Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Tựa game miễn phí đầu tiên trên PS5 không nên bỏ qua

Sau khi đã hé lộ đầy đủ thông tin về dòng sản phẩm máy chơi game thế hệ mới nhất của mình sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay, đồng loạt nhiều tựa game miễn phí trên PS5 cũng đã công bố sản phẩm dành cho dòng máy này.

Trong số đó có Vigor là trò chơi bắn súng bắn súng trực tuyến do Bohemia Interactive phát triển. Đáng chú ý, đây sẽ là tựa game miễn phí đầu tiên trên Playstation 5 hệ máy mới của Sony. Điều đó đồng nghĩa với việc là bạn cứ sở hữu PS5 là có thể tải và chơi Vigor thoải mái mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Tựa Game miễn phí đầu tiên trên PS5, đồ họa đỉnh cao, lối chơi hấp dẫn

Được biết, Vigor vốn là tựa game bắn súng trên máy chơi game Xbox One. Sau khi thành công trên hệ máy của Microsoft, nhà phát triển Bohemia Interactive đã lên kế hoạch đưa sản phẩm của mình lên PlayStation. Ngoài PS5 thì hệ máy cũ PS4 cũng sẽ được chơi Vigor miễn phí.

Đây là dòng game được lấy cảm hứng và bối cảnh chính ở Na Uy vào thời hậu tận thế. Vào vai những người sống sót được goi là Outlanders, bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều người khác để sinh tồn. Bên cạnh phần chơi gốc, Vigor cũng cập nhật nhiều chế độ chơi hấp dẫn như Shootout hoặc Elimination.

Theo dự kiến từ nhà sản xuất Bohemia Interactive, Vigor sẽ là một trong những tựa game miễn phí trên PS5 ra mắt vào ngày 25/11, miễn phí trên PS4 và PS5. Hơn thế nữa đây là dòng game còn hỗ trợ chơi trên các dòng máy Nintendo Switch, PlayStation 4, 5 và chơi tốt trên các dòng máy và tay cầm xbox.

Còn về phía bạn đọc, các bạn đang mong chờ gì khi PS5 ra mắt ? Hãy để lại những ý kiến cá nhân ở phần bình luận cho mình biết nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét