Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

G102 Gen 2 Lightsync bản nâng cấp mới

Chắc hẳn nhiều bạn không lạ gì với tên tuổi của chuột Logitech G102 huyền thoại. Giờ đây ước nguyện của anh em game thử đã thành thật. Dòng huyền thoại và nó được nâng cấp. G102 Gen 2 Lightsync trải nghiệm mới và cũ trên cùng một thiết bị. Giá hời so với chất lượng và tên tuổi.

G102 Gen 2 Lightsync

Ngày 06/06/2020 vừa qua hãng Logitech (Thụy Sỹ) đã chính thức mở bán dòng chuột G102 Gen 2 Lightsync ở Việt Nam.

G102 Gen 2 Lightsync hơn gì với G102 huyền thoại

G102 Prodigy chính là tiền thân của Gen 2 khi nhận được sự ủng hộ rất tốt từ phiên bản cũ. Tất cả những gì trên Gen 2 là cảm biến gaming tốt hơn, thiết kế chất lượng cao. Và công nghệ Lightsync cao cấp trước đây chỉ có ở những sản phẩm đắt tiền. Các game thủ từ nay không còn phải tốn quá nhiều tiền. Để tận hưởng chiến thắng từ các tựa game bom tấn. Vì công nghệ RGB LIGHTSYNC Logitech mang đến. Anh em có thể sở hữu một con chuột gaming xịn và giá cả phải chăng.

G102 Prodigy

Với thiết kế quen thuộc và đã rất phổ biến trên thị trường từ những năm 2017. Logitech G102 luôn là thương hiệu đươc ưu ái lựa chọn bởi mức giá thành dễ chịu cùng độ bền rất cao. Nhiều game thủ đã gọi đây là chuột gaming quốc dân.

Hiểu được nhu cầu ngày càng đổi mới của game thủ. Không chỉ cần phải bền hơn mà còn phải tốt hơn, đẹp hơn. Logitech đã reboot (làm mới) G102 huyền thoại ra mắt G102 Gen 2 Lightsync.
Thoải mái tùy chỉnh và dễ dàng chung sống hệ sinh thái Logitech

Người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng đèn một hoặc nhiều màu theo. Nhiều chế độ hoặc độ sáng tạo ra thiết lập của riêng mình. Ngoài ra đèn LED trên G102 Gen 2 Lightsync có khả năng đồng bộ cùng các thiết bị Logitech G khác. Cho anh em khả năng set được một bộ đồng đều và đẹp mắt theo sở thích.

G102 Prodigy cũ

Với DPI trải dài từ 200-8000, bạn có thể thiết lập độ phản hồi một cách cá nhân. Rất phù hợp với những trải nghiệm chơi game khác nhau. Phần mềm HUB G của Logitech cho phép người dùng tạo ra tận 5 thiết lập khác nhau. Về DPI và có thể chuyển đổi dễ dàng trong khi sử dụng.

Mới lạ nhưng vẫn quen thuộc và không cần thích nghi

Logitech G102 gen 2 vẫn là thiết kế 6 nút cổ điển mang đến sự quen thuộc và dễ làm quen. Cũng như sự sáng tạo và thiết lập cá nhân vẫn được phát huy. Bạn cũng có thể dùng phần mêm GHUB để gán các lệnh gọi nhanh tổ hợp phím (macro) để đạt được kết quả cao hơn khi chơi game.



Hiện tại G102 Gen 2 Lightsync đã được phân phối trên thị trường với mức giá 599,000 VNĐ cho hai màu trắng và đen. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng này tại bất kỳ cửa hàng thiết bị tin học hoặc từ các trang thương mại điện tử.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét