Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Đánh giá Logitech mx anywhere 3 chuột không dây tốt nhất cho Macbook

Logitech mx anywhere 3 là một trong những sản phẩm chuột không dây tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, là đối với người dùng Macbook thì đây là một trong những sản phẩm top đầu được người dùng dành nhiều sự quan tâm đến bởi hiệu năng hoạt động và thiết kế.

Đánh giá chi tiết Logitech mx anywhere 3 chuột tốt nhất cho Macbook

Chuột Logitech MX Anywhere 3 là một trong những sản phẩm chuột không dây mới nhất đến từ Logitech với chất lượng cùng hiệu năng vượt trội tương thích cao với tất cả hệ điều hành từ Window cho đến IOS. Đặc biệt, đây là một trong những sự lựa chọn rất tốt bên cạnh dòng magic mouse của Apple.
Logitech Mx Anywhere 3 chuột không dây nhiều phối màu dành cho Macbook

Logitech MX Anywhere 3 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối

Logitech MX Anywhere 3 for Mac là một trong những sản phẩm chuột hỗ trợ kết nối không dây cho các dòng sản phẩm trên nền tảng IOS một cách nhanh chống. Mang đến những tiện ích và hiệu năng để làm việc liền mạch trên Mac và iPad.
Được hỗ trợ các tính năng theo dõi, cuộn và tùy chỉnh nút được quản lý bởi iPadOS và phụ thuộc vào khả năng hỗ trợ của ứng dụng MX Anywhere 3. Giúp người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt nhất là các đối tượng thường xuyên đi lại, làm việc ngoài trời,...

Chuột không dây hỗ trợ MAGSPEED SCROLLING

Đặc điểm nổi bật trên dòng chuột không dây logitech MX Anywhere 3 for Mac chính là hệ thống cuộn magspeed scrolling được cải tiến mang đến tốc độ và chính xác. Để dừng ở một pixel và đủ nhanh để cuộn 1.000 dòng trong 1 giây và vô cùng yên tĩnh. Đây được xem là một trong những tính năng hỗ trợ người dùng khi làm việc đọc tài liệu, soạn thảo hoặc kiểm tra nội dung một cách nhanh chóng trong nhiều giờ liền.

MX Anywhere 3 được thiết kế, phát triển dành cho người dùng Mac với thiết kế thanh lịch, sang trọng và nhỏ gọn bao gồm một nút cuộn được làm từ thép gia công và viền tay cầm bên bằng silicone dẻo dai mang đến khả năng hoạt động tốt nhất cho người tiêu dùng.

Di chuyển tiện lợi trên nhiều bề mặt tiếp xúc

Đối với một số người dùng với tính chất công việc phải di chuyển nhiều thì bề mặt tiếp xúc linh động là một trong những yếu tố hàng đầu khi lựa chọn bất kỳ loại bàn phím máy tính bluetooth hoặc chuột không dây. 
Hiểu được điều đó, Logitech đã trang bị trên MX Anywhere 3 cảm biến Darkfield có độ chính xác cao là một trong những sản phẩm có bề mặt tiếp xúc gần như tương thích với tất cả bề mặt bao gồm kính. 
Do đó bạn có thể làm việc nhanh chóng, tiện lợi trên mọi mặt phẳng, mặt bàn, mặt kính tại quán cà phê hay thậm chí trên ghế sô pha một cách tiện lợi.

Thời lượng pin lên đến 70 giờ, sạc nhanh USB

Năng lượng hoạt động được xem là một trong những ưu điểm nổi bật trên dòng chuột văn phòng mới nhất đến từ Logitech. Chỉ với một lần sạc có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 70 giờ đi kèm với đó là cổng sạc nhanh USB, một trong những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm chuột bluetooth ở thời điểm hiện tại. 
Vì vậy đây được xem chính là một trong những giải pháp khi người dùng còn đang lo lắng với năng lượng của chuột khi làm việc, với chuột Logitech MX Anywhere 3 for Mac trong quá trình sử dụng người dùng không cần lo về việc chuột sẽ hết pin gián đoạn ảnh hưởng đến chất lượng công việc, giải trí.

Thông số kỹ thuật ấn tượng chuột không dây Logitech mx anywhere 3

Chuột bluetooth Mx Anywhere 3 với thông số kỹ thuật ấn tượng

Khi đã xem qua phần đánh giá chi tiết về sản phẩm có phải thông số kỹ thuật chính là những gì bạn quan tâm ? Tôi chắc chắn với bạn chỉ cần điểm một thông số cơ bản bạn tuyệt đối sẽ vô cùng ấn tượng vì sao đây lại luôn là một trong những sản phẩm thuộc top đầu thiết bị ngoại vi dành cho người dùng Macbook hoặc laptop văn phòng hàng đầu hiện nay.

Thông số kỹ thuật:

  • Model: MX Anywhere 3 for Mac.
  • Màu: Trắng, Hồng và Đen.
  • Kiểu kết nối: Không dây - Bluetooth.
  • Công nghệ cảm biến: Darkfield có độ chính xác cao.
  • DPI: 200-4000
  • Số nút bấm: 6 nút
  • Khoảng cách hoạt động: 10m
  • Bluetooth tương thích: macOS 10.15 trở lên/ iPadOS 13.4 trở lên
  • Pin: Pin sạc Li-Po (500 mAh)
  • Thời gian sử dụng: Lên tới 70 ngày trong một lần sạc đầy. Sử dụng được 3 giờ sau khi sạc nhanh 1 phút.
  • Phần mềm tùy chỉnh: Logitech Options và Logitech Flow
  • Kích thước: 34,4 x 65 x 100,5 mm
  • Trọng lượng: 99g
Khi điểm qua những thông số kỹ thuật cùng phần đánh giá chi tiết, bạn có đồng ý với tôi đây là một trong những sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng hỗ trợ rất tốt cho công việc với 2 nút bấm bên hông chuột. Cùng với trọng lượng chỉ đến 99g người dùng có thể dễ dàng di chuyển.

Tổng kết:

Trải nghiệm Logitech Mx Anywhere 3 trực tiếp trên tay tại GEARVN

Trên đây là một số chia sẻ của mình về dòng chuột không dây hỗ trợ tốt nhất cho người dùng Macbook. nâng tầm trải nghiệm, cải thiện hiệu quả trong công việc. Nếu bạn đang có suy nghĩ hoặc tìm những sản phẩm chuột không dây tương tự hãy đến ngay các showroom của GEARVN trên toàn quốc để được trải nghiệm trực tiếp, lựa chọn đúng sản phẩm mình đang có ý định mua ngay nhé !

Bài viết có nội dung liên quan:
Bật mí top 3 dòng chuột gaming giá rẻ dưới 500kNhững mẫu chuột không dây dưới 500k không nên bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét