Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

WH - 1000XM4 - Tai nghe bluetooth Sony chống ồn tốt nhất 2020

Tai nghe bluetooth Sony chống ồn WH - 1000XM4 một trong những mẫu tai nghe true wireless giải quyết hai nhược điểm chính của sản phẩm trước: Cho phép ghép nối đồng thời với hai thiết bị và micro cho cuộc gọi có chất lượng tốt hơn.

Ngoài ra nhìn chung thiết kế của 2 phiên bản này gần giống hệt nhau, thời lượng pin ở mức cao 30 giờ và các nút và điều khiển đều hoạt động theo cùng một cách.

Đánh giá chi tiết tai nghe bluetooth sony chống ồn WH - 1000XM4

Công nghệ chống ồn hàng đầu hiện nay

Được trang bị hai micro trên mỗi vành tai nghe, công nghệ cảm biến tiếng ồn kép thu tiếng ồn môi trường xung quanh và truyền dữ liệu đến Bộ xử lý chống ồn HD QN1. Sau đó, bằng cách sử dụng thuật toán mới. Bộ xử lý chống ồn HD QN1 sẽ xử lý chống ồn trong thời gian thực cho nhiều môi trường âm thanh. Cùng với Bluetooth Audio SoC (System on Chip) mới, tai nghe cảm nhận và điều chỉnh theo tín hiệu âm nhạc và tiếng ồn, cũng như các đặc tính âm thanh giữa bộ màng loa và tai, ở mức hơn 700 lần/giây.

Để tối đa hóa hiệu suất chống ồn, tai nghe chụp tai Sony WH-1000XM4 tích hợp hai công nghệ: Trình tối ưu hóa công nghệ chống ồn cá nhân được thiết kế dành riêng cho bạn và tối ưu hóa áp suất khí quyển được thiết kế dành riêng cho chuyến đi bằng máy bay.

Điều khiển âm thanh xung quanh

Ứng dụng Sony | Headphones Connect giúp điều chỉnh âm thanh xung quanh để loại bỏ tiếng ồn mà vẫn không bỏ sót những âm thanh quan trọng như thông báo tàu xe khi bạn vừa nghe vừa di chuyển.

Từ việc điều khiển nhạc đến truy cập trợ lý giọng nói hoặc thực hiện các cuộc gọi rảnh tay – với tai nghe bluetooth sony chống ồn WH-1000XM4, điều này thật dễ dàng với một chiếc tai nghe không dây.

Tự do không dây, âm thanh đỉnh cao

LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ ba lần (ở tốc độ truyền tối đa 990 kbps) so với âm thanh BLUETOOTH thông thường, cho bạn thưởng thức nội dung có Âm thanh độ phân giải cao với chất lượng vượt trội, gần với chất lượng khi truyền qua kết nối có dây chuyên dụng.

Trò chuyện thoải mái với tính năng gọi rảnh tay thật đơn giản. Không cần nhấc điện thoại, chỉ cần chạm hai lần để nói. Nhờ công nghệ thu giọng nói chính xác kết hợp năm micro tích hợp với công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến, WH-1000XM4 truyền âm thanh rõ nét hơn tới người bên kia đầu dây. 

Chất lượng âm thanh chất lượng, sống động

Tai nghe bluetooth sony WH-1000XM4 sử dụng hàng loạt công nghệ thông minh để đem đến trải nghiệm nghe liền mạch, rảnh tay.

Với bộ khuếch đại analog tích hợp có trong Bộ xử lý chống ồn HD QN1 phát hiện tỉ lệ nhiễu tín hiệu vô song, mang đến độ méo âm thấp và chất lượng âm thanh vượt trội cho thiết bị đi động.

Sở hữu màng loa 40 mm mạnh mẽ cùng màng chắn Polymer tinh thể lỏng (LCP), dòng tai nghe này có thể xử lý hoàn hảo những nốt trầm sâu và tái tạo được toàn bộ dải tần số lên tới 40 kHz. Đây được xem là một trong những đối thủ nặng kí đối với một số dòng tai nghe jbl không dây và một số hãng khác hiện nay.

Năng lượng cho cả ngày và sạc nhanh

Với thời gian sử dụng pin khủng từ tai nghe bluetooth sony chống ồn WH-1000XM4 lên đến 30 giờ, bạn sẽ có đủ pin cho cả những chuyến đi dài. Và nếu muốn sạc nhanh, bạn chỉ cần sử dụng bộ chuyển đổi AC mua riêng để có 5 giờ nghe nhạc sau 10 phút sạc.

Trên đây là một số nhận định sau quá trình trải nghiệm dòng sản phẩm WH-1000XM4 tai nghe bluetooth sony chống ồn mới ra mắt này. Theo bạn, liệu đây có phải là dòng tai nghe chống ồn chụp tai tốt nhất hiện nay ? Hãy chia sẻ cho chúng mình biết về ý kiến cá nhân của bạn nhé !

Nguồn: https://techontop.vn/wh-1000xm4-tai-nghe-bluetooth-sony-chong-on-tot-nhat-hien-nay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét