Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Dự đoán thế hệ tai nghe AirPods 3 và AirPods Pro 2

Nhiều trang tin tức công nghệ hàng đầu đều đang dự đoán đầu năm sau 2021 Apple sẽ cho ra mắt 2 thế hệ tai nghe mới là AirPods 3 và AirPods Pro 2. Ngay từ bây giờ, không ít tin đồn đã được rò rỉ. Điều khiến iFan quan tâm nhất là thiết kế mới của chúng.

AirPods 3 sẽ như thế nào?

Chiếc tai nghe bluetooth không dây đầu tiên của Apple đã được ra mắt vào cuối năm 2016. Đến đầu năm 2019, thế hệ thứ 2 được ra mắt. Thời điểm thế hệ tiếp theo Airpods 3 dự kiến trình làng sẽ là tháng 3 năm 2021 được cho là rất hợp lý.

Airpods sẽ như thế nào

AirPods mới sẽ trông giống… AirPods Pro, tức thiết kế kiểu củ tai nghe ngắn nhưng độ dài có thể ngắn hơn. Thiết kế như vậy giúp tai nghe bám chắc vào tai hơn cũ và khử tiếng ồn thụ động tốt. Về tính năng, tất nhiên nó vẫn chưa thể bằng được dòng Pro như nhiều người mong đợi. Công nghệ cao cấp như khử tiếng ồn chủ động chưa xuất hiện. Tuy nhiên, sản phẩm cũng được cải tiến đáng kể như tăng dung lượng pin, sử dụng chip mới và giảm độ trễ tín hiệu bluetooth.

Dự đoán về AirPods Pro 2

AirPods Pro đời thứ 2 được đồn đoán sẽ ra mắt sau Airpods 3, cụ thể là phải vào nửa sau năm 2021. Về thiết kế, rất có thể nó cũng được thay đổi mạnh mẽ. Trang Bloomberg đưa tin sản phẩm sẽ có hình dáng tương tự như tai nghe “hạt đậu” Galaxy Buds, tức bỏ hoàn toàn phần thân, chỉ còn phần tai nghe siêu nhỏ nằm gọn trong lỗ tai người dùng.

Airdpods pro 2 giá bao nhiêu

Để thực hiện được tai nghe kích thước nhỏ như vậy không dễ dàng nên Apple vẫn đang loay hoay với sản phẩm này. Làm cách nào để tích hợp đầy đủ các bộ phận ăng ten, micro,… và các loại công nghệ vào trong không gian nhỏ là một bài toán khó. AirPods Pro 2 khả năng lớn cũng dùng chip mới giống Airpods 3 được sản xuất bởi Luxshare Precision Industry và Goertek.

Tai nghe chụp tai của Apple

Sự thực mà nói ngoài 2 đời AirPods kể trên, thông tin về chiếc tai nghe over-ear đầu tiên của hãng cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ. Nhiều trang tin cho biết rằng sản phẩm này sẽ có tên là AirPods Studio. 

Theo Bloomberg, chiếc tai nghe này năm lần bảy lượt bị trì hoãn sản xuất do vấn đề trong khâu làm khung sản phẩm. Thử nghiệm được cho là quá chật khi dùng thực tế. Tuy đã rục rịch từ rất lâu nhưng leaker Jon Prosser cho biết AirPods Studio sớm nhất cũng phải cuối năm sau mới ra mắt.

AirPods over ear

những chiếc Airpods hiện tại của Apple đã được đánh giá rất cao nhưng AirPods 3 và AirPods Pro 2 với chất lượng mạnh hơn nữa vẫn được chờ mong. Nhưng để sở hữu những sản phẩm này, chúng ta sẽ phải kiên nhẫn đợi một thời gian nữa.

nguồn: PV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét