Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là các đối tượng học sinh - sinh viên. Các nhà sản xuất như Dare-U, Cougar, Fuhlen cho đến các thương hiệu nổi bật như Corsair và Logitech đều mang đến các dòng chuột gaming chất lượng như giá thành vô cùng hợp lý.

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên

Các dòng chuột dưới 500k tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng các dòng chuột này đều đáp ứng tốt về chất lượng, bền bỉ và hiệu năng ổn định. Bên cạnh đó, cũng có một vài yếu tố anh em cũng nên chú ý trước khi chọn cho mình một trong những dòng chuột gaming giá rẻ phù hợp.

Chuột gaming Asus Cerberus

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên
ASUS CERBERUS chuột gaming bán chạy nhất hiện nay

ASUS CERBERUS là một trong những dòng chuột gaming giá rẻ được thiết kế chủ đạo với gam màu đỏ đen sẽ là chủ đạo tạo nên vẻ huyền bí nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.
Với ngoại hình được thiết kế theo kiểu đối xứng để thuận tiện cho người dùng thuận tay trái hoặc tay phải. Đây được xem là một trọng những dòng chuột gaming giá rẻ với chỉ số DPI cao nhất lên đến 2500 giúp người dùng thao tác nhanh trên các tự Game sử dụng chuột nhiều.

Chuột Dare-U EM908 RGB

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên
Chuột chơi game sở hữu dãy led RGB ấn tượng

DAREU EM908 là một trong những dòng chuột gaming đáng mua nhất hiện nay, bên cạnh việc đáp ứng tốt về hiệu năng thì giá cả là một trong những ưu điểm nổi bật từ dòng sản phẩm gaming gear đến từ DareU.
Sở hữu ngoại hình và kích thước vừa lòng bàn tay với thiết kế công thái học người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề mỏi tay. Ngoài ra, để đồng bộ với hệ thống PC, DareU đã trang bị cho dòng chuột EM908 dải đèn LED RGB tuyệt đẹp của gồm 16,7 triệu màu quanh viền của chuột.

Chuột chơi game giá rẻ Fuhlen G90 Black

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên
Fuhlen G90 dòng chuột gaming có nhiều phiên bản nâng cấp

Fuhlen được biết đến là một trong những nhà phân phối chuột chơi game với giá tiền vô cùng hợp lý được đại đa số học sinh - sinh viên lựa chọn. G90 là một trong những dòng chuột gaming thuộc series G-nine mới nhất của Fuhlen. 
Trang bị công nghệ cảm biến Avago 3050 (Pixart) cho thấy được độ chính xác tốt cùng với đó là độ ổn định cao khi trải nghiệm các dòng game phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, G90 là một trong những sản phẩm chuột Fuhlen sở hữu một số tính năng của các dòng chuột chơi game cao cấp như:
  • Dây cáp bọc dù chống đứt mang lại sự yên tâm về độ bền bỉ.
  • Đầu tiếp xúc cổng USB được mạ vàng, trang bị thêm cục ferrite đảm bảo đường truyền ổn định.
  • Mặt dưới có bộ feet teflon hạn chế ma sát khi sử dụng.
>> Có thể bạn đang quan tâm đến: Nên mua chuột Fuhlen giá rẻ chính hãng ở đâu ?

Chuột chơi game cao cấp giá rẻ Corsair Katar Pro Ultra Light

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên
Corsair Katar Pro đối thủ nặng kg với Logitech G102

Bạn đang tìm một đối thủ ngang tầm với các dòng chuột chơi game đến từ Logitech hoặc Razer ở phân khúc giá rẻ thì Corsair Katar Pro Ultra Light sẽ là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua bên cạnh dòng sản phẩm Corsair Harpoon.
Với trọng lượng chỉ 69g, chuột Corsair Katar Pro Ultra Light cực kỳ nhẹ và thao tác nhanh nhạy trong nhiều giờ chơi game FPS hoặc MOBA với nhịp độ trận đấu nhanh. Được sử dụng hệ thống cảm biến quang học PixArt 12.400 DPI tùy chỉnh cung cấp khả năng theo dõi với độ chính xác cao.

Chuột không dây Rapoo M300 Silent Wireless giá rẻ

Những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên
Chuột không dây chơi game hàng đầu được dân văn phòng chọn

Nếu bạn chỉ đang cần một dòng chuột chơi game giải trí giá dưới 500k nhưng lại tiện ích cho công việc nhưng lại tiện lợi khi sử dụng. Rapoo M300 Silent Wireless là một trong những dòng sản phẩm chuột không dây giá rẻ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, khi có thể kết nối với tất cả hệ điều hành phổ biến hiện nay.
Với khoảng cách kết nối đến 10 mét, thật dễ dàng để sử dụng chuột trong mọi không gian kết nối. Tích hợp công nghệ tiết kiệm người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái. Bạn có thể tùy chỉnh mức DPI trên từ 600 – 1600 để phù hợp với nhu cầu làm việc.

Mẹo chọn mua chuột chơi game giá rẻ tiết kiệm

Với 5 mẫu chuột chơi game dưới 500k trên đây tôi tin chắc bạn đã có sự lựa chọn riêng của mình khi tìm một dòng chuột gaming giá rẻ đáp ứng tốt toàn bộ nhu cầu sử dụng. 
Để lựa chọn được một trong những dòng sản phẩm chuột chơi game giá rẻ ưng ý, bạn cần ưu tiên về kích thước và cảm giác khi sử dụng. Điều này vô cùng quan trọng đối với những anh em thường xuyên sử dụng chúng trong thời gian dài.
  • Kích thước vừa vặn, phù hợp giúp thao tác xử lý chuẩn xác hơn, tránh gây các chấn thương về cổ tay, gây mỏi trong quá trình sử dụng.
  • Loại mắt đọc cảm biến được tích hợp trên các dòng chuột.
  • Thiết kế phù hợp với cách cầm, vị trí các nút bổ trợ.
  • Lựa chọn kiểu kế nối không dây hay có dây để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng chơi game hoặc làm việc.

Tổng kết

Nếu ngân sách còn hạn chế nhưng bạn đang cần tìm một dòng chuột chơi game giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và học tập. Với chia sẻ về những mẫu chuột chơi game dưới 500k cho sinh viên trên đây, sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
Để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp bạn có thể đến với tất cả hệ thống Showroom của Gearvn trên toàn quốc.
SHOWROOM HCM (Làm việc từ 8h00 - 22h00)
  • Địa chỉ 1: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình.
  • Địa chỉ 2: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
SHOWROOM HN (Làm việc từ 8h00 - 21h00)
  • Địa chỉ : 37 Ngõ 121 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.
Bài viết có nội dung liên quan:
Những mẫu chuột không dây dưới 1 triệu tốt nhất 2021

0 nhận xét:

Đăng nhận xét