Thứ Tư, 28 tháng 4, 2021

Top 5 màn hình chuyên đồ họa dưới 5 triệu không nên bỏ qua

Bạn đang tìm cho mình một chiếc màn hình chuyên đồ họa với giá cả hợp lý?

Với ngân sách chỉ giao động trong tầm khoảng 5 triệu bạn cần một chiếc màn hình máy tính chuẩn màu, dải màu rộng, kích thước từ 24 - 27inch, cổng kết nối đa dạng và hơn hết chính là sử dụng tấm nền IPS, một trong những tấm nền hỗ trợ công việc thiết kế hàng đầu hiện nay.

Top 5 màn hình chuyên đồ họa dưới 5 triệu không nên bỏ qua

Màn hình Samsung LF27T350

Top 5 màn hình chuyên đồ họa giá rẻ không nên bỏ qua
Tham khảo giá bán tại GEARVN: 4,640,000 VNĐ

Trong những năm gần đây, các dòng màn hình cong samsung cho đến các màn hình phẳng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cúa nhiều nhà thiết kế đồ họa và blogger chuyên nghiệp. Sử dụng màn hình tràn viền cùng tỷ lệ khung hình 16:9 mang đến cho người tiêu dùng một chiếc màn hình dành cho thiết kế độ họa ấn tượng. 

Màn hình HP Z23n G2 Display

màn hình chuyên đồ họa giá rẻ không nên bỏ qua
Giá tham khảo màn hình đồ họa giá rẻ tại GEARVN: 3,790,000 VNĐ

Trong phân khúc màn hình giá rẻ, HP Z23n G2 là một trong những dòng màn hình đồ họa giá rẻ không nên bỏ qua. Sở hữu kích thước 23 inch với tấm nền IPS chất lượng cao. Độ phủ màu sRGB 94% và được HP cân màu sẵn nên bạn không phải lo về chất lượng hiển thị.

Thiết kế tiện dụng chân đế hình chữ nhật với giá đỡ màn hình dạng trụ thẳng, không có bất cứ đường cong nào, nhìn đâu đó chữ Z trong ngôn ngữ thiết kế của chiếc màn hình này.

Màn hình Dell UltraSharp U2419H

màn hình chuyên đồ họa giá rẻ
Giá tham khảo màn hình chuyên đồ họa tại GEARVN: 5,190,000 VNĐ

Dell U2419H là một trong những dòng màn hình Dell Ultrasharp chắc hẳn sẽ luôn là suy nghĩ đầu tiên mà bất kỳ nhà thiết kế chuyên nghiệp nào cũng mong muốn sở hữu. Với chất lượng đã được kiểm chứng vượt trội với độ phân giải FullHD (1920×1080), tấm nền lên tới 23.8″ trên tổng kích thước màn hình 24″. Hỗ trợ lên đến 16.7 triệu màu thì U2419H hỗ trợ các mã màu như 99% sRGB, 99% REC709, 85% DCI-P3.

Màn hình hỗ trợ thiết kế LG 24MP88HV-S

màn hình đồ họa giá rẻ


Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình vừa cân đối giữa nhu cầu gaming, giải trí xem phim lẩn làm việc liên quan tới đồ họa nhẹ nhàng nhưng vẫn phải đảm bảo giữ được mức giá phải chăng với người dùng thì LG 24MP88HV-S sẽ là sự lựa chọn sáng giá mà bạn không nên bỏ qua.
Đây là một mẫu màn hình đồ họa giá rẻ đến từ LG. Với các thông số cực kỳ ấn tượng như sRGB 99%, màn hình IPS viền mỏng, công nghệ Flicker Safe và Reader Mode cùng khả năng tùy biến màu sắc.

Màn hình ACER Nitro VG270

màn hình đồ họa giá rẻ
Màn hình đồ họa 27 inch giá rẻ tham khảo tại GEARVN: 4,490,000 VNĐ

Hình ảnh sống động, sắc nét cùng với đó là thiết kế tràn viền, tấm nền IPS cho màu sắc của game đều đồng nhất, chân thực và rõ nét ở mọi góc nhìn, 178 độ. Đây được xem là một trong những đối thủ cạnh tranh với các dòng màn hình Dell 27 inch chuyên đồ họa với trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Vơi  công nghệ phủ màu đến 99% sRGB, góp phần làm cho VG270 phù hợp với công việc thiết kế. Độ tương phản tĩnh 1000:1 và tương phản động cực chất càng làm cho hiển thị màu sắc sâu và sắc nét. Chức năng Blackboost giúp làm sáng những vùng tối của màn hình hiển thị.

Trên đây là top 5 mẫu màn hình chuyên đồ họa dưới 5 triệu mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin mang đến sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Bạn đang quan tâm đến nên mua màn hình chuyên đồ họa chất lượng thì tuyệt đối không nên bỏ qua một số chia sẻ trên đây nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét