Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Apple rò rỉ thông tin iPad Air 4

Trước sự kiện 'Time Flies' của Apple, Evan Blass đã chia sẻ một số chi tiết chính về các sản phẩm mà Apple dự kiến ​​sẽ công bố tại sự kiện này vào đêm 15/09 theo giờ Hà Nội.


Evan tuyên bố rằng thế hệ iPad thứ 4 sẽ được trang bị chip A14 của Apple và có cổng USB-C. Anh ấy không đề cập bất cứ điều gì về thiết kế nhưng các báo cáo khác cho thấy bản làm mới iPad Air sắp tới sẽ đi kèm với thiết kế giống iPad Pro. Đối với việc làm mới iPad thế hệ thứ tám, Evan cho biết nó sẽ đi kèm với chip A12X và đầu nối sét. Việc nâng cấp lên chip A12X sẽ dẫn đến iPad thế hệ thứ tám mới cung cấp hiệu suất tăng đáng kể so với iPad thế hệ thứ sáu và thứ bảy, cả hai đều sử dụng chip A10X Fusion.

Lộ tin Ipad 4


Apple Watch Series 6, Evan tuyên bố rằng nó sẽ tiếp tục đi kèm với chip S4, điều này hơi ngạc nhiên. Apple đã sử dụng cùng một chip S4 bên trong Apple Watch trong hai năm liên tiếp và sẽ là một động thái kỳ lạ nếu công ty sử dụng nó trong một năm nữa mà không có bất kỳ cải tiến nào. Thiết bị đeo được sẽ có hai kích cỡ với các biến thể Wi-Fi và GPS thông thường. Apple Watch SE giá rẻ cũng sẽ có sẵn với hai kích thước và hai tùy chọn kết nối khác nhau.

Mặc dù Blass là một người rò rỉ nổi tiếng và đáng tin cậy trong cộng đồng, nhưng một số tuyên bố của anh ấy về những chiếc iPad sắp ra mắt không chắc là đúng. Apple không có khả năng sử dụng iPad Air 4 để ra mắt chip A14 5nm vì con chip đó có thể nhanh bằng chip A12Z Bionic bên trong iPad Pro 2020 và Apple chắc chắn sẽ không muốn iPad Air rẻ hơn của mình vượt trội hơn dòng iPad Pro. 

Tương tự, việc chuyển sang chip A12X Bionic bên trong iPad thế hệ thứ tám nghe giống như mộtnâng cấpđiều đó quá tốt để trở thành sự thật. Nếu có điều gì đó, chúng ta có thể thấy Apple sử dụng chip A12 bên trong iPad giá rẻ của mình trong năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét