cấp cho doanh nghiệp
Bàn họp Hòa Phát - Nâng cao sự đẳng cấp cho doanh nghiệp

Bàn họp văn phòng đẹp với kiểu dáng sang trọng, lịch thiệp là một phương tiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu và văn hoá của công ty trong mắt đối tác và khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi gửi gắm niềm tin và những thương hiệu uy tín như Hoà Phát, Đông Sài Gòn,.. có kiểm tra nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và giá thành, tránh những trường hợp hư hao nhanh, không đáng đồng tiền.

6 yếu tố lựa chọn bàn họp Hoà Phát chất lượng cho mọi không gian

1. Kích thước phòng

Kích thước chính là yếu tố đầu tiên để xây dựng và thiết kế bàn họp hiệu quả nhất, đảm bảo rằng bàn họp được đặt ở vị trí giao thông thuận tiện, mọi người đều có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các khu vực của phòng. Cửa ra vào và các cửa sổ được bố trí ở nơi có nguồn ánh sáng tự nhiên rọi vào giúp cơi nới diện tích phòng thông thoáng hơn.

Lựa chọn bàn văn phòng nói chung và bàn họp nói riêng cần dựa vào kích thước và kết cấu chủ đạo của không gian phòng, nếu quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ tiêu giảm tính thẩm mỹ.

2. Quy mô tham dự

Tiếp theo hãy xác định số ghế ngồi tham dự trong không gian, việc lựa chọn ghế ngồi có mối tương quan đồng bộ với bàn họp. Khi đã chọn được bàn họp ưng ý thì việc định hình quy mô tham dự cũng khá dễ dàng. Tùy vào mục đích và chức năng sử dụng ở mỗi loại phòng họp quy mô lớn hay nhỏ đều cần có sự tính toán khoa học, đem đến sự hiệu quả cao trong mỗi cuộc họp.

3. Chú ý nguồn điện

Những thiết bị kết nối hỗ trợ trong mỗi cuộc họp như máy chiếu, máy tính, máy tính bảng, điện thoại,... đều phải có kế hoạch xây dựng các trạm nguồn kết nối an toàn và thẩm mỹ. Những hộp điện đi ngầm dây mạng ở các mẫu bàn họp hiện đại được tối ưu và có nhiều sự tiện dụng cao cung cấp cho mỗi cuộc họp, hội nghị diễn ra thuận lợi là cầu nối cho những giá trị lợi ích được đưa vào thực tiễn.

Nên chọn mua những mẫu bàn họp có ổ điện
Nên chọn mua những mẫu bàn họp có ổ điện

4. Bàn họp Hoà Phát với  thiết kế thẩm mỹ

Lựa chọn bàn họp hãy xem xét ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của kết cấu không gian tổng thể căn phòng như thế nào và có tương thích với các đồ nội thất xung quanh hay không?

Đa dạng và phong phú mẫu mã, bàn họp Hoà Phát được tin mua phổ biến nhất là bàn chữ nhật, bàn tròn, bàn oval, bàn chữ U. Và gam màu chủ đạo của căn phòng hay phong cách, văn hóa doanh nghiệp cũng là yếu tố được cân nhắc khi lựa chọn bàn họp chất lượng.

Như vậy, việc lựa chọn bàn họp bao gồm những tiêu chí hòa hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu bàn. Về chất liệu bạn nên chọn mẫu bàn họp gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp, bàn họp kim loại hoặc bàn họp kính,... Màu sắc bàn họp tùy theo phong cách cổ điển hay hiện đại, từ gam màu trầm ấm sang trọng như màu gỗ tự nhiên, nâu trầm, đỏ nâu đến màu vàng sáng, màu be, màu sữa,... Về hình dạng, tùy vào kích thước mà bạn triển khai với kết cấu không gian chung.

=> Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng bảo quản nội thất gỗ đúng cách

5. Chất liệu bàn họp Hoà Phát

Tuỳ vào phong cách thiết kế phòng họp, thương hiệu doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động mà có sự lựa chọn chất liệu bàn họp tương ứng. Với văn phòng có bàn họp lớn, nên lựa chọn những mẫu bàn họp Hoà Phát từ gỗ tự nhiên mang lại sự sang trọng, bề thế và đẳng cấp khi nhìn vào.

Mẫu bàn họp Hoà Phát theo phong cách hiện đại
Mẫu bàn họp Hoà Phát theo phong cách hiện đại

Bên cạnh những mẫu bàn họp Hoà Phát bán chạy và được ưa chuộng trong đó mẫu bàn họp chân sắt với nhiều cải tiến, hướng đến sự tối giản và năng động phù hợp với thời đại. Những mẫu bàn họp chân sắt được nhiều công ty trẻ tuổi mới thành lập lựa chọn vì sự cách điệu trẻ trung và giá thành rẻ, đồng thời mẫu bàn này cũng dễ dàng di chuyển trong những khu vực có không gian hẹp.

6. Kiểu dáng, mẫu mã bàn họp Hoà Phát

Bàn Hoà Phát đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho nhiều khách hàng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Khi mua bàn họp Hoà Phát cần lưu ý đến mục đích sử dụng, quy mô và phong cách thiết kế của phòng họp là trẻ trung, hiện đại hay sang trọng, cổ điển.

Với những không gian phòng họp sang trọng và nghiêm túc, có các vị lãnh đạo cấp cao tham dự; lúc này nên lựa chọn những mẫu bàn họp văn phòng có kiểu dáng như hình chữ nhật, oval với màu sắc nâu trầm và sang trọng. Bên cạnh đó, với những phòng họp hiện đại, nên lựa chọn những kiểu dáng bàn họp chân sắt với màu sắc tươi sáng.

>>> Tham khảo thêm những mẫu tủ tài liệu đẹp tại: Tủ Hoà Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét