Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Tay cầm chơi game Steelseries Nimbus Plus sản phẩm dành riêng cho fan Apple

SteelSeries – vừa mới công bố tay cầm chơi game Nimbus Plus Wireless Gamepad Controller dành cho các thiết bị của Apple. Đây là phiên bản nâng cấp của tay cầm Nimbus trứ danh với nhiều tính năng mới như cần gạt analog có thể bấm được, nút cò tích hợp Hall effect, và thời lượng pin lên đến 50 tiếng. Đi kèm theo sản phẩm là ngàm gắn vào iPhone để chơi game thuận tiện hơn.

Nimbus Plus là thiết bị công nghệ chơi game kèm theo tay cầm được thiết kế dành riêng cho các thiết bị như iPhone một cách dễ dàng. Đại diện SteelSeries cho biết tay cầm này sẽ hỗ trợ thông qua kết nối Bluetooth cho các thiết bị như iPhone, iPad, Apple TV.

Đánh giá chi tiết tay cầm chơi game Steelseries Nimbus Plus

Theo công bố của nhà sản xuất, SteelSeries Nimbus+ được cải tiến nâng cấp thời lượng pin lên tới 50 tiếng chơi game và kích hoạt ultra-responsive tăng cường độ nhạy của tay cầm. Giúp những thiết bị của Apple trở thành một chiếc máy chơi game chuyên nghiệp và tiện lợi.

Nimbus+ được trang bị cổng sạc Lightning với chứng nhận MFi. Như vậy, tay cầm này sẽ hỗ trợ tối đa trên phần cứng của Apple. Bên cạnh đó, tay cầm chơi game Nimbus+ còn đạt chuẩn kết nối không dây Apple MFi cho phép anh em tùy chỉnh các nút bấm để có trải nghiệm tối ưu nhất. 

Về thiết kế, tay cầm này có sự tương đồng kiểu dáng so với mẫu tay cầm Xbox của Microsoft. Chất liệu chủ đạo của thiết bị đươc làm từ nhựa. Các nút bấm và joystick mang lại cảm giác nhấn thoải mái giúp người chơi dễ dàng thao tác khi trải nghiệm. Và cải tiến đáng kể nhất của SteelSeries Nimbus+ là joystick đã có thể click.

Theo bạn đây có phải là bước cách mạng công nghệ của Apple với những thiết bị của mình trong những năm gần đây ? Bạn nghỉ sao về chiếc tai cầm sẽ biến chiến Iphone hoặc ipad của mình thành cổ máy chơi game chuyên nghiệp ? Hãy để lại ý kiến cá nhân về tay cầm chơi game Steelseries Nimbus Plus sản phẩm dành riêng cho fan Apple cho minh biết bạn nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét