Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách nào sẽ phù hợp ở Việt Nam?

Cũng là kinh doanh thiết kế nhà hàng lẩu nướng (nhà hàng BBQ) nhưng vì sao có nhà hàng đông khách, có nhà hàng thưa thớt; có nhà hàng ngày càng phát triển, và có những nhà hàng không lâu sau đó phải đóng cửa. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó liên quan đến cả việc lựa chọn phong cách nhà hàng. Trên cơ sở những băn khoăn và thắc mắc của các bạn, chúng tôi sẽ chia sẻ về chủ đề thiết kế nhà hàng BBQ ở Việt Nam theo phong cách nào là phù hợp nhất qua bài viết dưới đây, mọi người cùng tham khảo.

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách nào sẽ phù hợp ở Việt Nam?

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách nào sẽ phù hợp ở Việt Nam?
Nguồn: QDC

Trước hết, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những phong cách thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay:

Thiết kế nhà hàng BBQ phong cách Hàn Quốc

Bạn biết không thiết kế nhà hàng Hàn Quốc hay nhà hàng BBQ theo phong cách Hàn Quốc rất được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn và trở thành một trong những phong cách "hot" hiện nay. Với những nhà hàng BBQ theo phong cách Hàn Quốc thì không gian nhà hàng không chỉ thoang thoảng mùi thơm nồng của những miếng thịt cháy giòn tí tách trên vỉ nướng, mà còn là một không gian nhà hàng đậm đà chất riêng của đất nước xứ sở kim chi.

Thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc
Nguồn: QDC

Những ý tưởng thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Hàn Quốc được lấy ý tưởng từ những bộ phim Hàn Quốc làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, những chương trình truyền hình thực tế hoặc xuất phát sự đam mê tìm hiểu về văn hóa xứ Hàn Quốc của các bạn trẻ yêu thích KPOP. Tất cả những điều này mở ra một hướng đi mới đầy hứa hẹn cho các chủ đầu tư đối với việc đầu tư kinh doanh nhà hàng BBQ.

Như tên gọi thì những nhà hàng BBQ theo phong cách Hàn Quốc sẽ được trang trí như những nhà hàng Hàn Quốc chính thống, từng không gian nhà hàng sẽ đậm đà chất Hàn Quốc đặc trưng để thực khách có thể mãn nhãn và thỏa mãn đam mê tham quan tìm hiểu nền văn hóa Hàn Quốc của bản thân.

Thiết kế nhà hàng BBQ phong cách Nhật Bản

Không hề kém cạnh phong cách Hàn Quốc, những nhà hàng BBQ theo phong cách Nhật Bản cũng có chỗ đứng chắc chắn trong giới thiết kế thi công nhà hàng cũng như trong lòng những thực khách Việt mến mộ nền văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Nhật Bản
Nguồn: QDC

Mỗi nền văn hóa có một đặc trưng riêng, và thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Nhật Bản cũng có những điểm nhấn riêng không trộn lẫn. Với những nhà hàng BBQ theo phong cách Nhật Bản, không gian nhà hàng sẽ ngập tràn “hơi thở” của đất nước xứ Phù Tang với những hình ảnh quen thuộc như hoa anh đào, bộ đồ kimono hoặc các loại kiếm Nhật Katana… tất cả những điều này trộn lẫn hài hòa vào nhau đem lại cho thực khách cảm giác vừa được đắm mình trong mỹ vị, vừa được thỏa mãn trí tò mò và lòng hiếu kỳ về văn hóa đất nước hoa anh đào ngay trong không gian nhà hàng của bạn.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Thiết kế nhà hàng BBQ phong cách Châu Âu

Châu Âu vốn là cái nôi của nền ẩm thực BBQ, mang những nét đặc trưng của ẩm thực lẩu nướng. Do vậy thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Châu Âu thật sự là sự kết hợp đầy tinh tế và độc đáo.

Thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Châu Âu cũng có chỗ đứng riêng bởi gu thẩm mỹ cũng như sở thích, phong cách của mỗi người không giống nhau. Phong cách này phù hợp với những thực khách thích sự mới mẻ, sáng tạo và đặc biệt muốn tìm những không gian độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Thiết kế nhà hàng BBQ phong cách Châu Âu sang trọng, quyến rũ

Thiết kế nhà hàng BBQ phong cách Châu Âu sang trọng, quyến rũ
Nguồn: QDC

Với phong cách thiết kế nhà hàng BBQ theo phong cách Châu Âu, bạn có thể thiết kế nhà hàng BBQ của mình mang phong cách Industrial, Scadinavian… Những phong cách này sẽ đưa đến cho nhà hàng của bạn một không gian vừa sang trọng vừa tươi mới, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Trên đây là ba phong cách thiết kế nhà hàng BBQ được yêu thích nhất hiện nay. Quay trở lại vấn đề vậy phong cách nhà hàng BBQ ở Việt Nam theo phong cách nào là phù hợp nhất?

Thật sự thì ba phong cách này đều được ưa chuộng và đầy tiềm năng hấp dẫn thu hút chủ đầu tư cũng như thực khách, còn về việc phong cách nào phù hợp nhất thì mỗi người sẽ có những quan điểm và cách nhìn riêng, do đó câu trả lời cũng không giống nhau. Dẫu là theo phong cách nào thì điều bạn cần làm là mang được cái “hồn” của phong cách đó, cũng như đặt trọn cái “tâm” của bạn vào, chắc chắn việc kinh doanh nhà hàng của bạn sẽ thành công.

Với những chia sẻ về chủ đề thiết kế nhà hàng BBQ ở Việt Nam theo phong cách nào là phù hợp nhất dưới đây. Hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu bạn tham khảo xong các mẫu nhà hàng nhưng chưa dám đầu tư vì không nắm rõ chi phí mà phải cần một bảng dự toán chi phí mở nhà hàng, muc đích ước lượng xem mình nên đầu tư vào đó bao nhiêu để thu hồi vốn và có lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét