Thứ Ba, 30 tháng 3, 2021

Chuột văn phòng không dây giá rẻ từ Logitech M720 Triathlon

Logitech luôn là một trong những hãng sản xuất thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím máy tính với kết nối không dây vô cùng chất lượng. Logitech M720 Triathlon là một trong những dòng sản phẩm được giới ăn phòng, dân chuyên thiết kế đánh giá rất cao ở phân khúc chuột không dây giá rẻ.

Đánh giá chi tiết chuột văn phòng Logitech M720 Triathlon

Logitech M720 - Là một trong những dòng chuột Bluetooth giá rẻ hỗ trợ lên đến 3 thiết bị cùng lúc và đặc biệt có thiết kế cực kỳ êm ái và thoải mái đây được xem là một trong những sự lựa chọn chuột không dây cho những ai có nhu cầu làm việc liên tục trong thời gian dài...

Trang bị công nghệ Easy-Switch

Logitech M720 Triathlon với công nghệ Easy Switch kết nối chuột của bạn với 3 thiết bị khác nhau, người dùng có thể tùy chỉnh chuyển đổi chỉ thông qua 1 nút bấm được trang bị bên hông chuột mà không cần cài đặt phức tạp, mang đến sự thuận tiện cho người dùng vừa sử dụng laptop và PC để làm việc.

Sở hữu con lăn chuột siêu nhanh

Một trong những ưu điểm nổi bật chính là được trang bị hệ thống con lăn siêu tốc, chức năng chỉ có trên những dòng chuột không dây Logitech cao cấp. Bạn có thể sử dụng linh hoạt giữa 2 chế độ hoạt động: lăn theo từng nấc hoặc lăn liên tục. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ này nhờ vào nút bấm nằm giữa bánh xe cuộn và đèn báo trạng thái.

Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, bên hông được trang bị 2 nút Back/Forward và nút chuyển đổi kết nối giữa 3 thiết bị khác nhau. Khi bấm vào nút này thì đèn thông báo sẽ sáng lên để chúng ta biết chuột đang được sử dụng với thiết bị nào.

Thiết kế chống chịu bền bỉ độc đáo


M720 được thiết kế để chống chịu với các nút có thể chịu được 10 triệu lần nhấp chuột. Logitech M720 được trang bị 3 miếng đệm màu đen để làm tăng cảm giác êm ái khi di chuột. Các miếng đệm này cũng giúp phần đáy chuột không bị chạm sát xuống mặt bàn. Thiết kế có kích thước lớn cho người thuận tay phải vừa vặn một cách thoải mái trong lòng bàn tay, bề mặt cao su khiến nó cực êm ái khi chạm vào.

Tùy chỉnh nâng cao hiệu quả công việc qua Logitech Options

Gesture Button (GB) (nút cử chỉ) đây là một trong những đặc điểm nổi bật mang đến cho người dùng sự thuận tiện sử dụng máy tính được giảm tải đi khá nhiều. Mặc định khi ấn vào nút này và di chuột sang trái/phải/lên/xuống thì sẽ tương ứng với các thao tác cử chỉ đa điểm trên touchpad của laptop như chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng, desktop ảo,...

>> Có thể bạn quan tâm: Mua chuột logitech không dây giá rẻ nào tốt nhất ? 

Chuột không dây Logitech M720 Triathlon chơi game được không?

Logitech M720 Triathlon là một trong những thiết bị ngoại vi văn phòng đáng sở hữu nhất hiện nay. Bởi những tiện ích nổi bật, bạn có thể sử dụng M720 từ cơ quan cho đến về nhà chỉ cần thay đổi thiết bị sử dụng chỉ qua duy nhất 1 nút bấm.


Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều người dùng có nhu cầu chơi các tựa game giải trí vào cuối tuần hoặc sau giờ làm việc vậy liệu M720 Triathlon có thật sự phù hợp như những dòng chuột gaming của Logitech ?
Nếu bạn không đặt nặng về vấn đề độ nhạy của chuột hoặc chỉ chơi game giải trí với bạn bè thì đây sẽ là một trong những dòng chuột gaming giá rẻ không nên bỏ qua. Nhưng nếu bạn cần thực hiện những thao tác đồi hỏi kỹ thuật cao hơn thì đây sẽ không phải là sự lựa chọn hợp lý.

Tổng hợp

Trên đây là những chia sẻ của mình sau khi đã trải nghiệm một trong những dòng chuột văn phòng không dây giá rẻ đến từ Logitech với hiệu năng nâng cao công việc và giải trí với các tựa game. Theo bạn đây có phải là một trong những thiết bị chuột office đáng mua nhất hiện nay không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét