Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2021

Trải nghiệm chuột gaming Fuhlen G90 giá chưa đến 400k

Fuhlen G90 luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua ở phân khúc chuột gaming giá rẻ bên cạnh các dòng sản phẩm như Dareu em908 hay Logitech G102. Đây được xem là một trong những dòng chuột gaming gear sở hữu nhiều phiên bản nâng cấp chất lượng. 

Đánh giá chi tiết chuột gaming fuhlen G90 sau khi sử dụng

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm chuột gaming nào, mình thường lựa chọn theo các tiêu chí như mục đích sử dụng, mức độ tiện lợi, khả năng kết nối, cảm biến và quan trọng hơn hết chính là Switch chuột. 

Fuhlen G90 thuộc serires mới nhất của Fuhlen với nhiều phiên bản


Chuột G90 một trong những dòng chuột gaming thuộc series G-nine mới nhất của Fuhlen. Được trang bị công nghệ cảm biến Avago 3050 (Pixart) cho thấy được độ chính xác tốt cùng với đó là độ ổn định cao khi trải nghiệm các dòng game phổ biến hiện nay và hỗ trợ các thao tác trong công việc một cách nhanh chóng. 

Fuhlen G90 sở hữu thiết kế công thái học

Fuhlen G90 là một trong những dòng chuột gaming mang trên mình thiết kế công thái học, dành cho người sử dụng thuận tay phải. Kích thước của chuột trung bình, với những đường cong đã được hãng sản xuất xử lí mềm mại đem lại sự thoải mái cho game thủ khi sử dụng. 
  • Với chất liệu cao cấp phần nhựa cứng được phủ sơn nhám không bị bám vân tay.
  • Dây cáp bọc dù chống đứt mang lại sự yên tâm về độ bền bỉ. 
  • Đầu tiếp xúc cổng USB được mạ vàng
  • Trang bị bộ phận chống nhiễu đảm bảo tín hiệu đường chuyền trong quá trình sử dụng.
  • Mặt dưới có bộ feet teflon hạn chế ma sát khi sử dụng, tạo sự nhẹ nhàng khi di chuyển.

Trang bị 7 nút bấm linh hoạt và có độ nhạy lên đến 2000 DPI

Fuhlen G90 - Dòng chuột gaming giá rẻ sở hữu nút bấm bất tử

Nút bấm trên thân chuột được xem là một trong những điều mình thường lưu ý đến, việc sử dụng các nút bấm trên thân chuột sẽ giúp mình thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng, mang đến hiệu quả trong công việc và cả việc chơi game giải trí. 
Hơn thế nữa dòng chuột G90 đến từ Fuhlen, được trang bị đến 7 nút bấm trải đều trên thân chuột ở từng bị trí đặt tay như: nút cuộn chuột, 2 nút cạnh bên hông trái, 2 nút chính trái/phải, 2 nút điều chỉnh DPI.

Chuột gaming Fuhlen G90 trang bị led trên logo và con lăn ấn tượng

Fuhlen G90 trang bị hệ thống LED cho nút cuộn chuột và logo của dòng chuột gaming Fuhlen ở thân chuột nổi bật lên vẻ đẹp của sản phẩm. Điều này mang đến sự đồng bộ cho hệ thống pc, bàn di chuột được hỗ trợ led, bàn phím máy tính của mình đang sử dụng giúp bản thân mình có một góc máy chơi game và làm việc đẹp mắt, mang đến cảm hứng làm việc.

Công nghệ nút bấm Magnet Driven Macro Switch

Một trong những điểm nổi bật của dòng chuột đến từ Fuhlen với mình chính là công nghệ nút bấm Magnet Driven Macro Switch hay còn biết đến như nút bấm quang học với hơn 100 triệu lượt click và tránh được tình trạng double click tình trạng rất dễ gặp phải trên các dòng chuột chơi game hiện nay gặp phải.

Tổng kết:


Sau một thời gian sử dụng các dòng sản phẩm chuột và bàn phím Fuhlen, mình thấy nếu xét về giá cả thì vô cùng hợp lý dành cho phân khúc gaming gear giá rẻ. Đặc biệt, là dòng chuột Fuhlen G90 có thể hỗ trợ rất tốt cho công việc cũng như khi mình chơi các tựa game yêu cầu độ nhậy chuột cao như các game bắn súng hay thao tác nhanh. Link mua sản phẩm mình sẽ để bên dưới hãy đến và trải nghiệm nhé !

Mua ngay sản phẩm với giá ưu đãi chỉ có tại GEARVN: https://gearvn.com/products/fuhlen-g90

Xem thêm bài viết có cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét