Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

3 mẫu laptop Asus giành cho doanh nhân

Tính bảo mật cao, mỏng nhẹ, thời lượng pin bền bỉ, tốc độ xử lý nhanh là tính năng nổi bật của dòng Asus ExpertBook.

Những năm gần đây, người dùng đã phân biệt rõ ràng giữa laptop thông thường và laptop doanh nghiệp. Do không gian làm việc đã "mở" hơn và không còn giới hạn trong 8 tiếng đồng hồ ở công sở nên giới văn phòng có xu hướng tìm kiếm các laptop có các yếu tố như độ bền và bảo mật trong môi trường làm việc chuyên biệt, hiệu suất tối ưu cho nhân viên, mỏng nhẹ linh động để mang đi nhiều nơi và cuối cùng là dịch vụ hậu mãi hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp

Nắm bắt nhu cầu người dùng và tận dụng kinh nghiệm của nhà sản xuất laptop lâu năm, Asus xây dựng và phát triển một hệ sinh thái laptop doanh nghiệp Asus ExpertBook đáp ứng toàn diện các tiêu chí dành cho máy tính doanh nghiệp.

Asus ExpertBook B9 - nhẹ, bền bỉ cùng pin đến 24h


Asus Expertbook B9 là sản phẩm cao cấp trong dòng laptop doanh nghiệp Expertbook, hướng đến doanh nhân chủ doanh nghiệp với những nhu cầu khắt khe về ngoại hình và tính tiện dụng. Thiết kế máy theo phong cách tối giản nhưng không đơn điệu. Vẻ ngoài vuông vức với tông đen bao trùm tạo vẻ mạnh mẽ, phù hợp với phong cách doanh nhân. Máy đạt trọng lượng siêu nhẹ hàng đầu chỉ 995 gr cùng độ mỏng 14.9 mm.

Dù mỏng nhẹ, ExpertBook B9 vẫn đạt chuẩn bền bỉ của quân đội Mỹ, cứng cáp dưới nhiều tác động vật lý phù hợp với những người dùng thường xuyên đi công tác.

Asus ExpertBook B9 - nhẹ, bền bỉ cùng pin đến 24h
Laptop doanh nghiệp ExpertBook B9 có thiết kế tối giản, tinh tế, phù hợp với doanh nhân. Ảnh: Asus.

Máy còn có điểm nhấn là thời lượng pin vượt trội trong phân khúc, lên đến 24 tiếng, sạc nhanh 60% trong 39 phút. Thiết bị được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 10, có hiệu năng mạnh và có hai ổ SSD để truy cập dữ liệu siêu nhanh và lưu trữ các tệp dung lượng lớn.

Asus ExpertBook P2 - hiệu năng tối ưu, độ bền chuẩn quân sự


Laptop doanh nghiệp Asus ExpertBook P2 sở hữu những tính năng nổi trội như đồ bền chuẩn quân sự và bảo mật cấp doanh nghiệp. ExpertBook P2 có mặt lưng hợp kim nhôm bền bỉ, được gia cố chắc chắn bằng khung thép và bảo vệ ổ cứng E-A-R.

Asus ExpertBook P2 cũng là sản phẩm đáng chú ý khi xét về độ mỏng nhẹ trong dải laptop doanh nghiệp của Asus với cân nặng 1,5 kg, để vừa cốp xe diện tích trung.

Máy được trang bị đầy đủ tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp như tích hợp cảm biến vân tay, chip TPM 2.0, nắp che webcam để giữ an toàn cho nội dung bên trong và có khe khóa Kensington chống trộm.



Asus ExpertBook P2 đạt đồ bền chuẩn quân sự cao cùng hiệu năng đảm bảo đáp các nhu cầu của người dùng doanh nghiệp. Ảnh: Asus.

Máy có màn hình NanoEdge 14 inch với viền mỏng cho tỷ lệ hiển thị lớn hơn. Sản phẩm tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10, RAM 32 GB, thời lượng pin 13 tiếng.

Không những vậy, ASUS còn trang bị thêm nút điều khiển trỏ chuột ASUS Sensepoint để giúp người dùng có thể tiện lợi thao tác với máy ngay cả khi cầm trên tay. Ngoài ra Asus ExpertBook P2 cũng sẽ có cảm biến vân tay được đặt ở cạnh phải trackpad.

Asus ExpertBook P1 - gọn nhẹ, đa nhiệm


Cũng là laptop hướng đến doanh nghiệp, ExpertBook P1có thiết kế gọn, nặng 1,6 kg. Máy tích hợp chip Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 24 GB, bộ nhớ DDR4 trang bị đầy đủ các cổng kết nối, dễ dàng nâng cấp ổ cứng di động và đảm bảo hiệu năng cao nhờ lưu trữ kép. Nhờ cấu hình này, máy có khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả.

Asus ExpertBook P1
Asus ExpertBook P1 có cấu hình đảm bảo xử lý đa nhiệm hiệu quả. Ảnh: Asus.

Laptop doanh nghiệp Asus Expertbook P1 sử dụng màn hình rộng 14 inch chống lóa. Đồng thời, bản lề chắc khỏe có hành trình xoay 180 độ mang đến độ tiện dụng tối đa và góc nhìn thoải mái trong nhiều môi trường, như tại các địa điểm công cộng hoặc để chia sẻ màn hình dễ dàng trong các cuộc họp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét