Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Những mẫu laptop Ultrabook dùng tốt, giá hợp lý

Những chiếc laptop ultrabook đáng mua, giá cả hợp lý, năng suất tối ưu là giải pháp mà ai cũng nghĩ đến, với bài viết này việc lựa chọn của bạn sẽ không phức tạp nữa.

Acer Spin 5 SP513-54N-79EY

Với mức giá chỉ trên triệu đồng, Acer Spin 5 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn Ultrabook đời mới màn hình cảm ứng mà kinh phí không cao. Thiết kế máy khá đơn giản với vỏ nhôm kẻ sọc mờ nhưng không hề trông quê hay rẻ tiền. Viền màn hình 13 inch độ phân giải 1080p vẫn có viền khá dày không chạy theo xu hướng. Độ phủ màu rất tốt, đạt mức 126% so với tiêu chuẩn màu RGB.

Vì là dòng giá rẻ hơn nên nó được trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 8, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 256 GB. Với card đồ hoạ tích hợp Intel Graphics UHD 620, bạn có thể chơi các game online nhẹ và trung bình. Bàn phím và Touchpad cho trải nghiệm đáng ngạc nhiên như ở laptop cao cấp. Các phím có độ nảy rất “ăn”, thiết kế hợp lý không gần nhau, tránh loạn phím. Touchpad thì kích thước lớn, mịn và trơn tru. Về âm thanh, dù không có công nghệ tân tiến nhưng thiết kế lại rất thông minh. Bàn phím đặt giữa bàn phím và bản lề nên dù bạn đặt laptop ở tư thế nào cũng nghe được âm thanh trọn vẹn. Và thời lượng pin cũng ghi điểm với 13 tiếng.

Huawei MateBook X Pro 2020 i7 – Ultrabook tốt nhất 2020 ít người biết

Một phần vì laptop Huawei không được phân phối nhiều ở Việt Nam nên không nhiều người biết tới chiếc Ultrabook này. MateBook X Pro 2020 là sản phẩm flagship của hãng nên không ngạc nhiên khi nó được trang bị thông số rất mạnh. Lựa chọn cao cấp hơn Core i7 Intel có 16GB RAM, dung lượng ổ cứng tới 1TB. Theo thí nghiệm, laptop có thể mở 30 tab Chrome cùng một lúc mà không hề lag, giật. Màn hình 13.9 inch với tỷ lệ 3:2 rất mới mẻ, cho khung máy vuông vức đặc trưng.

Thiết kế MateBook X Pro rất bắt mắt với lựa chọn màu xanh ngọc sang trọng và độc lạ. Từng chi tiết đều được gia công tinh xảo, đẳng cấp, hợp với người dùng doanh nhân. Trọng lượng máy chỉ 1,3 kg thoải mái cho việc di chuyển. Bàn phím thiết kế độ sâu tốt, khoảng cách vừa đủ. MateBook X Pro dùng phương thức bảo mật là cảm biến vân tay. Tuy nhiên dung lượng pin lại không phải quá ấn tượng, dùng được khoảng 6 tiếng đồng hồ.


HP Elite Dragonfly-8MK79EA

Elite Dragonfly là chiếc laptop thời thượng dành cho giới doanh nhân, với giá không hề rẻ từ 36 triệu. Nhưng từng đường nét của nó đều xứng đáng với mức giá. Vỏ máy làm từ hợp kim magiê phủ oleophobic chống vân tay với các viền cắt CNC sắc và tinh xảo.


Elite Dragonfly có màn hình cảm ứng 13.3 inch với độ phân giải tối đa 4K. Cả phiên bản thấp hơn là FullHD cũng được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Màn hình viền mỏng với tỷ lệ bao phủ là 86%. Với ai thích bảo vệ sự riêng tư còn có thể lựa chọn thêm màn hình chống xem trộm SureView.

Chiếc laptop này có chip tối đa i77 thế hệ thứ 8 của Intel, RAM 16 GB RAM và bộ nhớ SSD lên tới 2 TB. HP tích hợp rất nhiều tính năng thông minh độc quyền lên sản phẩm. Chúng phục vụ cho cả các mục đích khác nhau từ bảo mật, tập trung làm việc cho đến bảo vệ sức khỏe. Và dung lượng pin của máy thì cực kỳ nổi trội, có thể hoạt động cả một ngày dài mới phải sạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét