Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

Review bàn phím Razer Huntsman V2 Analog với những cải tiến linh hoạt

Đầu năm 2021, Razer đã mang đến thị trường bàn phím cơ gaming một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp Razer Huntsman V2 Analog với những cải tiến linh hoạt. Hãy cùng mình điểm qua một số chi tiết nổi bật trên dòng bàn phím gaming này nhé !

Những điểm cải tiếng nổi bật của bàn phím Razer Huntsman V2 Analog 

Huntsman V2 Analog được hãng sản xuất trang bị switch Analog quang học cải tiến mới của Razer có khả năng tùy chỉnh tối đa và cơ chế kích hoạt kép nhằm đáp ứng trải nghiệm điều khiển tốt nhất khi chơi game. Được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dòng bàn phím máy tính chất lượng, tiện dụng và chuyên nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Bàn phím Razer Huntsman V2 tích hợp cổng vào Analog

Trang bị cổng vào analog mô phỏng đầu kết nối dạng cần điều khiển cho trải nghiệm mượt mà, sắc nét hơn và gia tăng tính cơ động. Sự tinh chỉnh này loại bỏ những hạn chế của chuyển động WASD 8 chiều và cho phép sử dụng chuyển động 360 thực, nhằm gia tăng lợi thế thi đấu trên các game thiết kế cho điều khiển như cầm tay chơi game pc từ góc nhìn người thứ ba, game bắn súng đa nền tảng, game đua xe, cũng như các game mô phỏng lái xe khác.

Razer Huntsman V2 Analog có thể vận hành tùy chỉnh

Người chơi cũng có thể tùy chỉnh điểm ghi nhận tín hiệu (actuation point) của từng phím bấm để phù hợp với mọi phong cách chơi. Lệnh điều khiển hành động của các nhân vật phụ thuộc khi ấn phím có thể dao động từ khoảng 1.5mm (phản xạ nhanh đáp ứng nhịp độ game nhanh) cho tới 3.6mm (hành động đầy đủ cho các lần nhấn phím sâu và có chủ ý).

Tính năng kích hoạt kép 

Với khả năng kích hoạt kép, một lần nhấn phím có thể khởi động hai chức năng được lập trình tại hai điểm ghi nhận tín hiệu khác nhau. Về cơ bản, đây là một trong những dòng bàn phím gaming sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cung cấp gấp đôi chức năng cho mỗi lần gõ phím và phù hợp để tiến hành các combo nâng cao trong trò chơi.

Thông số kỹ thuật của bàn phím Razer Huntsman V2 Analog

Razer luôn không ngừng và còn được xem là một trong những hãng sản xuất tiên phong với những cải tiến công nghệ chuyển đổi bàn phím máy tính chơi game. Thông qua nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu với cộng đồng.

Thông số kỹ thuật ấn tượng từ Huntsman V2 Analog:

  • Thương hiệu: RAZER
  • Kích thước: Fullsize
  • Led: Razer Chroma RGB – 16.8 triệu màu
  • Kê tay: Có, Chất liệu da cao cấp
  • Bộ nhớ tích hợp: Bộ nhớ tích hợp tối đa 5 cấu hình
  • Kết nối: USB-C / USB-A 3.0
  • Keycap: Razer Doubleshot PBT
Với công nghệ Switch quang học nổi tiếng của Razer, Switch Analog quang học cũng kích hoạt từng phím nhờ việc khai thác tốc độ ánh sáng. Đồng thời, gỡ bỏ những rào cản thường gặp bởi tiếp xúc vật lý, Switch Analog quang học có thể đáp ứng tới 100 triệu lần nhấn phím.

Tổng kết:

Bạn có đồng ý với tôi rằng với những cải tiếng của Razer trên dòng bàn phím thuộc series Huntsman đã mang đến những cải tiếng nổi bật ở phân khúc bàn phím gaming. Review bàn phím Razer Huntsman V2 Analog với những cải tiến linh hoạt trên đây là những đánh giá từ góc nhìn của bản thân mình, nếu bạn đang muốn trải nghiệm trực tiếp để có những góc nhìn riêng hãy đến ngay các Showroom của GEARVN trên toàn quốc.

Link tham khảo sản phẩm với giá tốt nhất hiện nay: https://gearvn.com/products/ban-phim-razer-huntsman-v2-analog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét