Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

Top bàn phím không dây dưới 1 triệu nên mua nhất 2021

Sở hữu một chiếc bàn phím không dây sẽ hỗ trợ công việc một cách tiện lợi, nâng cao chất lượng khi giải trí với các tựa game yêu thích. Với top bàn phím không dây dưới 1 triệu nên mua nhất 2021 dưới đây, tôi sẽ mang đến cho bạn những gợi ý về bàn phím máy tính chất lượng, giá thành hợp lý cùng hiệu năng tuyệt vời.

Top bàn phím không dây dưới 1 triệu nên mua nhất 2021

Bàn phím là một thành phần không thể thiếu với các game thủ. Với sự phát triển của công nghệ máy tính, các hãng sản xuất ngày càng cho ra nhiều mẫu bàn phím chơi game tốt mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Bộ bàn phím chuột không dây Logitech MK220 USB-Wireless

Nếu bạn đang cần tìm một combo bàn phím và chuột với tiêu chí làm việc tại nhà hoặc cơ quan nhằm nâng cao hiệu quả công việc thì tuyệt đối không nên bỏ qua bộ bàn phím chuột không dây đến từ Logitech.

MK220 cho bạn một kết nối không dây với độ tin cậy cao. Sử dụng công nghệ kết nối 2.4Ghz không gây cho phép kết nối với khoảng cách kết lên đến 10m. Khi sắp hết pin sẽ tự chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm pin. Bộ bàn phím Logitech MK220 được thiết kế nhỏ gọn, các bo góc mềm mại giúp tiết kiệm không gian với các phím bấm được bố trí đầy đủ sao cho phù hợp với tay người dùng.
  • Kết nối không dây liên kết xuyên suôt
  • Thời lượng pin cực lâu
  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản
  • Chuột quang thân thiện, độ nhạy cao
  • Bàn phím bền, chống bám bẩn
Bạn có thể ngồi bất cứ đâu trong phòng mà vẫn có thể sử dụng được. Bộ bàn phím Logitech MK220 có độ bền cao, chống bám dầu mỡ và giảm thiểu tiếng ồn khi gõ. Cho người dùng sự tập trung cao nhất khi làm việc, mang lại hiểu quả cao cho công việc. 

Bàn phím Bluetooth Logitech K380

Bên cạnh việc mang đến những dòng bàn phím gaming vô cùng chất lượng được nhiều game thủ hàng đầu thế giới tin chọn. Logitech vẫn được người dùng văn phòng lựa chọn vì mang đến những dòng bàn phím bluetooth vô cùng tiện lợi, trong đó Logitech K380 là một trong những sản phẩm có thể sử dụng tốt trên cả laptop cho đến điện thoại và máy tính bảng.

Bàn Phím Bluetooth Logitech K380 có thiết kế gọn nhẹ và độc đáo với các nút phím tròn mang nét cổ điển nhưng rất ấn tượng. Vì không có bàn phím số nên sản phẩm khá nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào. Công nghệ không dây giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị nhanh chóng và ổn định, sử dụng thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập và làm việc.
Ngoài ra, bàn phím còn có thể kết nối dễ dàng với 3 thiết bị cùng một lúc thông qua nút chuyển đổi nhanh "Easy-Switch" ở góc trái trên bàn phím tạo cảm giác quen thuộc, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. 
Bàn phím được bo tròn một cách mềm mại, đặc biệt các nút bấm cũng được thiết kế theo hình dạng tròn. Mặt sau được tích hợp bốn nút chân đế cao su giúp cho bàn phím nằm cố định trên mặt bàn để chống trơn trợt.

Bàn Phím Bluetooth Logitech K480

Nếu bạn đã "trót yêu" các dòng bàn phím của Logitech thì bạn nên trang bị cho mình một chiếc bàn phím cơ dưới 1 triệu K480. Đây sẽ là một trong bàn phím đi bên bạn phục vụ tốt cho công việc một cách hiệu quả với thiết kế vô cùng nhỏ gọn bạn có thể mang đi họp, làm việc ở bất kỳ đâu một cách tiện lợi chỉ thông qua những thao tác kết nối đơn giản.


Sản phẩm cho phép kết nối đồng thời cùng lúc đến 3 thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác nhau hoặc cùng 1 hệ điều hành. Bạn đang sử dụng 1 iPad (hệ điều hành iOS), 1 Samsung Galaxy S6 (hệ điều hành Android), 1 máy tính (hệ điều hành Window), bạn có thể kết nối cùng lúc với cả 3 sản phẩm này với bàn phím. 
  • Bàn phím sở hữu cấu trúc bàn phím chuẩn với các phím chức năng vô cùng tiện lợi, tạo cảm giác quen thuộc, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Các ký tự được khắc laser cho độ bền cao và rõ nét giúp cho người dùng dễ đọc hơn. 
  • Bàn phím được bo tròn một cách mềm mại. 
  • Mặt sau được tích hợp bốn nút chân đế cao su giúp cho bàn phím nằm cố định trên mọi bề mặt.
Nếu bạn muốn dùng với iPad, bạn chỉ việc xoay nút trên bàn phím và cứ như thế cho 2 thiết bị còn lại.  Khay gắn thiết bị di động được nhấn mạnh bởi màu sắc nổi bật và ấn tượng. Khay này giúp bạn có thể đặt để điện thoại hay máy tính bảng để có thể dễ dàng thao tác và sử dụng tiện lợi hơn. Với thời lượng pin lâu bạn sẽ yên tâm hơn trong khi sử dụng sản phẩm. Sử dụng pin AA cho thời gian sử dụng lên đến 2 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Bàn phím chơi game không dây Ajazz i610T RGB

Nếu hầu hết các dòng bàn phím trên đều thường dân văn phòng lựa chọn để nâng cao hiệu quả công việc và không có nhu cầu giải trí. Thì Ajazz i610T RGB lại là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên khi đáp ứng tốt nhu cầu chơi game qua kết nối không dây.

Avazz i610T là một trong những dòng bàn phím cơ không dây sở hữu thiết kế gọn gàng, đơn giản và tinh tế. Mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, tương thích với hầu hết các thiết bị máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng, smart Tivi...Người dùng có thể kết nối với tối đa 3 thiết bị. Với chế độ kết nối kép hỗ trợ nhiều thiết bị giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị liền mạch.
  • Bàn phím bluetooth Ajazz i610T RGB với khoảng cách kết nối 10m.
  • Keycap ABS với công nghệ Double Shot (2 lớp) cho độ bền vượt trội.
  • Đèn LED RGB 16.8 triệu màu, nhiều hiệu ứng ánh sáng.
Sự thiết kế với phần body được làm từ nhựa nhưng đều đem đến cho bạn cảm giác bền chắc khi sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là bộ phím mà bạn muốn sử dụng hằng ngày.

Bàn phím Ajazz K870T RGB Bluetooth

Nếu bạn thích thiết kế nhỏ gọn của những chiếc bàn phím không dây thì AJAZZ K870T là một trong những dòng bàn phím bluetooth không nên bỏ qua. Sử dụng switch HUANO với độ bền trên 50 triệu lần bấm. Keycap cũng là một trong những điểm cộng cho AJAZZ K870T keycap được làm bằng nhựa ABS với công nghệ Double Shot (2 lớp) cho độ bền vượt trội.


Đuợc nhiều game thủ yêu thích chính là hệ thống LED RGB rất đẹp, siêu sáng, chuyển màu rất uyển chuyển với rất nhiều hiệu ứng có thể thay đổi thông qua phím chức năng Fn. Với hai phối màu người dùng có thể tùy chọn theo sở thích.
  • Hỗ trợ nền tảng Window và cả MacOS.
  • Keycap được làm bằng nhựa ABS với công nghệ Double Shot (2 lớp) cho độ bền vượt trội.
  • Sử dụng kéo dài 100 giờ sử dụng chỉ cần sạc khoảng 4 giờ (Nếu không sử dụng led).
  • Vỏ phím cực kỳ chắc chắn, siêu dày, đầm.

Tổng kết

Bạn đang tìm một chiếc bàn phím gaming chất lượng với hiệu năng tuyệt vời cùng thiết kế đẹp mắt. Vậy với mức giá từ 1 triệu đồng trở xuống trên đây là Top bàn phím không dây dưới 1 triệu nên mua nhất 2021 đấy nhé!
Một số bài viết có nội dung liên quan:
5 bàn phím cơ dưới 500k tốt nhất dành cho sinh viên
5 mẫu bàn phím máy tính chơi game tốt nhất 2021

0 nhận xét:

Đăng nhận xét