Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Cách trang trí quán trà sữa đơn giản mà đẹp

Trang trí quán trà sữa chắc hẳn là một từ khóa luôn được tìm kiếm hàng đầu bởi những chủ đầu tư đang có kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực này. Mở một quán trà sữa là điều không mấy phức tạp. Tuy nhiên, để quán trà sữa có phong cách riêng, thu hút được sự chú ý của khách hàng lại không hề đơn giản.

Để giúp các chủ đầu tư có được những ý tưởng cho quán trà sữa của mình, QDC Design & Build sẽ gợi ý một số lời khuyên về cách trang trí quán trà sữa đơn giản cũng như lựa chọn nội thất sao cho tinh tế, phù hợp với điều kiện của mình.

1. Xác định phong cách

Trước khi bắt tay vào trang trí quán trà sữa, việc đầu tiên chủ đầu tư cần làm là lựa chọn và xác định rõ phong cách hướng đến. Đó có thể là phong cách Vintage lãng mạn, phong cách Âu sang trọng hay phong cách hiện đại, trẻ trung. Việc xác định phong cách chủ đạo ngay từ đầu sẽ giúp việc trang trí trở nên xuyên suốt và có tính thống nhất.




2. Tập trung vào công năng

Công năng là một trong những yếu tố cần lưu tâm trong quá trình trang trí quán trà sữa. Khi công năng và thẩm mỹ có sự liên kết với nhau, việc vận hành sẽ trở nên dễ dàng thuận tiện. Nên tận dụng không gian một cách tối đa và hiệu quả, chú ý đến cách bố trí để đảm bảo tính chuyên nghiệp, giúp khách hàng có sự tôn trọng ngay lần đầu tiên đến quán. 



3. Nội thất gọn gàng và tinh tế

Để có được không gian quán trà sữa đẹp, hiện đại, chủ đầu tư có thể lựa chọn những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Với bàn ghế khu vực pha chế thì cần chú ý tính tiện ích trong quá trình sử dụng, đảm bảo thuận tiện cho nhân viên pha chế và khách hàng order đồ uống.



Để tránh việc biến những góc nhỏ thành góc “chết”. Bạn có thể kê một bộ bàn ghế đơn cho góc hẹp, có thể trang trí một chậu cây xanh hay lắp đặt những chiếc kệ nhỏ,…Tất cả những chi tiết này sẽ giúp không gian trở nên sống động và bắt mắt.


4. Sử dụng ánh sáng hài hòa

Chủ đầu tư cần lưu ý tới ánh sáng tự nhiên, hãy tận dụng tối đa nguồn ánh sáng qua những khung cửa kính trong suốt. Đặc biệt, nếu không gian nhỏ thì nên sử dụng kính trắng sáng làm cửa chính ra vào để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, bạn cần lắp đặt một hệ thống chiếu sáng nhân tạo để phù hợp với từng khu vực, đặc biệt là những khu vực trung tâm như các mẫu thiết kế nhà hàng Nhật.


5. Sử dụng màu sắc trang trí quán trà sữa

Cùng với yếu tố ánh sáng, màu sắc có những tác động mạnh mẽ nhất đến thị giác của con người. Chính vì vậy, chủ đầu tư cần dựa vào phong cách trang trí quán trà sữa cũng như đối tượng khách hàng để sử dụng những màu sắc sao cho phù hợp.


Với những quán trà sữa đơn giản, không nên phối nhiều hơn 3 gam màu trong cùng một không gian. Bởi lẽ nếu không kết hợp một cách khéo léo, rất có thể khiến cho quán của bạn trở nên bị rối mắt. Ưu tiên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng để đem lại cảm giác thoải mái, tích cực cho thực khách. 


QDC Design & Build vừa gửi đến bạn những cách trang trí quán trà sữa đơn giản để giúp truyền nguồn cảm hứng cho việc kinh doanh. Đừng quên rằng bên cạnh việc trang trí quán trà sữa đẹp thì bạn cũng cần đầu tư về chất lượng thức uống và cách thức phục vụ để thu hút khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế & thi công quán trà sữa trọn gói, đừng ngần ngại liên hệ với QDC Design & Build để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét