Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Mẹo chọn mua tai nghe true wireless tiết kiệm không nên bỏ qua

 Tai nghe true wireless là gì ? Nên mua tai nghe không dây nào tốt nhất và phù hợp với bản thân ?

Với sự phát triển của công nghệ việc sử dụng các loại tai nghe không dây không còn quá xa lạ gì đối với đa số người tiêu dùng. Tìm được một chiếc tai nghe chống ồn, chống nước, đa tiện ích với giá thành hợp lý là điều không hề đơn giản đúng không nào ? Tại đây mình sẽ giúp bạn tìm được chiếc tai nghe không dây tốt nhất với một số chia sẻ dưới đây.

Tai nghe true wireless là gì ?



Tai nghe không dây true wireless hay còn được biết đến là tai nghe không dây được kết nối với thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính,...thông qua cổng bluetooth. Bên cạnh đó, là thời gian sử dụng có thể kéo dài lên đến hơn 15 giờ phát nhạc và xem phim. Có khả năng kết nối, âm thanh tốt, bạn vẫn có thể nghe nhạc mặc dù ở cách xa thiết bị kết nối vài mét.
Cùng với đó việc sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng. Đây được xem là một trong những dòng tai nghe chiếm được cảm tình của đa số người tiêu dùng, không riêng gì các bạn trẻ. Nếu phải đặt lên bàn cân so với các dòng tai nghe truyền thống kết nối có dây, thì đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số.
Với công nghệ đã và đang được áp dụng trên các dòng tai nghe true wireless không dây hiện nay, điều "vô tình" đã khiến người tiêu dùng gặp phải nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng và đặc biết chính là việc chọn mua tai nghe true wireless nào tốt và phù hợp với nhu cầu ?

Mẹo chọn mua tai nghe true wireless tiết kiệm

Trước hết, để chọn được tai nghe phù hợp với bản thân. Người tiêu dùng cần xác định rõ mục đích sử dụng của mình là gì ? Hãng sản xuất mình yêu thích, màu sắc cũng như kiểu dáng của những dòng tai nghe true wireless nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. 


Tai nghe true wireless sử dụng trong môi trường văn phòng.

Yêu cầu thiết yếu đầu tiên dành cho những dòng tai nghe dành cho môi trường văn phòng chính là sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Nếu đối với một số môi trường có nhiều tạp âm dể mất tập trung, bạn hãy thêm tiêu chí cách âm hoặc tìm hiểu thêm một số dòng sản phẩm tai nghe chống ồn sẽ giúp bạn không phải bận tâm đến xung quanh.
Vì do phần lớn trong quá trình tập trung làm việc và không di chuyển gì nhiều nên không cần quá ưu tiên quá nhiều cho các dòng tai nghe không dây nếu kinh tế không dư dả. Thay vào đó, sự lựa chọn tốt nhất lúc này là các dòng tai nghe chống ồn chủ động có dây đến từ Sennheiser hoặc Sony với khả năng cách âm thuộc loại tốt nhất hiện nay.

Tai nghe true wireless khi di chuyên trên máy bay, tàu xe.

Gần như có nhiều yếu tố khá tương đồng với các dòng tai nghe dành cho môi trường văn phòng hay cần tập trung làm việc. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên cho những mẫu tai nghe không dây vì chúng sẽ cơ động hơn rất nhiều. 
Bên cạnh đó, là yếu tố vô cùng quan trọng chính là chống ồn tuyệt dối khi đàm thoại xung quanh sẽ có rất nhiều tạp âm ảnh hưởng đến việc liên lạc. Các mẫu tai nghe tốt nhất cho bạn khi cần di chuyển trên tàu xe, máy bay tốt nhất hiện nay có thể kể đến dòng 1000X của Sony, Sennheiser Momentum Wireless 3 hay các dòng tai nghe jbl cao cấp mới ra gần đây.


Tai nghe gaming, chơi game và xem phim.

Nếu bạn đang cần một chiếc tai nghe gaming để chơi game hoặc giải trí với những bộ phim boom tấn. Bạn cần chú trọng đến việc tái tạo vị trí tiếng động thật tốt. Vì thường các dòng tai nghe game thủ sẽ luôn cần thể hiện được vị trí phát ra tiếng động như bước chân hay tiếng súng để tác chiến. Mặt khác, những mẫu tai nghe này thường có dải bass khá dày để các hiệu ứng cháy nổ thêm phần hấp dẫn và hoành tráng. 

Tai nghe thể thao không dây, chạy bộ và tập luyện cường độ cao.

Đây được xem là một trong những loại tai nghe được người dùng dành nhiều sự quan tâm và dĩ nhiên có hàng loạt mẫu tai nghe thể thao khác nhau khiến cho người dùng "bối rối". Nhưng bạn chỉ cần lưu ý, đến khả năng chống nước là nhu cầu vô cùng thiết yếu. Vì trong quá trình tập luyện với cường độ thấp đến cao, chạy bộ,..Thì không thể tránh được nước, mồ hôi.Với tính cơ động và chất âm thường nhấn vào dải bass để tăng kích thích khi luyện tập thì các dòng tai nghe thể thao không dây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy.

Ngoài ra, với những mẹo chọn mua tai nghe không dây true wireless trên đây. Một cách nữa là bạn có thể đọc review và nghe thử tại những địa chỉ phân phối chính hãng, với những bí quyết chọn tai nghe true wireless phù hợp, tôi dám chắn bạn sẽ chọn được dòng tai nghe phù hợp nhất với bản thân đấy nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét