Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Đánh giá chi tiết webcam pc logitech 4k hàng đầu hiện nay

 Bạn đang thắc mắc nên mua webcam logitech Brio 4k Pro không ?

Webcam logitech Brio 4k Pro là một trong những dòng webcam pc được tích hợp nhiều chức năng và công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Trước khi giải đáp được thắc mắc nên mua hay không, bạn đừng bỏ qua những đánh giá chi tiết về dòng webcam mới nhất đến từ Logitech, hãy tìm hiểu cùng mình nhé !

Đánh giá chi tiết webcam Logitech Brio 4k Pro



Logitech Brio 4k Pro là một trong những dòng webcam hot nhất ở thời điểm hiện tại. Đây là sản phẩm mang đến trải nghiệm webcam tuyệt vời cho người sử dụng. Một trong những trợ lý đắt lực hỗ trợ bạn công việc, giải trí,..vô cùng tuyệt vời.

Webcam logitech 4k pro với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và hiện đại.

Logitech brio là một trong những dòng webcam 4k sở hữu thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt và sử dụng trong không gian vừa và nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể mang thiết bị này đến bất kỳ đâu, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng với tính chất công việc thường xuyên di chuyển.

Về chất lượng hình ảnh, độ phân giải HD 4k.

Đây được xem là một trong những dòng webcam hỗ trợ video rõ ràng với độ phân giải, tốc độ khung hình, màu sắc và chi tiết siêu việt. Logitech BRIO mang đến video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây hoặc 1080p ở tốc độ 30/60 khung hình/giây.
Mang đến cho người dùng những cái nhìn cận cảnh hơn với tính năng thu phóng 5 lần so với các dòng webcam pc khác. Đặc biệt, nếu bạn phải thường xuyên thực hiện các cuộc gọi video ở điều kiện thiếu sáng, thì điều đó không cần quá lo vì được hỗ trợ tính năng HDR sẽ tăng cường đáng kể chất lượng hình ảnh và tránh được một số vấn đề về ánh sáng có liên quan đến việc quay liên tục của webcam.

Mang đến những tính năng đầy tiện ích 



 Webcam logitech Brio 4k Pro được tích hợp nhiều tính năng mới nổi trội và nhiều tiện ích nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ được người dùng dành nhiều sự quan tâm chính là tính năng nhận diện khuôn mặt dựa trên hồng ngoại. 
Do đó, bạn có thể hoàn toàn sử dụng Windows Hello trên Windows 10 để đăng nhập vào PC mà không cần đến việc phải “động tay” gõ password như thông thường. Không chỉ như vậy chiếc webcam 4k từ Logitech còn hỗ trợ zoom 5x tại chất lượng quay 1080p 60 khung hình trên giây mà không làm giảm độ phân giải hay khả năng thay đổi góc nhìn.

Với những ưu điểm từ dòng webcam 4k mới nhất từ Logitech như mang đến độ phân giải video đến 4k, tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị, mang đến độ bảo mật cao nhất,...Vậy bạn còn đắng đo liệu có nên mua dòng sản phẩm này không ?

Nên mua webcam logitech brio hay không?



Theo những trải nghiệm ở dòng webcam pc Logitech thì câu trả lời đương nhiên là “CÓ”. Vì những ưu điểm từ dòng webcam Logitech Brio 4k này mang đến thì đây là một trong những dòng webcam đáng mua nhất hiện nay 
Bên cạnh đó, với vẻ ngoài cùng thiết kế đẹp, nhỏ gọn, giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà logitech brio còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng. Nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm một cách chân thật nhất hãy đến ngay GEARVN nhé !

Mua ngay sản phẩm đang có giá khuyến mãi tại :  https://gearvn.com/products/webcam-logitech-brio-4k-pro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét