Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Tai nghe bluetooth Sony và những cải tiến chất lượng về âm thanh

 Hầu hết mọi người đều biết các sản phẩm loa, tai nghe có dây, tai nghe bluetooh Sony là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã có hơn 70 năm kinh nghiệm mang đến các thiết bị âm thanh đến với người tiêu dùng hiện nay.

Các thiết bị âm thanh của Sony nổi bật với thiết kế trẻ trung, chất lượng hoàn thiện tốt, chất âm sôi động cũng như là thường được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Điều đó, cho thấy được Sony đã có những cải tiến thật sự để mang đến âm thanh từ tương lai đến với người dùng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những cải tiến từ Sony cùng chúng mình bạn nhé !

Sony đã có những thay đổi như thế nào ở các dòng tai nghe bluetooh ?

Hiện nay, các mẫu tai nghe true wireless của Sony đều sở hữu thiết kế độc đáo giúp bám chắc vào tai, chất âm sống động thời lượng pin ấn tượng. Từ khả năng chống ồn chủ động, chống nước chống bụi IP55. Và đặc biệt là chất âm mạnh mẽ đã làm nên tên tuổi của dòng ExtraBass™️.

1. Thiết kế nhỏ gọn


Sở hữu thiết kế tương đối nhỏ gọn, hầu hết các sản phẩm tai nghe không dây Sony đề mang đến cho người dùng cảm giác đeo thoải mái và bám chắc tai. Đó là nhờ vào việc được trang bị thêm các earhook với nhiều size khác nhau. Việc trang bị để phù hợp với nhiều người và phục vụ tốt cho nhu cầu tập luyện thể thao.

Việc lựa chọn eartips cho hợp kích thước tai cũng là một phần quan trọng, có tác động trực tiếp tới chất bass của tai nghe. Bạn nên trải nghiệm các size tips khác nhau để có được độ cách âm tốt, chống ồn tốt và chất bass cũng tốt.

Phần tiếp xúc trên tai nghe đủ lớn để người dùng có thể thực hiện các thao tác chạm vuốt sao cho dễ dàng và chính xác nhất. Nếu vừa vận động vừa thao tác cảm ứng thì sẽ khó khăn hơn tuy nhiên trong các trường hợp sử dụng với thì mọi thứ đều hoàn hảo.

2. Hỗ trơ trợ lý ảo

Ngoài cảm ứng đã được cải tiến rõ rệt, các dòng tai nghe không dây từ Sony còn trang bị cả trợ lý ảo để người dùng có thể dễ dàng sử dụng rảnh tay. Việc trang bị bluetooth 5.0 cùng giao thức true wireless cho khả năng kết nối ổn định. Độ trễ thấp cũng là một điểm cộng của tai nghe thể thao chống ồn từ Sony.

Hộp sạc của các dòng tai nghe nhét tai đều được cải tiến tiện lợi và cung cấp thêm 1 lần sạc cho tai nghe trong thời gian sử dụng. Nếu bật chống ồn liên thục, thời lượng pin sử dụng sẽ lên đến 18h.

3. Chuẩn chống nước, chống ồn

Sony đã trang bị cho tai nghe của mình chuẩn kháng bụi nước đạt IP55. Hiện nay, tất cả sản phẩm tai nghe hay loa di động từ Sony đều sẽ không bị ảnh hưởng bởi đất cát, mưa gió hay mồ hôi. Điều này rất quan trọng đối với dân chơi thể thao hardcore, hay những ai thích tham gia các trò chạy trail, leo núi,…

Ngoài chống nước thì Sony còn trang bị chống ồn cho sản phẩm. Chống ồn này rất hữu ích để sử dụng trong các phòng Gym. Lý do là vì sẽ giúp loại bỏ được tiếng ồn xung quanh mình.

Sony còn trang bị thêm tính năng Ambient Sound. Tính năng này giúp người dùng có thể nghe ngóng được môi trường xung quanh. Giúp đảm bảo an toàn khi tham gia các môn vận động ngoài trời như đạp xe, chạy bộ. Ngoài ra, để tối ưu các tính năng này, người tiêu dùng nên kết hợp với ứng dụng Headphones Connect của Sony.

4. Âm Bass chất lượng

Thuộc dòng ExtraBass™️, đặc sản của tai nghe Sony WF-SP800N, WF-XB700,  WF-1000XM3,..đều sở hữu tiếng bass bung nóc. Âm bass đặc biệt quan trọng khi chơi thể thao vì nó làm anh em hăng hái, sảng khoái và giữ lửa để tập luyện hăng hơn.

Sony đã khôn khéo kết hợp giữa thiết kế thoải mái cùng chất âm cân bằng để người dùng có thể sử dụng nghe nhạc liên tục trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu. Âm bass của các dòng sản phẩm từ Sony đều được hầu hết người dùng đánh giá ăn đứt bass của các đối thủ trực tiếp như tai nghe jbl và tai nghe từ Apple hoặc các đối trong các track Trance, House, Trap sôi động và kỳ ảo.

Ngoài ra, chức năng chống ồn trên các dòng tai nghe bluetooth của Sony hiện nay cũng sẽ giúp cho âm thanh từ môi trường bên ngoài không ảnh hưởng đến suốt quá trình làm việc, giải trí. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải mở nhạc to hơn nhạc trong phòng tập. Tránh được những ảnh hưởng đến màng nhĩ phải gánh một áp lực âm thanh lớn, về lâu về dài sẽ gây hại cho thính lực.

Với những cải tiến ngày một tiện lợi và hiện đại, các dòng sản phẩm từ Sony đã và đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bạn nghĩ sao về những dòng sản phẩm tai nghe Sony hiện nay ? Hãy để lại những ý kiến cá nhân sau khi trải nghiệm cho mình biết nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét