Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Webcam pc logitech C925e giá rẻ không nên bỏ qua


Webcam Logitech C925e là sản phẩm với độ phân giải chất lượng HD hiện đại nhất cho đến thời điểm này. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nhằm nâng cao chất lượng ghi hình và đàm thoại bằng video, tích hợp thiết bị dễ dàng.


Chất lượng video full HD 1080p


Sản phẩm có khả năng tự động lấy nét, lấy sáng cực chuẩn để cho ra mắt những thước phim chất lượng cao, âm thanh và hình ảnh trung thực nhất. Bên cạnh đó, tính năng zoom kỹ thuật số 4x cùng ống kính Carl Zeiss - AutoFocus với góc nhìn 78 độ giúp Webcam nhận diện khuôn mặt người dùng hiệu quả.

Webcam C925e từ nhà sản xuất Logitech mang đến cho người dùng những video sắc nét với giá thành cực kỳ phải chăng cho trải nghiệm, hội họp trực tuyến tiên tiến từ hầu như ở bất kỳ bàn làm việc.


Tương tác tốt với thiết bị kết nối

Sản phẩm webcam pc C925e trang bị cổng kết nối USb plug-and-play giúp việc tương thích với máy tính Windows PC hoặc Mac. Giúp việc kết nối diễn ra nhanh chóng và hoạt động tốt.
Công nghệ mã hóa UVC H.264 giúp giải phóng băng thông hệ thống và cung cấp một dòng video mượt mà hơn bằng cách đặt xử lý video trong máy ảnh.

Để trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hãy đến ngay GEARVN - Địa chỉ phân phối gaming chính hãng giá rẻ nhất tphcm. 
Mua sản phẩm giá rẻ tại: https://gearvn.com/products/webcam-logitech-c925e

0 nhận xét:

Đăng nhận xét