Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

5 Tai nghe bluetooth đáng mua cuối năm 2020

Bạn thích thú với những chiếc tai nghe bluetooth vì những tiện ích trong quá trình sử dụng ? Bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe "xịn sò" với giá cả phải chăng ?

Sau bài viết Top 5 tai nghe true wireless chống ồn chỉ với 1 triệu đồng, được đa số bạn đọc quan tâm. Lần này chúng mình sẽ mang đến cho bạn thêm những sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Top 5 tai nghe Bluetooth đáng mua nhất hiện nay

Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 2 True Wireless

Tai nghe AirPods 2 True Wireless thuộc top những tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay, chưa kể đến tính năng, chỉ nhìn vào thiết kế bạn đã thấy sự tối giản, tinh tế, vừa sang trọng lại vừa tiện dụng. Nếu bạn thuộc top những người nghiền sản phẩm Apple thì tuyệt đối đừng bỏ qua dòng tai nghe bluetooth cao cấp này.

Các dòng sản phẩm của Apple gần như chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về khả năng chống ồn và xử lý âm thanh. Dòng tai nghe true wireless cao cấp này được đánh giá là một trong những tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất, xử lý âm thanh bên ngoài tốt hơn nhiều so với dòng AirPods đời đầu.

Không chỉ có các tính năng vượt trội trên, mà Apple AirPods 2 True Wireless còn được trang bị thêm tính năng theo dõi sức khỏe dựa trên cảm biến sinh trắc học kết hợp với cảm biến chuyển động. Đây là điều mà nhiều dòng tai nghe không dây chuyên nghe nhạc hoặc tai nghe bluetooth cao cấp khác chưa làm được.

Tai nghe không dây chụp tai JBL T450BT (nghe nhạc hay)



JBL T450BT là dòng tai nghe bluetooth chuyên nghe nhạc, phù hợp với những người trẻ trung, năng động. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ cầm tay với 3 màu sắc chính (đăng, trắng, xanh).

Tai nghe bluetooth JBL T450BT được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0. Nhờ vậy mà bạn có thể kết nối với các thiết bị điện tử không dây trong phạm vi 10m. Trong không gian gia đình, bạn có thể vừa thoải mái nấu ăn, làm việc chân tay khác kết hợp nghe nhạc thư giãn.

Dòng tai nghe không dây này sử dụng bộ driver 32mm, nhờ đó mà âm thanh luôn mạnh mẽ, sống động và trung thực; khả năng truyền đạt chất âm tuyệt vời, bạn có thể nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau mà không cảm thấy nhàm chán.

Với tích hợp này, các bạn có thể trả lời cuộc gọi nhanh chóng, âm thanh rõ ràng. Ngoài nhận/tắt cuộc gọi, JBL T450BT còn cho phép bạn chỉnh nhạc ngay trên earcup với remote control tiện lợi.

Dung lượng pin của JBL T450BT lên đến 11 tiếng, bạn có đủ thời lượng pin để nghe nhạc trong suốt thời gian dài, liên tục. Tai nghe JBL T450BT được làm từ chất liệu da PU, mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, dễ chịu, vẫn thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Ngoài ra sản phẩm này còn được thiết kế có thể gập gọn lại nhờ các khớp nối, bạn có thể dễ dàng mang đi chơi xa hoặc bảo quản trong balo, túi xách.

Tai nghe Bluetooth thể thao Sony WF-SP700N (chống ồn tốt)

Sony WF-SP700N được đánh giá là dòng tai nghe bluetooth cao cấp, chưa nói đến tính năng, chỉ riêng về thiết kế cũng gần như “ghi điểm” tuyệt đối nhờ kiểu dáng độc lạ, cong cong giống ván trượt, vừa đẹp mắt vừa tạo độ chắc chắn khi gài vào tai. Với thiết kế như thế này chắc chắn người dùng sẽ không cảm thấy đau nhức tai khi sử dụng thời gian dài liên tục.

Sony WF-SP700N là dòng tai nghe thể thao hoàn hảo, miếng đệm silicon giúp tai nghe cố định chắc chắn trên tai, lại không gây cảm giác đau mỏi khi đeo lâu. Bạn hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao mà không lo bị rơi ra giữa chừng.

Sony WF-SP700N cũng là một trong những dòng tai nghe bluetooth chống ồn tốt nhất. Sony WF-SP700N có chức năng ngăn tạp âm tuyệt vời, mọi tiếng ồn xung quanh chẳng thể khiến bạn bị ảnh hưởng, bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới riêng của mình một cách trọn vẹn nhất.

Bạn có thể kết nối nhanh qua NFC 1 chạm cực kỳ đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra, Sony WF-SP700N còn có khả năng chống nước IPX4, giúp ngăn mồ hôi, nước mưa ngấm vào bên trong. Dòng này được tối ưu hóa cho Google Assistant, trợ lý google luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Tai nghe Bluetooth Sony WI-C400 (chuyên nghe nhạc)

Sony WI-C400 là dòng tai nghe bluetooth chuyên nghe nhạc thiết kế kiểu choàng cổ, nhìn năng động, cá tính. Dòng này có 5 màu sắc (xanh, đỏ, trắng, đen, ghi), tạo sự đa dạng trong lựa chọn phù hợp theo sở thích. Với bộ điều khiển được tích hợp trên thanh choàng cổ, bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác để dừng/chạy, bật/tắt, điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi bài hát/cuộc gọi,… mà không cần phải bỏ tai nghe ra.

Bạn có thể kết nối Sony WI-C400 với đa dạng các thiết bị thông minh như: Smartphone, Tablet, Laptop,… thông qua bluetooth. Nhờ tích hợp driver 9mm mà dòng tai nghe bluetooth Sony có khả năng khiến âm thanh trở nên trong trẻo, mượt mà hơn. Nếu bạn xác định mua tai nghe để nghe nhạc, xem phim thư giãn thì Sony WI-C400 là sự lựa chọn cực kỳ tốt.

Với dung lượng pin tương đối lớn, bạn có thể sử dụng Sony WI-C400 trong 20 giờ đồng hồ liên tục. Thời gian sạc đầy pin là 4,5 giờ. Bất cứ khi nào không sử dụng bạn đều có thể tận dụng sạc pin, dòng này có đủ pin cho bạn sử dụng trong những chuyến đi xa.

Ngoài ra, bạn có thể kích hoạt tính năng hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói để thực hiện cuộc gọi rảnh tay, dừng/phát nhạc, bỏ qua bài hát, điều chỉnh âm lượng,… với nút ấn duy nhất trên tai nghe.

Tai nghe Bluetooth thể Thao Bose SoundSport Free True Wireless

Tai nghe bluetooth thể thao Bose SoundSport Free True Wireless có kiểu dáng năng động, gọn nhẹ, thiết kế vừa vặn với cấu tạo ống tai, có lớp đệm êm ái… tất cả những đặc điểm này đều góp phần giúp bám chắc chắn trên tai, cho dù bạn vận động mạnh vẫn không rơi ra hay gây cảm giác đau mỏi khó chịu.

Bose SoundSport Free True Wireless được đánh giá là dòng tai nghe true wireless cao cấp bởi có khả năng tối ưu hóa âm lượng với hệ thống cân bằng EQ. Dòng này có thể xử lý tín hiệu kỹ thuật số Bose, giúp cân bằng ở nhiều mức âm lượng khác nhau, hạn chế tối đa tiếng ồn xung quanh. Mọi thiết kế của Bose SoundSport Free True Wireless đều tinh tế, thuận tiện cho việc điều khiển của người dùng.

Bose SoundSport Free True Wireless còn có khả năng chống thấm nước nhẹ IPX4 trong các cổng hở. Giúp linh kiện bên trong khô ráo tuyệt đối, sử dụng bền lâu, không lo mồ hôi hay nước mưa ngấm vào bên trong gây hư hỏng.

Chỉ với một lần sạc pin duy nhất bạn có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng đồng hồ, đủ thời gian cho bạn luyện tập. Khi sử dụng xong, hãy đặt vào hộp đựng tích hợp sạc để pin lại được sạc đầy, sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

Với những chia sẻ về 5 dòng tai nghe bluetooth giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, bạn đã ấn tượng với dòng sản phẩm nào ? Nếu bạn biết có dòng sản phẩm nào vẫn chưa góp mặt trong Top 5 hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét