Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Chi tiết tai nghe true wireless Jabra Elite 75t bản sạc không dây

Jabra Elite 75t là một trong những dòng sản phẩm tai nghe true wireless với kiểu dáng thiết kế gọn, nhẹ & vừa tai. Chất lượng âm nhạc và đàm thoại vượt trội, chống bụi, nước.

Thời gian pin sử dụng hơn 7,5 giờ (Hơn 28 giờ khi kèm hộp sạc). Tích hợp công nghệ 4 microphone mang đến sự trải nghiệm thực. Thiết kế vừa tai. Kết nối không dây thuận tiện di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá chi tiết tai nghe true wireless Jabra Elite 75t bản sạc không dây

An toàn & phù hợp – Thiết kế nhỏ gọn & thoải mái

Cấu trúc thiết kế Jabra Elite 75t có hình dáng nhỏ gọn, gọn nhẹ & vừa tai. Đã được kiểm tra và đánh giá qua trải nghiệm thực tế trước khi ra mắt, an toàn, ổn định & phù hợp sử dụng đa phương. 

Đàm thoại vượt trội – Công nghệ thoại 4-microphone

Tai nghe nhét tai Elite 75t có tích hợp công nghệ đàm thoại 4 microphone mang đến chất lượng cuộc gọi cao ở mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong môi trường nhiều gió.

Độ bền tuổi thọ pin cao – Thời lượng pin lên đến 28 giờ

Jabra Elite 75t có thời lượng pin sử dụng cặp tai nghe là 7,5 giờ và hơn 28 giờ khi sử dụng kèm hộp sạc.

Trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời – Nghe nhạc theo cách riêng của bạn

Với tai nghe true wireless Jabra Elite 75t kèm ứng dụng Jabra Sound+, bạn sẽ đươc phát huy tài năng nhà điều chỉnh âm tạo nên chất âm theo cách riêng với bộ chỉnh âm (a customizable equalizer) có ngay trong ứng dụng tùy theo sở thích âm nhạc của riêng bạn.

Đừng bỏ qua sản phẩm tai nghe bluetooth jbl

Đã được chứng thực kết nối không dây – Kết nối không dây thế hệ 4

Đã dược chứng thực kết nối không dây theo chuẩn kết nối mới nhất, đường truyền kết nối tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa ngắt kết nôi ở đa không gian trong suốt quá trình tập luyện, chạy bộ mà người dùng ở một chiếc tai nghe thể thao cần có.

Trên đây là một số nhận định về dòng tai nghe sạc không dây giá rẻ đến từ Jabra, theo bạn hiện nay nên mua những sản phẩm tai nghe true wireless nào để thoải mái trong việc tập luyện ? Hãy cho chúng mình biết thông qua những bình luận bên dưới bạn nhé !

Nguồn: http://techontop.vn/tai-nghe-sac-khong-day-gia-re-tu-jabra/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét