Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

3 mẫu tai nghe bluetooth Sony chống ồn giá rẻ tốt nhất

 Các thiết bị âm thanh như tai nghe bluetooth Sony, loa di động,..luôn nổi bật với thiết kế trẻ trung, chất lượng hoàn thiện tốt, chất âm sôi động cũng như là thường được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Với những phân khúc tai nghe TWS của Sony luôn khiến cho người tiêu dùng gặp nhiều "rắc rối" khi lựa chọn một chiếc tai nghe chống ồn với thiết kế, tính năng cho đến giá tiền.

Vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu về 3 chiếc tai nghe bluetooth Sony: Sony WF-1000XM3, Sony WF-SP800NSony WF-XB700. Đây là đại diện cho 3 phân khúc tai nghe phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Bộ 3 tai nghe bluetooth Sony chống ồn tốt nhất không nên bỏ qua

Từ lâu các thiết bị âm thanh của Sony đã luôn luôn nổi tiếng và có một vị thế vô cùng lớn trên thị trường với hơn 70 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, với nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao người tiêu dùng luôn đồi hỏi những sản phẩm tai nghe true wireless chất lượng, chống ồn.

Tai nghe bluetooth Sony WF-XB700 EXTRA BASS

Tai nghe Sony WF-XB700 kết hợp sự tự do của thiết kế không dây đích thực với diện mạo phá cách, độc đáo. Thiết kế tiện dụng giúp bạn nghe nhạc nhiều giờ mà vẫn thoải mái.

  • Chip Bluetooth có khả năng truyền âm thanh đến cả tai trái và tai phải đồng thời, kết hợp với thiết kế ăng ten tối ưu, sẽ đảm bảo kết nối ổn định và chất lượng nghe vượt trội. Độ trễ âm thanh thấp cũng giúp bạn thưởng thức hình ảnh trọn vẹn hơn.
  • Tai nghe WF-XB700 có thiết kế tiện dụng, tiếp xúc với ba điểm khác nhau trên tai bạn, mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn.
  • Với chuẩn kháng nước IPX4, tia nước bắn và mồ hôi cũng không làm ảnh hưởng đến tai nghe – bạn có thể thưởng thức âm nhạc mà không bị gián đoạn.

Chip Bluetooth có khả năng truyền âm thanh đến cả tai trái và tai phải đồng thời, kết hợp với thiết kế ăng ten tối ưu, sẽ đảm bảo kết nối ổn định và chất lượng nghe vượt trội. Độ trễ âm thanh thấp cũng giúp bạn thưởng thức hình ảnh trọn vẹn hơn. Hộp sạc nhỏ gọn vừa giúp bảo vệ tai nghe WF-XB700 vừa cấp điện cho tai nghe dù bạn ở bất kỳ đâu. Với một lần sạc đầy, hộp sạc cho phép bạn tận hưởng đến 18 giờ phát nhạc.

Tai nghe thể thao không dây chống ồn WF-SP800N

Với chuẩn IP55, tia nước bắn, mồ hôi và bụi chẳng thể ngăn cản tai nghe chống nước này – hay việc tập luyện của bạn. Bạn thậm chí có thể rửa tai nghe thể thao không dây chống ồn WF-SP800N sau một buổi luyện tập cường độ cao.

  • Khi sạc đầy, tai nghe có thể hoạt động trong 9 giờ và hộp sạc tiện dụng cung cấp thêm 9 giờ nữa. Như vậy, bạn sẽ có đến 18 giờ nghe nếu bật chức năng chống ồn. Khi tắt chức năng chống ồn, tai nghe còn hoạt động lâu hơn nữa – 13 giờ nếu sạc đầy, cộng với 13 giờ do hộp sạc cung cấp để bạn có đến 26 giờ nghe nhạc.
  • Không chỉ sở hữu chuẩn IP55 chống nước và chống bụi, tai nghe WF-SP800N còn có thể rửa được nên thật phù hợp với phong cách sống năng động và mục đích sử dụng ngoài trời.
  • Móc tai hình vòng cung có đệm mềm và thiết kế dáng cong ba chiều đảm bảo tai nghe vừa khít và cho cảm giác thoải mái. Ngay cả khi bạn di chuyển, tai nghe vẫn cố định.

Hộp sạc nhỏ gọn không chỉ bảo vệ mà còn cấp điện cho tai nghe bluetooth WF-SP800N khi bạn đang di chuyển. Với một lần sạc đầy, hộp đựng cho bạn tận hưởng đến 18 giờ nghe nhạc khi bật chức năng chống ồn và đến 26 giờ khi tắt chức năng này3. Sản phẩm cũng có tính năng sạc nhanh. 

Tính năng Chỉnh âm thích ứng thông minh sẽ tự động phát hiện hoạt động của bạn – chạy, đi bộ, chờ đợi hay di chuyển – rồi điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với môi trường. Bạn cũng có thể chỉnh cài đặt theo sở thích bằng ứng dụng Sony | Headphones Connect – ứng dụng này thậm chí còn biết được các địa điểm bạn yêu thích như phòng tập hay công viên.

Tai nghe bluetooth Sony chống ồn WF-1000XM3

Công nghệ chống ồn của tai nghe bluetooth Sony WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay ở tai nghe không dây đích thực, với Bộ xử lý chống ồn HD QN1e của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể đắm chìm hoàn toàn vào âm nhạc.



  • Bộ màng loa 6 mm nhỏ nhưng mạnh mẽ nằm bên trong tai nghe, mang đến âm thanh sống động, rõ ràng, bao trùm.
  • Bộ xử lý chống ồn HD QN1e đa năng kết hợp công nghệ Chống ồn kỹ thuật số, Xử lý tín hiệu âm thanh 24 bit và bộ chuyển đổi Kỹ thuật số sang tương tự với bộ khuếch đại tai nghe. Kết quả là gì? Âm thanh tuyệt vời với độ biến dạng thấp nhất.
  • Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số HX (DSEE HX™) nâng cấp các tệp nhạc nén kỹ thuật số để có chất lượng âm thanh gần đạt Âm thanh độ phân giải cao. 

Khi sạc đầy, tai nghe có thể hoạt động trong 6 giờ và hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc nữa, giúp tai nghe hoạt động suốt cả ngày. Điều đó nghĩa là bạn có thể nghe không tiếng ồn tối đa 24 giờ.

Nếu tắt chức năng chống ồn, tai nghe thậm chí còn hoạt động lâu hơn - 8 giờ nếu sạc đầy, tối đa 32 giờ phát nhạc với hộp sạc tiện dụng cung cấp năng lượng bằng 3 lần sạc. Đây được xem là một trong những đối thủ nặng ký với các dòng tai nghe jbl hiện nay.

Trên đây là bộ 3 tai nghe bluetooth Sony chống ồn giá rẻ tốt nhất hiện nay theo từng phân khúc giá. Theo bạn hiện nay Sony còn dòng sản phẩm tai nghe nào mà bọn minh chưa liệt kê qua về chất lượng, thiết kế và giá cả ? Hãy chia sẻ cho chúng mình biết nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét