Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Thiết kế nhà hàng BBQ với kiến trúc hiện đại, sang trọng

Mô hình kinh doanh nhà hàng BBQ hiện đang đang là xu hướng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, và trong số đó việc thiết kế phong cách nhà hàng BBQ với kiến trúc hiện đại và sang trọng đang được quan tâm hơn cả bởi lợi ích tiềm năng cũng như sự tiện nghi. Vậy muốn thiết kế nhà hàng BBQ mang đậm phong cách hiện đại và toát lên được sự sang trọng cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin.

Thiết kế nhà hàng BBQ với kiến trúc hiện đại, sang trọng

Thiết kế nhà hàng BBQ với kiến trúc hiện đại, sang trọng
Nguồn: fnb.qdc

1. Khi thiết kế nhà hàng BBQ nên chọn không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát

Hiện nay thực khách đến với nhà hàng không chỉ với mục đích ăn uống, mà còn là để bàn thảo công việc, ký kết hợp đồng, giao lưu gặp gỡ bạn bè… Do vậy điều đầu tiên và đặc biệt quan trọng cần thiết kế nhà hàng BBQ có không gian rộng rãi và thoáng mát để thực khách có cảm giác dễ chịu.

Hơn nữa với những nhà hàng BBQ, khi thực khách dùng bữa sẽ phát sinh ra một lượng khói và mùi thức ăn nhất định, đặc biệt mùi sẽ nồng trong những giờ cao điểm khi thực khách ghé quán đông. Bên cạnh các hệ thống hút khói, hút mùi thì trong những nhà hàng BBQ cần có một không gian rộng để mùi và khói bị đánh tan trong không khí, giúp thực khách cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi.

Một bản thiết kế nhà hàng BBQ hoàn hảo không thể thiếu hệ thống lọc mùi

Một bản thiết kế nhà hàng BBQ hoàn hảo không thể thiếu hệ thống lọc mùi
Nguồn: Ảnh sưu tầm

Mặt khác, không gian nhà hàng rộng rãi sẽ làm cho nhà hàng của bạn nhìn sẽ sang trọng hơn. Hiện nay mặt bằng ngày càng đắt đỏ, đặc biệt ở những thành phố lớn thì “tấc đất tấc vàng”, do đó với không gian rộng rãi không chỉ đem lại cho thực khách cảm giác không bị gò bó, mà hơn nữa nhà hàng BBQ của bạn sẽ thêm phần hiện đại và sang trọng, thu hút thực khách ghé quán vào những lần sau đó.

=> Xem thêm: 

2. Thiết kế nhà hàng BBQ nội thất sang trọng chuyên nghiệp

Để có một không gian nhà hàng với kiến trúc hiện đại, sang trọng đòi hỏi thiết kế nội thất trong nhà hàng cần đẹp, chất lượng và khoa học.

Nội thất chính là “linh hồn” của không gian nhà hàng, do vậy muốn có một không gian nhà hàng với thiết kế sang trọng và hiện đại đòi hỏi nội thất nhà hàng cần đẹp và hiện đại.

Không chỉ riêng thiết kế nhà hàng BBQ, thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mà bất kỳ bản thiết kể nào. Nếu bạn đang cân nhắc về chất liệu nội thất thì lời khuyên cho bạn là nên sử dụng chất liệu gỗ bởi sự tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Đặc trưng trong nhà hàng BBQ là đồ nướng và lẩu, và mặt bàn thường rất nóng do lượng nhiệt bốc ra. Chính vì vậy khi bạn sử dụng chiếc bàn bằng gỗ bên cạnh cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho thực khách, hơn nữa nó sẽ tạo sự sang trọng và hiện đại, giúp không gian nhà hàng bạn thêm cuốn hút hơn.

Nội thất bằng gỗ luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong một bản thiết kế nhà hàng BBQ

Nội thất bằng gỗ luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong một bản thiết kế nhà hàng BBQ
Nguồn: fnb.qdc

Nhà hàng BBQ thường có nhiều phong cách, và muốn nhà hàng của bạn toát lên được sự sang trọng và hiện đại đòi hỏi nội thất nhà hàng cần bố trí rộng rãi, khoa học và thoải mái. Bên cạnh đó các khu vực trong nhà hàng như nhà bếp, nhà vệ sinh, quầy tính tiền, khu vực khách ngồi dùng bữa cần được bố trí hợp lý.

Để tạo chiều sâu cho không gian nhà hàng BBQ, tô thêm sự hiện đại và sang trọng thì bạn nên chú ý tới những họa tiết, tiểu cảnh trang trí như cây cảnh, bức tranh treo tường… Những chi tiết này cùng việc bố trí nội thất nhà hàng tinh tế không chỉ làm cho không gian nhà hàng thêm màu sắc, mà còn thổi được cái hồn của một nhà hàng BBQ mang phong cách hiện đại, sang trọng vào không gian nhà hàng bạn.

3. Lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách khi thiết kế nhà hàng BBQ

Màu sắc nhà hàng cùng với việc thiết kế nội thất sẽ tạo ra được chất riêng cho không gian nhà hàng. Thông thường với những nhà hàng mang phong cách truyền thống, cổ điển sẽ lựa chọn những màu sắc trầm như nâu, đen cùng với ánh đèn vàng tạo không gian ấm cúng. Còn đối với những nhà hàng BBQ mang phong cách hiện đại sang trọng thì nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, kết hợp với ánh sáng màu trắng sẽ tạo ra được một không gian vừa trẻ trung vừa hiện đại.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của nhà hàng rất quan trọng

Lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của nhà hàng rất quan trọng
Nguồn: fnb.qdc.vn

Khi bước vào không gian nhà hàng, màu sắc nhà hàng sẽ “đập” vào mắt thực khách đầu tiên, đem lại ấn tượng đầu tiên của thực khách đối với nhà hàng của bạn. Do vậy màu sắc nội thất, màu sắc của đèn điện cần hòa hợp và mang tính thẩm mỹ, có như thế mới thổi được cái chất sang trọng hiện đại vào không gian nhà hàng BBQ của bạn.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về việc thiết kế nhà hàng BBQ với kiến trúc hiện đại và sang trọng, hi vọng bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét