Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu?

Hiện tại, lĩnh vực kinh doanh thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đang là một xu thế “hot” khi đây luôn được xem là điểm đến yêu thích của giới trẻ, những người mê ẩm thực hoặc các vị khách muốn tìm hiểu về văn hoá, ẩm thực, kiến trúc,… của xứ sở kim chi.

Tuy nhiên, để giải quyết bài toán dự trù kinh phí cho công cuộc thiết kế một nhà hàng Hàn Quốc với mục đích bỏ ra số vốn thấp nhất nhưng thu về hiệu quả cao nhất lại đang là một vấn đề không dễ giải quyết với các nhà đầu tư.

Thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu?

Thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu?
Nguồn: fnb.qdc.vn

Do đó, hãy cùng tìm hiểu đáp án cho câu hỏi “thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu” để có thể mang đến cái nhìn tổng quan và chuẩn xác nhất cho những người muốn tham gia vào lĩnh vực này.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Những vấn đề cần giải quyết trong việc thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Để có thể kiến tạo nên một không gian nhà hàng Hàn Quốc ưng ý, hấp dẫn và chuẩn mực nhất dành cho các thực khách, nhà đầu tư cần phải giải quyết những câu hỏi như:

Một vài câu hỏi cần đặt ra khi bắt tay cho dự án kinh doanh nhà hàng

Chi phí thuê mặt bằng – 6 tháng đến 1 năm
  • Chi phí thiết kế quán
  • Làm lại trần thạch cao
  • Sơn lại toàn bộ
  • Lát lại sàn
  • Bàn ghế
  • Hệ thống hút mùi + Bếp nướng + Bếp công nghiệp
  • Hệ thống điện nước
  • Nội thất khác + Decor
Ngoài ra, việc lên phương án dự phòng kinh phí cho việc mua nguyên vật liệu cùng kế hoạch marketing cũng là một điều rất quan trọng đối với những người muốn tham gia vào lĩnh vực này.

Chi phí lát sàn bằng gỗ là một con số nên cân nhắc

Chi phí lát sàn bằng gỗ là một con số nên cân nhắc
Nguồn:fnb.qdc.vn

Tiếp đến, một bài toán nữa cũng cần phải giải quyết đó là lựa chọn kiểu mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc với khá nhiều lựa chọn được đặt ra như phong cách truyền thống, hiện đại, sử dụng tông màu, ánh sáng, phụ kiện, nội thất trang trí nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất có thể.

Cuối cùng, sau khi đã hoàn tất được bức tranh tổng thể, nhà đầu tư sẽ đi sâu vào chi tiết trong việc xây dựng nên mặt tiền, quầy thu ngân, khu vực hàng chờ, không gian chính phục vụ khách hàng, bếp nấu, nhà vệ sinh, khu văn phòng, bãi đỗ xe,….

Sau khi đã hoạch định đầy đủ các hạng mục cần thiết trong bản kế hoạch, hãy cùng giải quyết bài toán “thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu”.

Thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu?

Về mặt quy ước, đơn vị thi công QDC sẽ có các bước tiếp nhận và giải quyết yêu cầu đơn hàng từ chủ đầu tư như sau:
  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Khảo sát hiện trạng công trình
  • Báo giá
  • Ký kết hợp đồng
  • Sản xuất và thi công lắp đặt
  • Nghiệm thu và bàn giao công trình
  • Cam kết bảo hành theo thời hạn hợp đồng đã ký kết
Trong quá trình khảo sát và báo giá, đơn vị thi công sẽ luôn tư vấn và đề ra những phương án, lựa chọn với mức chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao nhất dành cho các nhà đầu tư. Từng công đoạn thiết kế, xây dựng, lựa chọn vật dụng nội thất, trang thiết bị phù hợp, tiền công lắp đặt,.. đều sẽ được báo cáo đầy đủ nhằm giúp những người chủ có thể nắm bắt, giữ mức kinh phí hợp lý để kiến tạo nên một không gian nhà hàng Hàn Quốc gần gũi, thân thiện, cuốn hút đối với mọi thực khách.

Một mức giá hấp dẫn sẽ thực sự hấp dẫn chủ đầu tư hơn

Một mức giá hấp dẫn sẽ thực sự hấp dẫn chủ đầu tư hơn - fnb.qdc.vn

Mức giá cụ thể sẽ được liệt kê trong một bản catalogue, với từng hạng mục tương ứng để nhà đầu tư có thể giải quyết từng bước trong kế hoạch đã được vạch nên. “Thi công trọn gói thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tầm bao nhiêu” luôn là một câu hỏi tối quan trọng được đặt ra đối với những người muốn tham gia vào lĩnh vực này và với sự giải thích, tư vấn, hướng dẫn tận tình từ đơn vị sản xuất, những người chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi mức giá mà họ bỏ ra sẽ luôn mang lại hiệu quả cần thiết hoặc vượt trội hơn cả mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét