Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Đánh giá chi tiết chuột Razer Deathadder Essential

Chuột Razer Deathadder Essential là một trong những dòng chuột chơi game được nhiều game thủ lựa chọn vì giá thành hợp lý, công nghệ hiện đại cùng với nhiều hiệu năng dễ dàng tùy chỉnh.

Đánh giá chi tiết chuột Razer Deathadder Essential

Razer được người tiêu dùng biết đến là một trong những nhà sản xuất gaming gear hàng đầu hiện nay. Trong đó, chuột Razer Deathadder Essential là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng phổ thông và game thủ chuyên nghiệp lựa chọn. Hãy cùng mình điểm qua những chi tiết vô cùng ấn tượng đến từ dòng chuột gaming giá rẻ đến từ Razer.

Vnthoibao đánh giá chi tiết chuột Razer Deathadder Essential

Razer Deathadder Essential sở hữu thiết kế công thái học đặc trưng

Thiết kế Ergonomic hay còn được biết đến là thiết kế công thái học, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm. Đây là một trong những dòng chuột hỗ trợ tối đa đến cho người sử dụng với nhiều kiểu dáng cầm chuột khác nhau Palm Grip, Claw Grip và Fingertip Grip.

Nút bấm có thể tùy chỉnh thuận tiện cho mục đích sử dụng

Chuột Razer Deathadder Essential sở hữu lên đến 5 nút bấm được phân bố hợp lý nâng cao trải nghiệm đến cho người tiêu dùng. Không chỉ như vậy các nút bấm còn có thể tùy chính để phù hợp với mục đích, sở thích cho người dùng thông qua phần mềm - ứng dụng đi kèm.
Nút cơ học công nghệ Razer Mechanical với độ tin cậy cao cùng với độ bền cao lên đến 10 triệu lần nhấp. Do đó, người dùng có thể không cần lo đến tình trạng Double-Click trong suốt quá trình sử dụng.

Chuột Razer Deathadder Essential mang đến độ phân giải ấn tượng

Deathadder Essential là một trong những dòng chuột chơi game đến từ Razer sở hữu cảm biến quang học lên đến 6.400 DPI cho phép vuốt chuột đi nhanh và chuẩn xác, cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn cho game thủ với những nhu cầu thiết yếu nhất.

>> Có thể bạn quan tâm đến: Razer Viper 8K chuột gaming sở hữu polling rate cao nhất thế giới

Cảm biến quang học Optical

Chuột Razer Deathadder Essential mang đến độ phân giải ấn tượng

Sở hữu một trong những cảm biến hàng đầu hiện nay hỗ trợ tối đa cho game thủ trong mọi trận chiến. Đây là một con mắt đọc quang quen thuộc trên những con chuột của Razer, đặc biệt là tốc độ của nó đến 450 IPS tức 11,43 mét/giây - đây cũng là tốc độ cao nhất mà nếu vượt quá thì cảm biến sẽ không thể ghi nhận tọa độ chính xác. 
Anh em thích chơi game FPS và thường có thao tác tay nhanh thì nên để ý tới chỉ số IPS hơn là DPI. Hầu hết các dòng chuột chơi game đều được quảng cáo với DPI cao nhưng thực tế hiếm khi nào chúng ta sử dụng mức DPI này, mình thường dùng các mức như 600, 800, 1200 ... dưới 1800 DPI. Cảm biến 3389 được cho là có smoothing - tự động làm mượt nét ở mức DPI trên 2000.

Trọng lượng và kích thước phù hợp với hầu hết người dùng

Deathadder Essentialcó trọng lượng chỉ 69 g, thuộc hàng nhẹ nhất trên thị trường chuột chơi game có dây hiện tại, thử so với DA Elite thì nó vẫn nhẹ hơn tầm 36 g thế nên cảm giác cầm trên tay rất đặc biệt, có thể nói là con chuột chơi game nhẹ nhất mình từng xài. 
Razer đã sử dụng chất liệu khác trên con Viper để khiến nó nhẹ hơn, mình nhận thấy lớp nhựa cũng có phần mỏng hơn và nó không còn được phủ lớp soft-touch như thường lệ, bề mặt sần hoàn toàn.

Với những đánh giá chi tiết trên đây chắc hẳn bạn đang quan tâm những ưu và khuyết điểm trên dòng chuột được nhiều sinh viên học sinh lựa chọn vì giá thành hợp lý cùng với hiệu năng vô cùng nổi bật đúng không nào ?

Ưu và nhược điểm trên dòng chuột Razer Deathadder Essential

Bạn có đồng ý với tôi rằng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào bên cạnh những đánh giá chi tiết thì ưu và nhược điểm luôn là những điều được đa số người dùng quan tâm đến. 

Ưu và nhược điểm trên dòng chuột Razer Deathadder Essential

Ưu điểm trên dòng chuột Razer Deathadder Essential

  • Rất thoải mái khi sử dụng: Thiết kế công thái học tiện dụng
  • Hiệu suất tuyệt vời - Lấy nét + cảm biến và công tắc quang học
  • Phần mềm cài đặt thân thiện với người dùng
  • Cáp Speedflex nhẹ, tiện nghi và không rối dây khi sử dụng
  • Nút ngón tay cái dễ dàng tin chỉnh và sử dụng.

Nhược điểm trên Razer Deathadder Essential bạn cần biết

  • Chỉ dành cho tay phải: Không có tùy chọn thuận tay trái như phiên bản trước đó.
  • Led: Chỉ sở hữu Led Green đơn sắc. Chỉ có 2 vùng chiếu sáng trên thân chuột là Logo và con lăn.
Trên đây là những ưu và nhược điểm trong quá trình trải nghiệm của bản thân trên dòng chuột Razer Deathadder Essential, một trong những sản phẩm chuột chơi game giá rẻ nhất hiện nay không nên bỏ qua.

Nên mua chuột Razer Deathadder Essential không ?

Không nghi ngờ gì khi nói rằng Razer DeathAdder Essential là một con chuột tuyệt vời cho số tiền bỏ ra, đặc biệt là với vị thế huyền thoại và hiệu suất tuyệt vời nhờ cảm biến 6400 DPI đó.

Nên mua chuột Razer Deathadder Essential không ?

Nếu so với việc phải cạnh tranh gay gắt với những dòng chuột chơi game khác, DeathAdder Essential sẽ là một trong những ứng cử viên không nên bỏ qua. Đặc biệt, đây là dòng gaming gear luôn được người dùng đặt lên bàn cân so sánh với các dòng chuột Logitech, chẳng hạn như đối thủ kỳ cựu của thế giới chuột chơi game có dây cho đến chuột bluetooth giá rẻ.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần một dòng chuột chơi game giá rẻ phù hợp để làm việc và giải trí với những tựa game yêu thích thì DeathAdder Essential sẽ không làm bạn thất vọng.

Tổng kết

GEARVN - Địa chỉ mua chuột Razer Deathadder Essential giá rẻ nhất 2021

Nếu bạn đang cần tìm một trong những dòng chuột gaming giá từ 500k đến 1 triệu thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua. Với những hiệu năng cùng thiết kế tối giản nhưng lại khá ấn tượng.
Để trải nghiệm một cách tốt nhất, bạn hãy đến ngay những trung tâm hoặc địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ Razer để trải nghiệm. Một trong những địa chỉ mình gợi ý đến bạn chính là GEARVN - Địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị gaming gear chính hãng với giá thành hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét